Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 điều cần lưu ý về phong thủy để tránh xung đột gia đình

0 comments
Nếu gia đình bạn đang gặp bất hòa hoặc nảy sinh mâu thuẫn, rất có thể điều đó do lỗi phong thủy mang lại. Hãy cùng TopChuan.com nghiên cứu những điều cần lưu ý về phong thủy để tránh xung đột gia đình từ đó giúp bạn hóa giải, cân bằng các nguồn năng lượng và mang lại bình yên cho gia đình bạn nhé.

Bên ngoài nhà

Sinh khí bên ngoài ngôi nhà cũng rất quan trọng. Do đó là chủ nhà, bạn cần phải biết bên ngoài nhà bạn đang có phong thủy như thế nào, tốt hay xấu. Nếu không tốt thì bạn phải tìm cách giải quyết như thế nào. Thực tế, bản thân bạn cũng có thể tự cảm nhận được thế nào là phong thủy xấu bằng việc để ý cảm xúc của bản thân với môi trường xung quanh nhà.

Liệu rằng không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn có đem đến cho bạn sự vui vẻ và cởi mở? Tuy không thể thay đổi hoàn toàn nhưng bạn cũng có thể thường xuyên chăm sóc chúng để nó trở nên gần gũi chẳng hạn như: sơn lại cánh cửa, đặt một số cây cảnh, tạo một lối đi nhỏ để cải thiện nguồn sinh khí của ngôi nhà.

Bên ngoài nhà

Tầng hầm, nhà để xe hoặc gác xép

Nếu bạn cho rằng tầng hầm, nhà để xe, gác xép hay tủ quần áo không có gì ảnh hưởng đến vận khí của mình thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Hãy dọn dẹp những khu vực này thật sạch sẽ rồi bạn sẽ thấy sự thay đổi tình hình của gia đình, cũng như trong tâm thức của bạn.

Tầng hầm, nhà để xe hoặc gác xép

Cầu thang

Cầu thang giữ vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Theo phong thủy, nếu nhà bạn có cầu thang không thích hợp thì sẽ ảnh hưởng đến sự may rủi, mất mát tài sản hay bệnh tật ốm đau của gia đình, có những xung đột không đáng có. Nếu cầu thang nhà bạn hợp phong thủy, nó sẽ phân chia đều sự may mắn giữa các phần trong nhà. Những vị trí phong thủy tệ nhất của cầu thang là ở ngay trung tâm nhà hoặc đối diện trực tiếp với cửa ra vào. 

Biện pháp tốt cho phong thủy cầu thang là:
  • Đặt một chiếc đèn chùm phía trên cầu thang
  • Đặt một màn che hay chia cầu thang và cửa chính thành những khu vực khác nhau nếu chúng đối diện nhau
  • Đặt một cặp kì lân hai bên cầu thang để chống lại nguồn năng lượng xấu di chuyển lên trên và khuyến khích năng lượng tốt.

Cầu thang

Việc cửa đối diện cửa

Nếu nhà bạn có hai hoặc hơn hai cửa đối diện nhau, đặc biệt là cửa chính và cửa sau thì đây là một lỗi phong thủy khá phổ biến khiến cho gia đình khó được yên ấm, hòa thuận dù chỉ xoay quanh những việc nhỏ nhặt hàng ngày. Phong thủy tốt là việc tạo nên sự cân bằng và hài hòa dòng chảy năng lượng trong nhà. Do đó, cửa đối diện cửa tạo nên sự xung khắc tương tự như tà khí gây bất hòa tranh chấp trong gia đình, hơn nữa khí vượng cứ thế mà theo ra.

Để hóa giải điều này thì biện pháp cơ bản nhất chính là chỉnh sửa vị trí của một trong hai cửa để chúng không còn đối diện với nhau nữa. Chú ý là cánh cửa mở ở vị trí mới cần có kích thước đúng tiêu chuẩn và không trùng với kích thước cánh cửa kia. Còn nếu vì một lí do nào đó mà bạn không thể hóa giải theo biện pháp căn bản đó thì có thể tạm thời treo những bức rèm vải hoặc những bức mành sáo bằng vật liệu nhẹ và trang nhã.

Việc cửa đối diện cửa

Cửa chính

Đặc điểm ở cửa chính sẽ quyết định năng lượng tích cực hay tiêu cực sẽ xâm nhập vào nhà bạn. Ai cũng muốn ngôi nhà mình ngập tràn sức sống, sôi động, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Do đó, hãy chắc chắn rằng lối ra vào nhà bạn thực sự được thiết kế theo đúng phong thủy. Thông thường, một cánh cửa to, vững chắc sẽ giúp ngôi nhà của bạn đón nhận được luồng sinh khí mạnh mẽ, tươi đẹp. Ngoài ra, hình dáng, màu sơn và thảm lót trước cửa cũng phải hài hòa và thích hợp với ngũ hành của gia chủ.

Cửa chính

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dieu-can-luu-y-ve-phong-thu%cc%89y-de%cc%89-tranh-xung-do%cc%a3t-gia-dinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét