Chinsu
Chinsu là dòng sản phẩm nước tương nước mắm của tập đoàn Massan Food. Các sản phẩm nước tương nước mắm của công ty được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường Việt Nam, hầu như trong mỗi gia đình người Việt đều có ít nhất một sản phẩm của Massan với các thương hiệu như Tam Thái Tử, Nam Ngư, Omachi,...Theo khảo sát có tới 93% người được hỏi có sử dụng và biết tới các sản phẩm của Chinsu.
Tuy nhiên gần đây các sản phẩm của Chinsu dính nghi án sử dụng hóa chất độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng và bị nhiều người tẩy chay.
Ông Thọ
Sữa Ông Thọ là nhãn hiệu sữa đặc nổi tiếng của tập đoàn Vinamilk, sữa Ông Thọ ra đời vào năm 1975 thuộc sở hữu của công ty sữa đa quốc gia Foremost, vào năm 1990 Vinamilk tiếp quản thương hiệu này. Có tới 60% hộ gia đình Việt Nam sử dụng sản phẩm này với tần xuất mua hàng 7 lần/năm.Oishi
Oishi nổi tiếng với các sản phẩm bánh kẹo và snack hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1997. Các sản phẩm của Oishi quen thuộc với người tiêu dùng như snack bí đỏ, snack tôm cay, snack phomát,...Các sản phẩm của Oishi có tỷ lệ mua lên tới 46% và tần suất mua 10 lần/năm.
Omo
Omo là một thương hiệu bột giặt đến từ tập đoàn đa quốc gia Unilever có mặt tại Việt Nam từ năm 1995. Trên Thế Giới có tới 445 triệu người sử dụng sản phẩm bột giặt này và ở Việt Nam hơn 10 triệu người sử dụng. Có tới 76% hộ gia đình ở Việt Nam sử dụng sản phẩm Omo với tần suất mua 6 lần/năm.Hảo Hảo
Hảo Hảo là thương hiệu mì gói của công ty Nhật Bản Acecook có mặt tại thị trường Việt Nam được 15 năm. Các sản phẩm của Hảo Hảo rất đa dạng từ nhiều vị mì gói, mì ly, mì lẩu, miến, phở,... đáp ứng đa dạng như cầu của người tiêu dùng. Hiện nay Hảo Hảo đang giữ vị trí dẫn đầu về thị phần sản phẩm mỳ ăn liền tại thị trường Việt Nam nhưng gặp rất nhiều cạnh tranh từ đối thủ tiềm năng như Omachi, Kokomi, Sagami,...Tỷ lệ người biết đến và sử dụng sản phẩm của Hảo Hảo lên tới 73% và Hảo Hảo từng tự hào phục vụ 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm.
Ngôi Sao Phương Nam
Ngôi sao Phương Nam là sản phẩm sữa đặc có đường thuộc tập đoàn Vinamilk. Tần suất mua sản phẩm này lên tới 10 lần/năm với tỷ lệ mua là 40%.Nguồn: https://topchuan.com/top-8-thuong-hieu-hang-tieu-dung-pho-bien-nhat-viet-nam/