Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 7 Loại thuốc trị sẹo trẻ em tốt nhất

0 comments
Làn của trẻ em thường rất mong manh và nhạy cảm. Khi làn da ấy bị tổn thương, nếu không chăm sóc và sử dụng các loại kem trị sẹo phù hợp sẽ dễ bị phồng, rộp, để lại những vết sẹo thâm lớn. Bài viết này TopChuan.com xin chia sẻ với bạn Top 11 loại thuốc trị sẹo trẻ em tốt nhất hiện nay được các bác sĩ khuyên dùng cho làn da mong manh của trẻ nhỏ.

Thuốc đặc trị sẹo Stratamed

Thuốc đặc trị sẹo Stratamed là một trong những sản phẩm đặc biệt an toàn và cần thiết trong việc phòng ngừa và đặc trị sẹo cho trẻ em. Thuốc đặc trị sẹo Stratamed là loại gel điều trị sẹo bằng silicone đầu tiên trên thế giới và cũng là một trong những loại thuốc giúp trị sẹo trên vết thương hở và vùng da đang bị tổn thương, chưa liền da tốt nhất hiện nay. Với những vết sẹo mới và vết thương hở, sản phẩm Stratamed có thể có hiệu quả lên tới hơn 90%.
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Thuốc đặc trị sẹo Stratamed

2018-09-03 12:26:24
Muon mua la phai lam sao bạn

2019-03-20 21:13:54
M muốn mua thì đặt hàng thế nào

Kem làm lành sẹo Avene Cicalfate Restorative Skin Cream

Kem làm lành sẹo Avene Cicalfate Restorative Skin Cream là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại của Pháp Avene. Kem làm lành sẹo Avene Cicalfate Restorative Skin Cream mang đến những công dụng tuyệt vời như làm lành vết thương đã khô, tái tạo bề mặt da, hạn chế khả năng tăng sinh vi khuẩn trên da, làm dịu da yếu, tránh kích ứng và tổn thương cho da. Sản phẩm Avene Cicalfate Restorative Skin Cream hoàn toàn không chứa hương liệu hay chất bảo quản nên cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm trẻ em, nhất là da của trẻ sơ sinh.
Xuất xứ: Pháp
Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Kem làm lành sẹo Avene Cicalfate Restorative Skin Cream

Kem trị sẹo RejuvaSil Scar

Kem trị sẹo RejuvaSil Scar là sản phẩm của tập đoàn Scar Heal nổi tiếng của Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả được nhiều bác sĩ da liễu của Mỹ khuyên dùng. Kem trị sẹo RejuvaSil Scar mang đến những hiệu quả trên cả mong đợi, có tác dụng với tất cả những vết sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo phẫu thuật, sẹo lâu năm… Hiệu quả của RejuvaSil Scar đã được kiểm nghiệm lâm sàng, chứng tỏ mang hiệu quả vượt trội, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn do FDA của Mỹ công nhận. Chiết xuất 100% từ thảo mộc của RejuvaSil Scar cực kỳ phù hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm của trẻ em. 
Xuất xứ: Mỹ
Giá tham khảo: 10ml giá 450.000 VNĐ, 15ml giá  650.000 VNĐ, 30ml giá 1100.000 VNĐ

Kem trị sẹo RejuvaSil Scar

2019-06-20 22:42:52
Tôi muốn đặt mua 1 tuy.

2019-02-26 12:56:43
Muốn mua làm thế nào ạ

Nguồn: https://topchuan.com/top-9-loai-thuoc-tri-seo-tre-em-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét