Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Trang web học tiếng anh tốt nhất

0 comments
Top những trang web học tiếng anh miễn phí

Tienganh123.com

Có thể nói website học tiếng anh nổi tiếng nhất được ra đời ở Việt Nam đó là trang tiếng anh 123. Mặc dù trang web này hướng người dùng đến những bài học ngữ pháp hơn là giao tiếp, do vậy trang này phù hợp với nhiều người cần học về ngữ pháp tiếng anh hơn. Nhưng không phải vậy mà những người tốt về ngữ pháp tiếng anh không học được vì tại trang web này với lượng bài giảng phong phú nên có lẽ nó vẫn sẽ giúp bạn nhiều trong việc học tiếng anh.

Tienganh123.com

www.studyphim.vn

Đầu tiên phải kể đến trang www.studyphim.vn tại trang web này bạn có thể xem các đoạn video, phim mà bạn yêu thích bằng tiếng anh. Một tính năng được nhiều bạn yêu thích là bạn có thể ẩn phụ đề đi khi xem phim hay bật song ngữ khi xem phim trên trang web này.Website còn tích hợp các công cụ hữu ích như " Luyện nghe " để người học tạo được phản xạ nghe bằng cách xem phim không phụ đề và kiểm tra lại khi cần thiết một cách nhanh nhất

www.studyphim.vn

http://www.music.voca.vn/

Nếu bạn chán với các cách học nhàm chán ở trường lớp mà không biết học theo cách nào để cải thiện tiếng anh. Trong khi đó bạn lại thích nghe nhạc thì trang web http://www.voca.vn/ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy. Tại trang web này bạn có thể nghe các bài tiếng anh với nhiều thể loại phong phú và đã được các admin của trang phụ đề

http://www.music.voca.vn/

http://www.voca.vn/

Nếu bạn thích đọc các tin tức hàng ngày thì trang web http://www.voca.vn/ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại đây không những bạn được học tiếng anh mà còn có thể cập nhất những tin tức mới nhất trên đất nước và thế giới. Chính vì vậy trang web này là một trang web nổi tiếng tại Mỹ và được nhiều người theo dõi hàng ngày.

http://www.voca.vn/

bbclearningenglish.co.uk

BBC learning english là một trang web đã được thành lập từ lâu của tờ báo BBC ở nước anh. Wed này có một thiết kế hướng đến mọi người ở nhiều độ tuổi khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Chính vì vậy nó rất thích hợp với những người mất gốc tiếng anh và một thông tin nữa là trang web này chủ yếu đi sâu vào kỹ năng giao tiếp tiếng anh hơn là ngữ pháp. Rất phù hợp với tình trạng yếu về kỹ năng giao tiếp của sinh viên học tiếng anh hiện nay ở nước ta.

bbclearningenglish.co.uk

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-trang-web-ho%cc%a3c-tieng-anh-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét