Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Top 6 Tác phẩm ngôn tình hay nhất của Ân Tầm

0 comments
Ân Tầm là một trong những tác giả viết ngôn tình thuộc loại ưu tú của Trung Quốc. Những tác phẩm được tác giả viết ra đều được đông đảo giới trẻ đón nhận, bởi cách viết hiện đại, nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu những quyển ngôn tình hay nhất của tác giả Ân Tầm nhé.

Đăng ký kết hôn trễ

Hai người tưởng chừng như oan gia từ kiếp trước, đấu với nhau tới bán sống bán chết lại có mối nhân duyên kỳ lạ. Khi Cung Quý Dương phá hoại các tác phẩm nghệ thuật của mình, Tử Tranh chỉ hận không thể xé anh ra thành nhiều mảnh. Thế nhưng, quy luật ghét của nào trời cho của nấy lại ứng nghiệm trên người cô. Một mối tình oan gia sẽ khiến các fan ngôn tình thích thú. 

Đăng ký kết hôn trễ

Vợ yêu xinh đẹp của Tổng Giám Đốc tàn ác

Lăng Thiếu Đường là một người đàn ông trẻ tuổi, tài giỏi, khí chất lạnh lùng, cao ngạo, địa vị và tiền tài đều có, mọi cô gái xoay quanh anh nhiều không đếm xuể. Thế nhưng, Kỳ Hinh lại có được anh, trở thành người vợ hợp pháp của anh và cô tưởng rằng mình sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi ước mơ do cô hão huyền dệt ra đều trở thành một bóng đêm rợn người, tình yêu của cô và Lăng Thiếu Đường rồi sẽ đi đến đâu?

Vợ yêu xinh đẹp của Tổng Giám Đốc tàn ác

2019-05-19 19:24:30
Ra sách rồi mà không biết mua ở đâu :(((

2017-07-05 19:09:10
trong bộ "tứ đại tài phiệt" mk thích Lãnh Thiên Dục nhất

2017-11-19 13:24:54
Yêu lắm đừng để lỡ nhau

Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen

Lãnh Thiên Dục là con người máu lạnh, vô tình, là Diêm Vương nắm trong tay sinh mệnh của người khác. Tưởng rằng mọi thứ cứ lãnh đạm, tẻ nhạt đến vậy cho đến khi gặp phải cô gái say mèm tự đấu giá mình trong quán bar. Sau đêm tình ấy, hắn lại gặp Thượng Quan Tuyền trong bộ dạng một nữ đặc công xinh đẹp, mạnh mẽ. Liệu, đâu mới là con người thật của cô? Và liệu tên trùm xã hội đen có vì cô mà đánh mất trái tim của mình?

Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-tac-pham-ngon-tinh-hay-nhat-cua-an-tam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét