Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Top 6 Bản tình ca hay nhất dành cho ngày Valentine

0 comments
Lễ Tình nhân - ngày để tôn vinh cho những mối tình, những người đang yêu nhau càng gắn kết và tạo cho nhau những kỷ niệm đẹp đẽ. Đây cũng là cơ hội để các chàng trai, cô gái có thể tỏ tình, bày tỏ yêu thương đối với người mình luôn thương nhớ. Và trong không khí lãng mạn, tình cảm ấy, một vài giai điệu ngọt ngào của những bản tình ca cất lên, sẽ làm ấm lại những trái tim của đôi lứa đang hạnh phúc trong tình yêu. Hôm nay, TopChuan.com xin gửi đến các bạn danh sách những bài hát về tình yêu hay nhất dành cho ngày Valentine. TopChuan.com hi vọng rằng thông qua bài viết, bạn có thể tìm cho mình những ca khúc yêu thích, cũng như có thể hát tặng cho người mình yêu thương. Và bây giờ, hãy cùng nhau khám phá nhé!

As Long As You Love Me - Backstreet Boys

                                                 "I don't care who you are
                                                 Where you're from
                                                 What you did
                                                 As long as you love me"

Đó là những ca từ quen thuộc trong ca khúc "As long as you love me" do nhóm Backstreet Boys trình bày. "Anh không quan tâm em là ai, em đến từ đâu, em đã làm gì. Chỉ cần là em yêu anh".  Tình yêu là vậy, luôn xuất phát từ sự chân thành, không toan tính. Chỉ đơn giản là tình yêu, là sự nhớ thương duy nhất giành cho một người. Hơn gì hết, đó là tình yêu chân chính.

Bằng ca từ ý nghĩa và giai điệu vui tươi, độc đáo, "As long as you love me" xứng đáng là một trong số những ca khúc tình yêu dành cho ngày Valentine hay nhất từ trước đến nay.

As Long As You Love Me - Backstreet Boys

I Swear - All 4 One

                                              "I swear by the moon and the stars in the sky
                                              and I swear like the shadow that's by your side"

"I swear"ca khúc tình yêu cho ngày Valenine, nói về lời hẹn ước của chàng trai dành cho người mà anh yêu thương. "Anh thề với ánh trăng và những ngôi sao trên bầu trời kia. Và anh thề sẽ luôn ở bên em như hình với bóng". Hơn gì hết, niềm hạnh phúc nhất trong tình yêu chính là được ở cạnh, gắn bó với người yêu suốt một đời. Những lời hẹn ước, lời hứa sẽ là những mốc son, là động lực để cả hai cùng phấn đấu và bên nhau bền lâu hơn nữa.

I Swear - All 4 One

My Love - Westlife

Là một trong những bài hát "đình đám", nổi danh một thời, "My love" vẫn nhận được nhiều sự yêu thích, ưa chuộng từ người nghe cho đến ngày nay, và được xem như bản tình ca Valentine ý nghĩa. Dẫu cho có cách xa đến thế nào, thì khi trái tim của chúng ta vẫn hướng về nhau, vẫn cùng chung nhịp đập, thì tất cả khoảng cách, trở ngại đều sẽ thu lại thật gần. Bằng giọng hát tình cảm, đầm ấm của các thành viên nhóm Westlife, ca khúc "My love" đã khẳng định được vị trí của mình, cũng như đi vào trái tim người nghe nhiều hơn.

                                          "So i say a little prayer,
                                           and hope my dreams will take me there,
                                           where the skies are blue to see you once again"

My Love - Westlife

I Lay My Love On You - Westlife

                                                  "I lay my love on you
                                                   It's all I wanna do
                                                  Everytime I breathe I feel brand new
                                                  You open up my heart
                                                  Show me all your love, and walk right through
                                                  As I lay my love on you"

"I lay my love on you" là những lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai gửi đến người mình yêu thương với lời hứa: "Anh đặt trọn tình yêu này nơi em". Không gì hạnh phúc hơn khi được nghe những lời tâm sự chân thành như vậy. Tình yêu đôi khi không phải là những gì lớn lao, những món vật chất xa hoa, đắt đỏ, mà chỉ đơn giản là sự chân thành, là tình yêu đặt trọn cho nhau. Chứa đựng những thông điệp ý nghĩa đó, "I lay my love on you" được xem như một trong số những bản tình ca Valentine hay nhất. Nếu có dịp, hãy thử tỏ tình với người yêu của mình bằng bài hát này, các bạn nam nhé. Chắc chắn các bạn nữ sẽ rất thích và cảm động đấy!

I Lay My Love On You - Westlife

Only Love - Trademark

"Only love" là một trong số những ca khúc về tình yêu khá quen thuộc với chúng ta. Đây cũng là một trong số những bản tình ca thích hợp để nghe vào dịp Valentine, khiến cho không khí càng thêm lãng mạn, ngọt ngào hơn.

                                     "But only love can say - try again or walk away
                                      But I believe for you and me
                                     The sun will shine one day"

Tình yêu đôi khi không những là niềm tin, sự hi vọng mà còn là sự cố gắng, nỗ lực để mãi mãi gắn bó với nhau. Không phải chuyện tình nào cũng suôn sẻ, êm đềm, mà chính những khó khăn, trắc trở sẽ càng khiến cho hai bên hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn. Và đó, chỉ có thể là tình yêu mới làm được điều này.

Only Love - Trademark

Nothing's Gonna Change My Love For You - Westlife

Nothing's gonna change my love for you là một trong số những ca khúc về tình yêu hay nhất dành cho ngày Valentine. Được thể hiện bởi nhóm nhạc huyền thoại Westlife, ca khúc nói về những tình cảm dạt dào, tha thiết mà chàng trai muốn gửi tặng đến người mình yêu thương:

                                          "Nothing's gonna change my love for you
                                           You oughta know by now how much I love you
                                           One thing you can be sure of
                                           I'll never ask for more than your love"

Những lời bài hát trên đã trở nên vô cùng quen thuộc bởi ca từ lãng mạn cùng giai điệu ngọt ngào. "Không gì có thể làm thay đổi tình yêu anh dành cho em. Hãy biết rằng, anh yêu em biết nhường nào...". Thật lãng mạn đúng không các bạn!

Nothing's Gonna Change My Love For You - Westlife

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-ban-tinh-ca-hay-nhat-danh-cho-ngay-valentine/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét