Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thanh Hoá

0 comments
Như đã biết trứng muối là một loại thức phẩm tuyệt vời trong việc làm mới những món ăn. Ngoài những cái tên như bánh bao trứng muối, mực sốt trứng muối, bò sốt phô mai trứng muối, sữa tươi trân châu trứng muối thì bánh bông lan trứng muối cũng là cái tên quen thuộc được nhiều thực khách biết đến. Không chỉ phổ biến ở các tỉnh, thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng mà tại tỉnh lẻ như Thanh Hoá vẫn đang rất sốt món ăn này. Nhiều cửa hàng bánh uy tín và chất lượng, lại đa dạng về mẫu mã nhưng không phải ai cũng biết, vì vậy TopChuan.com dẫn ra dưới đây một số địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon gửi đến bạn đọc tham khảo!

Nam Hương Bakery

Thánh lập từ năm 1965, sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Nam Hương Bakery đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường bánh ngọt tại thành phố Thanh Hóa, không chỉ chuyên về bánh ngọt mà những mảng bánh khác bao gồm bánh bông lan trứng muối cũng rất được ưa chuộng tại đây.

Bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn của trứng và vị thơm mềm của dăm bông, ăn đến đâu là phải trầm trồ đến đấy. Điều đặc biệt là tất cả các nguyên liệu đều rất sạch từ trứng gà, bột mỳ và cả dăm bông nên thực khách có thể an tâm về mảng an toàn thực phẩm.

Với phương châm tạo ra những sản phẩm chất lượng, tươi mới từ cái tâm của người làm nghề vì vậy mà Nam Hương Bakery luôn mong muốn mang lại những chiếc bánh tươi ngon, tuyệt vời nhất để phục vụ quý khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 209 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0237 3678 999
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namhuongbakery1/
  • Website: banhngotnamhuong.com

Nam Hương Bakery

Bếp sen - Tiệm bánh Thanh Hoá

Phát triển dựa trên chất lượng nên Bếp sen tồn tại một cách bền vững trong lĩnh vực kinh doanh các loại bánh. Với phong phú các loại bánh khác nhau, tiệm bánh Thanh Hoá này là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ hoặc đơn giản chỉ là thèm một thứ gì đó bùi béo mà lại thơm ngọt.

Bếp sen là bếp bánh ngọt cho các quán cafe, bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, cupcake hay bánh tiệc trà đều rất hợp lý, một khi đã dùng bánh ở Bếp sen thì khó có thể hài lòng thêm một vị bánh tại nơi khác hơn thế. Bởi ở đây, người ta tìm thấy được sự diệu kỳ trong từng chiếc bánh, vị ngọt dịu vừa phải hoà với kem không quá ngậy nên cảm giác ăn mà chẳng thấy chán, đặc biệt nổi bậc là bánh sinh nhật với nhiều hình dáng và mẫu mã dễ thương, làm theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa hiện tại Bếp sen đang cải thiện cho khâu vận chuyển nên đảm bảo bánh sẽ được vận chuyển an toàn đến khách hàng.

Đặc biệt để hưởng ứng trung thu này, Tiệm bánh Bếp sen chuẩn bị rất nhiều loại bánh trung thu mix cùng các vị nhân khác nhau như nhân thập cẩm, nhân đậu xanh, nhân đậu xanh lá dứa, nhân sữa dừa, nhân sen, nhân sen dừa, nhân trà xanh, nhân đậu đỏ gừng táo tàu Hàn Quốc,... rất phong phú. Vì vậy nếu muốn thưởng thức trứng muối thì thay vì bánh bông lan trứng muối bạn cũng có thể thưởng thức một chiếc bánh trung thu nhân trứng muối, khá là hợp lý đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 khu vui chơi - nhà sách Việt Lý 3/118 Phan Chu Trinh
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
  • Mức giá: 20.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhsen/

Bếp sen - Tiệm bánh Thanh Hoá

Huyền Ngân Bakery

Có thể tại Thanh Hoá việc tìm một tiệm bánh chỉ chuyên về bánh bông lan trứng muối thì khó nhưng tiệm bánh kết hợp phục vụ giữa các loại bánh ngọt, đặc biệt là bánh kem đi với các loại bánh mặn bao gồm cả bông lan trứng muối thì không thiếu. Và Huyền Ngân Bakery nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào hương vị riêng trong từng chiếc bánh của mình.

Với nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu nên chất lượng bánh ở đây khác xa so với những tiệm khác, cốt bánh mềm mịn quyến rũ người ăn. Cách trang trí sáng tạo cũng là một điểm cộng của tiệm bánh mang phong cách sang chảnh này.
Quán hiện có 2 chi nhánh tại Thanh Hoá nên rất tiện để bạn có thể ghé mua hoặc ngồi lại thưởng thức. Một chiếc bánh nhỏ xinh cạnh tách cafe nóng hổi tại Huyền Ngân Bakery là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi chiều lất phất mưa như hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Đinh Công Tráng, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 091 755 11 11
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 10.000đ - 400.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bakeryhuyenngan/

Huyền Ngân Bakery

Cake Ocean - Bánh Handmade

Sự kết hợp tinh tế giữa hương vị và hình dáng trong từng chiếc bánh tại Cake Ocean khiến người ta không thể nhầm lẫn với một cái tên nào khác. Có thể nói đây là một trong số những tiệm bánh handmade được thực khách ưa chuộng nhất. Phát triển chủ yếu ở mảng bánh ngọt nhưng khi triển khai bánh bông lan trứng muối trong thực đơn thì quán vẫn đốn tim rất nhiều thực khách.

Với mẫu mã đa dạng, luôn được sáng tạo làm mới bởi chị chủ nhiệt tình, tâm huyết nên dù có tồn tại lâu thì thương hiệu này vẫn không bị cũ đi trong ký ức mỗi người. Nhiều bạn đặt bánh ở đây để làm tiệc nhưng vì quá cảm mến chất lượng tại đây nên giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình. Cứ như thế thương hiệu bánh Ocean phát triển như diều gặp gió nhờ chất lượng của bánh và sự lan truyền của mọi người.

Xét riêng về bánh bông lan trứng muối thì phải nói không thể chê vào đâu được, chỉ với mùi hương mà chiếc bánh dù là size mini vẫn khiến bạn mê mệt nói chi đến việc thưởng thức. Một cảm giác tan chảy dịu nhẹ trong miệng có được nhờ lớp phô mai siêu mịn, đặc biệt trứng muối kết hợp luôn bên trong cùng phô mai nên sự hoà quyện đạt được sự thoả mãn nơi người ăn. Ở Cake Ocean có nhiều kích cỡ bánh nên rất dễ dàng cho bạn lựa chọn. Thử một chiếc bánh tại đây thì mọi mệt mỏi như tan biến hẳn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 154 Phan Bội Châu, TP Thanh Hóa
  • Điện thoại: 038 602 4886
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 20.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wendybaking94/

Cake Ocean - Bánh Handmade

Cửa hàng bánh Lyn's Cake

Với châm ngôn "những chiếc bánh làm ra không chỉ bằng đôi tay, mà còn bằng cả trái tim của người làm bánh", Lyn's Cake xem đây là động lực và niềm tự hào to lớn để phát triển thương hiệu của mình ngày một xa hơn. Chính vì được tạo ra bằng cả tâm huyết nên những chiếc bánh tại Lyn luôn mang một hương vị tuyệt vời khó có thể diễn tả chỉ qua một vài từ.

Mặc dù tại Lyn's Coffe & Cake phục vụ nhiều loại bánh khác nhau nhưng bánh bông lan trứng muối sốt phô mai luôn giữ một vị thế nhất định trong lòng thực khách, và đây luôn là món ăn được ưu tiên chọn lựa khi đến với tiệm bánh của cô chủ Linh. Chiếc bánh khổ vuông vàng sánh với chà bông và phô mai hoà trong màu trứng muối rất nổi bậc, thu hút thực khách bởi cốt bánh thơm mềm quyện vào lớp phô mai sánh mịn như tan chảy khi đưa vào miệng. Ấn tượng nhất vẫn là trứng muối nhà làm, một thứ nguyên liệu làm bậc lên độ đặc sắc của món bánh hảo hạng.

Ngoài bánh thì tại Lyn's Coffe & Cake còn phục vụ nhiều loại nước khác nhau rất được lòng thực khách. Giá cả cũng khá ổn nên việc ăn bánh và thưởng thêm cho mình một thức uống phù hợp là một combo hoàn hảo tại tiệm bánh Lyn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 249 Lê Hoàn, Tp. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0814531111
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 20.000đ - 55.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthuylinh.6886

Cửa hàng bánh Lyn's Cake

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-dia-chi-ban-banh-bong-lan-trung-muoi-ngon-va-chat-luong-nhat-thanh-hoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét