Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 7 Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay

0 comments
Ông bà ta thường nói " Nhất dáng nhì da", chính vì thế, giờ đây, không chỉ riêng chị em phụ nữ Việt Nam mà tất cả chị em phụ nữ Năm Châu đang cùng nhau tìm hiểu về vấn đề làm đẹp. Nắm bắt được tâm lí đó, không chỉ những hãng mỹ phẩm chuyên về làm đẹp mà ngay cả những hãng dược mỹ phẩm cũng đang tung ra thị trường những sản phẩm làm đẹp thực sự hữu hiệu. Vấn đề làm đẹp không chỉ dừng lại ở nuôi dưỡng và làm trắng da mà còn có công dụng trị liệu cho làn da nó như một loại thuốc thực sự dành riêng cho những làn da bị sạm, nám, thâm mụn, tàn nhang... Và sau đây là những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới.

Vichy

Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Vichy là một trong những hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu nước Pháp và trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Vichy luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới nên luôn rất an toàn cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.
Hãng cũng nghiên cứu rất kĩ về phía người tiêu dùng như độ tuổi, màu da, tình trạng da, và khí hậu thời tiết từng khu vực, điều kiện sống, môi trường sống để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả của người sử dụng.Những sản phẩm được yêu thích của Vichy có thể kể đến như kem dưỡng da với những thành phần an toàn, mát lạnh và thẩm thấu nhanh khi sử dụng hay xịt khoáng cũng là một trong những sản phẩm rất được yêu thích của hãng.
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng:
Xịt khoáng Vichy ( Giá: 380.000 - 450.000đ).
Kem chống nắng Vichy ( Giá: 350.000 - 400.000đ).
Kem dưỡng da Vichy ( Giá: 550.000 - 600.000đ).

Vichy

Neutrogena

Là hãng dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới đến từ Mỹ, Neutrogena cũng đang là một trong những thương hiệu được tin dùng và phổ biến nhất Việt Nam. Với bảng thành phần hoàn toàn lành tính và được sản xuất theo công nghệ châu Âu, những sản phẩm chăm sóc da mà Neutrogena mang lại luôn làm hài lòng người sử dụng chỉ ngay lần sử dụng đầu tiên. Có trụ sở tại Los Angeles, hãng dược mỹ phẩm này có mặt trên thị trường từ năm 1930 và đến nay sau hơn 80 năm, hãng đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ai cũng biết đến.
Tất cả các sản phẩm chăm sóc da và tóc của Neutrogena đều được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới tư vấn và nghiên cứu nguyên liệu, thành phần, chính vì thế, chúng mang lại hiệu quả rất cao sau khi sử dụng. Những sản phẩm được đặc biệt yêu thích của Neutrogena là kem chống nắng và sữa rửa mặt.
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Neutrogena:
Kem chống nắng Neutrogena ( Giá: 250.000 - 320.000đ).
Sữa rửa mặt Neutrogena ( Giá: 280.000 - 350.000đ).

Neutrogena

Dr. Levy

Luôn được xem là thương hiệu chăm sóc da tốt nhất, thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Thụỵ Sỹ được đông đảo bác sỹ da liễu trên thế giới khuyên dùng.
Các sản phẩm của Dr. Levy thiên về chống lão hoá da và giúp ta có làn da tươi trẻ căng mịn hơn, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da và kích thích sản xuất ra nhiều mô, tế bào mới, cung cấp độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da.Với những công dụng vượt trội của mình, những sản phẩm được ưa chuộng của Mr. Levy là serum, xịt dưỡng, kem dưỡng ẩm...
Những sản phẩm nổi tiếng của Mr. Levy:
Sữa dưỡng da ( Giá: 1100.000 - 1250.000đ).
Kem dưỡng da: 1300.000 - 1500.000đ).

Dr. Levy

Bioderma

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Pháp hoa lệ, từ năm 1977 đến nay, Bioderma luôn là một trong những cái tên được nhắc đến và tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với sáng chế thành phần vô cùng an toàn và hiệu quả, được sản xuất, kiểm tra, đóng gói theo một quy trình nghiêm ngặt của những tiến sỹ hàng đầu thế giới về dược mỹ phẩm, Bioderma sẵn sàng chinh phục được thị trường người tiêu dùng chỉ sau một năm thử nghiệm ra mắt.
Những sản phẩm được yêu thích của hãng đứng đầu là tẩy trang Bioderma H20 sensibio hoàn toàn lành tính và mang lại hiệu quả cao ngay cả với những làn da vô cùng nhạy cảm. Ngoài ra hãng còn được yêu thích bởi nhiều sản phẩm khác như kem dưỡng ẩm, son dưỡng, kem trị mụn, kem nhả nắng...
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng:
Tẩy trang Bioderma (Giá: 480.000 - 500.000đ).
Kem chống nắng Bioderma (Giá: 350.000 - 450.000đ)
Kem dưỡng ẩm Bioderma (Giá: 500.000 - 550.000đ)

Bioderma

Caudalie

Cũng như Nuxe, Caudalie không phải là một thương hiệu dược mỹ phẩm, nó là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất lành tính và an toàn (không pareben, chất bảo quản...), ngoài ra, nó cũng có công dụng rất hiệu quả trong việc chữa lành mọi tổn thương cho da nên dần dần hình thành trong tiềm thức của mọi người nó cũng là một hãng dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới.
Bí quyết để tạo nên tên tuổi và thương hiệu cho Caudalie chính là quả nho - một thần dược trong quá trình làm đẹp của chị em cũng được nhiều thương hiệu khai thác để tạo ra sản phẩm chống lão hoá và dưỡng da. Sản phẩm được yêu thích nhất của Caudalie chính là chai xịt dưỡng đa năng Beauty Elixir ngoài ra còn có cả serum, toner, xịt khoáng...
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng:
Beauty Elixir ( Giá: 1350.000đ).
Serum Caudalie (Giá: 850.000 - 900.000đ).

Caudalie

Isis Pharma

Là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới hơn 50 năm nay Isis luôn là cái tên được nhắc đến và thường thấy trên các đơn thuốc của bác sỹ da liễu. Với độ an toàn trong thành phần cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hợp vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
Isis luôn tung ra thị trường những sản phẩm lành tính, mang lại hiệu quả cao và được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng.Các sản phẩm từ Isis luôn nghiên cứu để giải quyết triệt để các vấn đề thường gặp trên da như mụn, nám, chàm, tàn nhang, da không đều màu... để mang lại những sản phẩm thực sự hiệu quả.Trong những sản phẩm của mình, sản phẩm được yêu thích nhất chính là kem chống nắng Isis, với SPF chuẩn và màu kem tiệp với màu da không gây váng hay bết sau khi bôi lên mặt nên kem chống nắng Isis rất được yêu thích. Ngoài ra có thể kể đến như kem trị mụn, dưỡng ẩm...
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Isis:
Kem chống nắng ( Giá 350.000 - 4000.000đ).
Kem dưỡng da ( Giá: 450.999 - 520.000đ).

Isis Pharma

La Roche - Posay

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, La Roche - Posay luôn là con cưng của nhiều chị em trong quá trình làm đẹp. Không chỉ phù hợp cho mọi loại da, mà ngay cả da nhạy cảm thì các sản phẩm của hãng cũng chiều lòng được hết. Những sản phẩm làm đẹp từ hãng không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn rất an toàn, không gây kích ứng cho da kể cả những làn da khó chiều nhất.
Mình biết đến La Roche - Posay trong một dịp mình muốn tìm một lọ kem chống nắng hiệu quả, và kết quả là yêu luôn em ấy ngay từ cái nhìn và lần sử dụng đầu tiên. Hoàn toàn thấm nhanh và không bết rít, đảm bảo cho bạn giăng nắng cả buổi thì da mặt vẫn không xi nhê gì!
Ngoài ra hãng còn rất nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da và trị mụn của mình, với độ thẩm thấu cao, không gây bóng dầu, đặc biệt là mùi thơm hoàn toàn dễ chịu, không hề mang mùi của hương liệu hóa học và đặc biệt là rất an toàn cho da luôn! Nói chung là dùng cực thích và cả em xịt khoáng nữa, không chỉ là nước khoáng thông thường mà còn có cả tinh chất dưỡng da nữa. Đi nắng về mà xịt một cái là sảng khoái dài lâu luôn! Nếu bạn đang có một làn da nhạy cảm với nhiều vấn đề về da như mụn, nám thì La Roche - Posay là cái tên đáng để bạn lưu tâm đấy!
Những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng:
Kem chống nắng ( có dạng cream, gel và fluid). Giá: 450.000 - 550.000đ
Kem trị mụn và dưỡng da (Effaclar và Duo+...) Giá: 500.000 - 750.000đ

La Roche - Posay

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-hang-duoc-my-pham-noi-tieng-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét