Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 6 Công ty lập trình app uy tín nhất Việt Nam hiện nay

0 comments
Hiện nay để tìm kiếm một công ty lập trình add là không khó. Nhưng bạn đang mong muốn tìm kiếm công ty lập trình app giá rẻ, chuyên nghiệp và được tín nhiệm nhất hiện nay, đó là điều không hề đơn giản. Và bài viết dưới đây của TopChuan.com sẽ giúp ích bạn trong việc tìm kiếm các công ty lập trình add uy tín nhất Việt Nam hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

FPT Software

Là công ty thành viên của Tập đoàn FPT, được thành lập từ năm 1999, sau 16 năm hoạt động và phát triển, FPT Software hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới.

Năm 2014, FPT Software là công ty phần mềm đầu tiên tại Việt Nam đạt hơn 2.870 tỷ đồng doanh thu với tổng số cán bộ nhân viên là 7.000 người, tiếp tục lọt vào danh sách Top 100 nhà cung cấp dịch vụ outsourcing toàn cầu và trở thành công ty Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất trong ngành IT (Theo khảo sát của Anphabe và Nilsen). 

Với sứ mệnh "Mang trí tuệ Việt Nam ra toàn cầu", toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên FPT Software cùng đặt ra mục tiêu lớn: đến năm 2020 sẽ đạt 1 tỷ USD doanh thu, 30.000 người. Đây là một mục tiêu đầy thách thức nhưng mang lại cơ hội không giới hạn cho mỗi thành viên của FPT Software và các nhân viên tiềm năng tương lai. Nói đến "1B Mission", Chủ tịch FPT Software từng khẳng định: "Nhìn lại lịch sử phát triển 15 năm qua, tuy có lúc thịnh lúc suy nhưng FPT Software luôn luôn tăng trưởng trên 30%, do đó chúng ta có thể tin tưởng mục tiêu này là hiện thực". Đạt được mục tiêu này, FPT Software sẽ trở thành công ty phần mềm toàn cầu thuộc top 10 thế giới. 

Là công ty chuyên xuất khẩu dịch vụ phần mềm, FPT Software cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Y tế, Chế tạo, Công nghiệp xe hơi, Dịch vụ công…FPT Software cung cấp dịch vụ cho hơn 350 khách hàng và đối tác từ hơn 20 quốc gia trên 4 châu lục, trong đó có những tên tuổi lớn như IBM, Oracle, Cisco, Microsoft, SAP, NTT, Hitachi, Canon, Panasonic, Toshiba, Sony, Neopost, Freescale…

  • Địa chỉ: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 (4) 3768 9048 (máy lẻ 689)
  • Email: tuyendunghn@fsoft.com.vn
  • Website: https://career.fpt-software.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official/

FPT Software

CMC Corporation

CMC là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 25 năm xây dựng và phát triển. Được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - con với 12 công ty thành viên, liên doanh và viện nghiên cứu hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực như: Tích hợp Hệ thống, Dịch vụ Phần mềm, Viễn thông – Internet và Sản xuất - Phân phối các sản phẩm ICT. Tại Việt Nam, Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án CNTT cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…

Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, CMC đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nhiều năm liền, CMC luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Chiến lược của CMC trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư và phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ICT, đồng thời mở rộng sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản để trở thành 1 Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ICT, có năng lực cạnh tranh trên khu vực và thị trường quốc tế.

  • Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Số 11, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024 3795 8668 / 8605 
  • Email: nhansu@cmc.com.vn
  • Website: https://www.cmc.com.vn/vi
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cmccorporation/?fref=ts

CMC Corporation

Harvey Nash

Được thành lập vào năm 1988, Harvey Nash đã hỗ trợ nhiều tổ chức hàng đầu thế giới tuyển dụng, cung cấp và quản lý tài năng có kỹ năng cao mà họ cần để thành công trong một thế giới ngày càng cạnh tranh và thúc đẩy công nghệ.

Với hơn 2.500 nhân viên tại 36 địa điểm trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn có phạm vi và nguồn lực của một tổ chức toàn cầu, đồng thời thúc đẩy văn hóa đổi mới và nhanh nhẹn giúp mọi người đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng. Công ty làm việc với khách hàng, cả lớn và nhỏ, để cung cấp một danh mục dịch vụ: tìm kiếm điều hành, tuyển dụng chuyên nghiệp và thuê ngoài. NashTech cung cấp các giải pháp phát triển phần mềm, gia công phần mềm và quy trình kinh doanh trên toàn cầu.
Cách tiếp cận của NashTech tích hợp quản lý dự án trên bờ từ các trung tâm ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương với việc thực hiện dự án ngoài khơi từ các trung tâm phát triển của công ty tại Việt Nam. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp để hỗ trợ nhu cầu của khách hàng. Công ty hoạt động từ 40 văn phòng bao gồm Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á. Các chuyên gia tài năng của công ty theo đuổi mức độ toàn vẹn và chất lượng cao nhất trong việc cung cấp một danh mục dịch vụ độc đáo: tìm kiếm điều hành, quản lý tạm thời, tuyển dụng CNTT và tài chính và gia công CNTT.

  • Địa chỉ 1: Tầng 6, Tòa nhà Etown 1 – 364 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: +84 28 7300 3388
  • Địa chỉ 2: Tầng 6 Tòa nhà HITC – 239 Xuân Thủy, Q Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 24 7300 3388
  • Email: info@harveynash.vn
  • Website: harveynash.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HarveyNashVN

Harvey Nash

TMA solutions

TMA Solutions được thành lập năm 1997, là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Với sự phát triển bền vững về nhân lực, hiện nay, TMA đã xây dựng được đội ngũ hơn 2400 kỹ sư trẻ, nhiệt huyết luôn nhận được sự tin cậy, đánh giá cao từ phía khách hàng. Trải qua hơn 21 năm hoạt động, TMA tự hào nhận được rất nhiều bằng khen, giải thưởng và liên tục được báo chí, truyền thông trong và ngoài nước đưa tin. Công ty lập trình app TMA có nhiều năm kinh nghiệm và hiện là đối tác với hơn 100 khách hàng đến từ hơn 27 quốc gia trên thế giới, thực hiện những dự án lớn và phức tạp với những công nghệ mới nhất.

  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3997 8000
  • Website: https://www.tma.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tmasolutions

TMA solutions

Sento APP (Sapp.vn)

Theo một số thống kê, tỷ lệ sử dụng Smartphone để lướt web chiếm đến 60% và mua sắm trực tiếp trên ứng dụng chiếm đến 70%, và điều đó cũng đồng nghĩa doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ nguồn khách hàng đầy tiềm năng khi không có App mobile. Chỉ với 1 cú click chuột, khách tiềm năng có thể dạo quanh App để xem thông tin, liên hệ, đăng ký event hoặc order ngay lập tức, do đó ứng dụng Mobile là công cụ kết nối khách hàng hiệu quả cho các Doanh nghiệp truyền thống lẫn doanh nghiệp 4.0.

Song bạn biết đấy, thiết kế app không phải là một công việc đơn giản. Để thời gian hoàn thành đúng dealine dự án cần có một đội ngũ lập trình giỏi có kinh nghiệm nhiều. Và hơn ai hết tại Sento APP bạn sẽ luôn tìm được những sự mới lạ từ thiết kế đến các ý tưởng thiết kế app đặc sắc, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà TopChuan.com muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng di động, Sento APP tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế app đa ngành nghề. Tính đến thời điểm hiện tại, Sento APP đã có hơn 500 khách hàng thiết kế mới và có 5,323 APP đang sử dụng dịch vụ thiết kế Mobile app chuyên nghiệp. 

    Sento APP sở hữu kho giao diện app phong phú giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và có thể tùy biến thiết kế theo yêu cầu. Nếu bạn đã có ý tưởng riêng cho mình thì Sento APP sẽ kết hợp cùng các bạn và cho ra mẫu sản phẩm như mong muốn, để tạo sự khác biệt cho hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

    Sento APP luôn nắm bắt được mong muốn của khách hàng, nắm vững những điều mà doanh nghiệp cần. Khi khách hàng đến với Sento APP mọi thông tin hợp tác với khách hàng sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối.

    Phần đông các khách hàng đều mong muốn các ý tưởng app của mình phải luôn được bảo mật tuyệt đối. Nhưng không ít đơn vị dùng những mẫu thiết kế của khách hàng để chào giá cho những nơi khác. Vấn đề bảo mật tại Sento APP luôn là tuyệt đối, an tâm hợp tác.

    Bạn đang cần thiết kế app chuyên nghiệp và tìm đơn vị đáp ứng chất lượng và bảo mật cao. Đừng ngần ngại liên hệ với Sento APP để được tư vấn. 


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Bộ phận Miền Bắc

    • Địa chỉ 1: P280 - Toà nhà Sholega 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Địa chỉ 2: Tầng 12 Toà nhà Licogi 13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Bộ phận Miền Trung

    Địa chỉ: 192 Lý Nhân Tông , Phường Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng


    Bộ phận Miền Nam

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Liên hệ: 0904.344.888

    Website: https://sapp.vn

    Sento APP (Sapp.vn)

    Sento APP (Sapp.vn)

    Global CyberSoft

    Global CyberSoft (GCS) là nhà cung cấp giải pháp CNTT toàn cầu hàng đầu được thành lập tại California vào tháng 7 năm 2000 và là công ty của Tập đoàn tư vấn Hitachi từ tháng 10 năm 2014. Với kinh nghiệm sâu rộng và chuyên môn phong phú, Global CyberSoft trở thành nhà tiên phong và tin cậy CNTT đối tác tại Việt Nam.

    Như một minh chứng cho sự phát triển không ngừng của công ty, Global CyberSoft đã mở rộng kinh doanh sang những nỗ lực mới và lan rộng sự hiện diện của mình ra khắp thế giới, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Global CyberSoft cam kết cung cấp chất lượng cao nhất cho khách hàng của công ty và cải thiện hoạt động của công ty theo các tiêu chuẩn quốc tế và thông lệ tốt nhất. Global CyberSoft hiện có hơn 1100 kỹ sư chuyên nghiệp có tay nghề cao, được hướng dẫn từ quản lý cấp cao, tất cả chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể và dịch vụ gia công cho các khách hàng địa phương và toàn cầu có giá trị.

    • Địa chỉ: Tầng 18, Tháp VCCI, số 9 đường Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đông Đa, Hà Nội, Việt Nam
    • Điện thoại: 24 3232 3430
    • Website: http://www.globalcybersoft.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/GCSVietnam

    Global CyberSoft

    Nguồn: https://topchuan.com/top-8-cong-ty-lap-trinh-app-uy-tin-nhat-viet-nam-hien-nay/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét