Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Top 6 Loại máy làm sữa chua được ưa chuộng nhất hiện nay

0 comments
Mùa hè móng nực,sữa chua là một trong những thức uống tuyệt vời không thể thiếu trong tủ lạnh gia đình bạn.Nó vừa có tác dụng xua đi những cái nóng, mệt oi của mùa hè, lại rất tốt cho sức khỏe.Tuy nhiên, thay vì suốt ngày chạy vào siêu thị, cửa hàng để mua, những bà nội trợ có thể tự làm cho cả gia đình mình cùng thưởng thức, vừa tiết kiệm chi phí lại đáp ứng tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Để giúp các bà nội trợ giảm đi gánh nặng về thời gian và công, trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa chua. Chỉ cần vào siêu thị điện máy, các cửa hàng, bạn sẽ được giới thiệu ngay các sản phẩm có xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu những sản phẩm máy làm sữa chua đang hót trên thị trường được nhiều người tin dùng nhất. Và chắc chắn bạn sẽ biết được máy làm sữa chua nào tốt.

Máy làm sữa chua đa năng 16 cốc - Kiko

Máy làm sữa chua hãng Kiko có kiểu dáng đẹp mắt, áp dụng kỹ thuật giữ ấm tự động PTC, tự động khống chế độ ẩm.Cấu tạo đặc biệt của các anti poly nhiệt bảo đảm hoạt tính của vi sinh sữa chua.Quá trình làm sữa chua hoàn toàn tự động và khép kín, vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Nắp hộp được làm trong suốt giúp nhìn thấy quá trình làm sữa chua dễ dàng.
Kiko là máy làm sữa chua đa năng thế hệ mới có kiểu dáng đẹp mắt, dây cắm linh hoạt, áp dụng kỹ thuật giữ ấm tự động PTC, có thể tự động khống chế độ ẩm, làm ra vị sữa chua ngon, quá trình làm sữa chua được hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản, an toàn, dễ sử dụng. Máy có kích thước: Bán kính 25cm, Chiều cao 10cm phù hợp với mọi gia đình, được sản xuất tại Việt Nam, theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại.
Đây là máy làm sữa chua có số lượng cốc lớn, đủ cho gia đình dùng trong nhiều ngày, là sản phẩm đáng để lựa chọn bởi sự tiện lợi và công dụng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 245.000 VNĐ
Địa chỉ mua sắm: http://www.lazada.vn/may-lam-sua-chua/kiko/

Máy làm sữa chua đa năng 16 cốc - Kiko

Máy làm sữa chua 8 cốc Chefman CM-301

Máy làm sữa chua Chefman CM-301 có dung tích 1,6 lít có thể chứa được 8 cốc sữa chua giúp làm được nhiều sữa chua hơn cho cả gia đình thưởng thức. Máy làm sữa chua được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền và công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ nên bạn tuyệt đối yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hệ thống dây điện được bao bọc chắc chắn không gây rò rỉ điện khi sử dụng.
Máy làm sữa chua Chefman với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe đã xóa tan đi mọi lo lắng của chị em khi lựa chọn máy làm sữa chua cho gia đình, để gia đình mình được thưởng thức những cốc sữa chua ngon tuyệt với những hương vị độc đáo.
Ngoài ra, quá trình làm sữa chua và ủ hoàn toàn tự động, có chức năng hẹn giờ mang lại sự tiện dụng cho người dùng.
Đặc điểm nổi bật của máy làm sữa chua Chefman CM-301:
  • Cốc máy làm sữa chua Chefman được làm bằng nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng và tiện lợi khi di chuyển.
  • Cơ chế hoạt động ổn định, giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa, máy ủ sữa chua Chefman tăng gấp 2.400 lần khuẩn so với sữa chua thông thường cho bạn nhưng cốc sữa chua thơm ngon với các hương vị đa dạng phong phú.
Đặc biệt, máy sữa chua Chefman được tặng kèm 8 cốc nhựa tiện lợi, bạn có thể sử dụng cho hai lần ủ liên tiếp rất tiện lợi, hay sử dụng cho các mục đích khác nhau trong gia đình.

Giá tham khảo: 230.000 VNĐ
Địa chỉ mua sắm: https://www.lazada.vn/

Máy làm sữa chua 8 cốc Chefman CM-301

Máy Làm Sữa Chua Taka TKEC08

Máy làm sữa chua Taka TKEC08 có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển và bảo quản, dung tích 1,6l.
Phần vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa, không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe. Máy thiết kế đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn nút là máy sẽ tự động ủ sữa từ 6 -8 tiếng để cho ra sữa chua sánh mịn, nhiều chất dinh dưỡng. Khi làm sữa chua máy luôn giữ nhiệt độ ổn định nên chất lượng sữa chua được đảm bảo, giữ lâu hơn. Bạn chỉ việc bỏ tủ lạnh là có thể dùng lạnh cả tuần mà không lo hư hỏng.

Giá tham khảo: 239.000 VNĐ
Địa chỉ mua sắm : http://taka.vn/may-lam-sua-chua/c98.html

Máy Làm Sữa Chua Taka TKEC08

Máy làm sữa chua Gia Đình Sunny 8 cốc

Máy làm sữa chua Sunny có dung tích lớn, tiết kiệm thời gian. Với dung tích 1600ml, tương đương 8 cốc đi kèm cùng công suất hoạt động vừa đủ, máy làm sữa chua Sunny không chỉ mang đến món sữa chua thơm ngon, vừa miệng mà còn không phải tốn nhiều thời gian chờ lên men, ủ như phương pháp thủ công trước đây.
Đặc biệt, máy còn có kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ bạn cất giữ, bảo quản hay di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng. Thiết kế của máy làm sữa chua Sunny mang lại hiệu quả sử dụng cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng Sunny lại có thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng. Tỷ lệ ủ sữa chua thành công sẽ luôn là 100%, chất lượng vượt trội so với cách làm thủ công.
Máy làm sữa chua Sunny sở hữu gam màu sáng, mang đến nét tinh tế, nhẹ nhàng cho gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế nắp trong suốt, cho phép bạn quan sát toàn bộ quá trình ủ. 

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ
Địa chỉ mua sắm : https://shopee.vn/s

Máy làm sữa chua Gia Đình Sunny 8 cốc

Máy làm sữa chua đa năng Hitops 16 cốc

Máy ủ sữa chua đa năng Hitops là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có lắp một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42 - 45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa tươi thành sữa chua. Không khó để cả gia đình bạn cùng thưởng thức những cốc sữa chua được tự tay chế biến bằng chiếc máy nhỏ gọn.
Máy làm sữa chua đa năng Hitops 16 cốc  thế hệ mới có kiểu dáng đẹp mắt, dây cắm linh hoạt, áp dụng kĩ thuật giữ ấm tự động PTC, có thể tự động khống chế độ ẩm, làm ra vị sữa chua ngon, quá trình làm sữa chua được hiện thị rõ ràng, thao tác đơn giản, an toàn, dê sử dụng. Bạn chỉ cần pha sữa tươi và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6 - 8h ủ thì cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức. 

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ
Địa chỉ mua sắm : http://bigmua.com/may-lam-sua-chua-8-coc-hitops-tang-kem-8-coc_2752.html

Máy làm sữa chua đa năng Hitops 16 cốc

Máy làm sữa chua Misushita

Máy làm sữa chua Misushita 6 cốc giúp bạn thoải mái làm sữa chua tại nhà giúp giải nhiệt và tăng cường sức đề kháng. Đây là sản phẩm vừa tiết kiệm lại rất tiện lợi cho các mẹ nội trợ được ưu ái nhất. 
Ưu điểm của máy:Thiết kết tinh tế, kiểu dáng đẹp gồm 01 máy và 06 cốc. Nắp trên, nắp hộp trong suốt có thể nhìn thấy quá trình làm sữa chua trong máy. Máy làm sữa chua tự động- Giữ nhiệt độ ủ luôn ổn định, cho chất lượng sữa chua tuyệt hảo. Kết cấu khép kín chống vi khuẩn xâm nhập.
Công suất  máy làm sữa chua Misushita chỉ 15-20W không tốn điện, Các bạn có thể làm sữa chua hoa quả theo ý muốn từ các nguyên liệu sữa bột, sữa tươi, sữa đặc có đường
  • Kích thước hộp: 220x145x222 mm
  • Dung tích: 1,5 lít
Tuy nhiên, với số lượng 6 hũ quá ít cho gia đình, các mẹ có thể mua thêm bình làm sữa chua ngoài để làm thêm nếu cảm thấy số lượng hũ còn ít. Máy làm sữa chua này khá bền, đang làm sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ
Địa chỉ mua sắm:http://shopgiare.vn/may-lam-sua-chua-misushita-sgp-118

Máy làm sữa chua Misushita

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-loai-may-lam-sua-chua-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét