Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 5 Sự kiện được nhắc đến nhiều nhất tháng 11 năm 2016

0 comments
Trong năm 2016 đã diễn ra rất nhiều sự kiện nổi bật. Khi tiến hành tham khảo lượt like, share, comment trên Facebook và các trang mạng xã hội TopChuan.com đã đưa ra được 10 sự kiện được nhiều người quan tâm và có lượng tương tác lớn trong tháng 11.

Sự kiện vtm tour sắc màu âm nhạc

Chương trình thu hút được hơn 314 nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.
Đây là chương trình âm nhạc và giao lưu gặp gỡ với các ca sĩ được VTM tổ chức tại các trường THPT trong tháng 11. Với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Tóc Tiên, Lip B,… tour diễn này nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn học sinh. Rất nhiều người mong muốn tham gia và chương trình sôi động, hấp dẫn.

VTM Tours 2016 chào hè sôi động sẽ chính thức trở lại với các bạn học sinh tại các trường THPT trong tháng 5 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động và nhiều những cơn mưa quà tặng sẽ giúp các bạn đánh bay cái nóng oi ả của ngày hè.Chương trình quy tụ nhiều thần tượng đang được yêu thích như: Nhóm 365, Tăng Nhật Tuệ, Phương Anh Idol, Minh Xù, Sỹ Luân, Sơn Ngọc Minh… và các gương mặt HOT VTEEN của báo VTM như: ca sĩ VJ Trương Quốc Bảo, HVT Tài năng 2012, ca sĩ Bảo Kun, quán quân HVT Toàn Quốc 2011, Nguyễn Vũ Bảo Ngọc, HVT Phong cách 2013… Không chỉ là hát mà các bạn sẽ cùng được giao lưu tham gia các hoạt động và song ca cùng thần tượng của mình với những bản hit đình đám. Không khí sân trường sẽ "bùng cháy" bởi độ nhiệt tình của  ca sĩ khách mời và tinh thần "cháy" hết mình bạn học sinh ở sân trường.

Sự kiện vtm tour sắc màu âm nhạc

Sự kiện Yan Beatfest 2016

Là sự kiện có hơn 2 triệu lượt quan tâm trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí, sự kiện được đánh giá là hot nhất trong tháng 11 năm 2016. Sự kiện âm nhạc lớn nhất Việt Nam thu hút hơn 80 ca sĩ có nổi tiếng, có tên tuổi. Chương trình là nơi giao lưu gặp gỡ và trình diễn âm lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc, ca sĩ nước ngoài nổi tiếng như nhóm EXID, SNSD...
Tại đây hội tụ các ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Khởi My...Ngoài những hoạt động sân khấu ngoài trời Yan Beatfest tổ chức minigame, bán vé và rất nhiều hoạt động truyền thông khác, khi tham gia bạn sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị. Trên fanpage của Yan Beatfest đang có thông tin khuyến mãi mua 2 vé tặng 1 vé rất hấp dẫn. 

Sự kiện Yan Beatfest 2016

Lễ hội ẩm thực Lê La Đường Phố

Sự kiện có hơn 112 nghìn lượt tương tác. Thu hút nhiều nhất là sinh viên các trường đại học tham gia.
Lễ hội ẩm thực do Địa Điểm Ăn Uống tổ chức được giới trẻ thích thú do có nhiều đồ ăn ngon, mới lạ.
Đến hẹn lại lên, hội chợ ẩm thực lần này có chủ đề Lê La Đường Phố mang đến cho các bạn trẻ một không gian mở, gần gũi với hàng trăm các món ngon đã và đang được săn lùng nhiều nhất trong giới ăn uống Sài Gòn, đặc biệt là mức giá ổn định chỉ từ 10 – 25k/món. Đây được xem là một sự kiện ẩm thực hoành tráng nhất trong tháng 11, tề tựu những món ăn đường phố nổi tiếng trên thế giới ngon ngất ngưởng nên các bạn đừng quên lập team đi đến thưởng thức nhiều món cực kỳ hấp dẫn.

Các bạn không chỉ được trải nghiệm các món ăn street food nổi tiếng mà còn có nhiều cơ hội tham gia bốc thăm may mắn mỗi ngày với nhiều phiếu giảm giá hấp dẫn, trò chơi ăn uống, văn nghệ, vẽ hana, vẽ chibi... diễn ra mỗi ngày để phục vụ "dân sành ăn" tham gia tại hội chợ.

Lễ hội ẩm thực Lê La Đường Phố

Live concert Noo Phước Thịnh

Live cocert của Noo Phước Thịnh là sự kiện được hơn 1,8 triệu người quan tâm và truy cập.
FunRing Day là Đại nhạc hội thường niên do MobiFone tổ chức, nhằm mang đến cho khán giả trẻ cả nước những bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay.
"Noo Phước Thịnh Live Concert 2016" nằm trong đại nhạc hội FunRing Day đã mang đến cho khán giả theo dõi, đặc biệt là người hâm mộ Noo Phước Thịnh rất nhiều cảm xúc khác nhau. Đó là chặng đường ca hát hơn 7 năm được nam ca sĩ biểu diễn lại qua những ca khúc từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe, tuy được làm mới lại hoàn toàn nhưng vẫn đầy cảm giác gần gũi, thân quen. Bên cạnh đó, những tâm tư, chia sẻ của Noo Phước Thịnh trong đêm concert cũng khiến fan khi cười vui, khi rưng rưng cảm động.
trong buổi concert có sự tham gia của ngôi sao hạng A Hồ Ngọc Hà song ca cùng Noo Phước Thịnh bài hát "Mình thích thì mình yêu thôi" đã trở thành thông tin nóng thứ hai được cập nhật sau khi buổi trình diễn kết thúc. trong buổi biểu diễn có sự góp mặt của Đông Nhi, nhạc sĩ Phương Uyên và nhóm thevoice kid Noo Phước Thịnh làm huấn luyện viên.

Live concert Noo Phước Thịnh

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình

Hơn 1 năm hoạt động, Hello Weekend Market đã tạo một lòng tin vững chắc cho các tín đồ thời trang với giá cả cam kết, chất lượng các mặt hàng luôn qua kiểm duyệt và đặt lên hàng đầu.Với hơn 100 gian hàng bao gồm phụ kiện, mỹ phẩm, quần áo thời trang chất, độc, lạ thường xuyên được các hot girl, hot boy và các tín đồ thời trang săn đón luôn có mặt ở Hello Weekend Market với giá tốt nhất.
Với sự ảnh hưởng của Black Friday Hello Weekend Market là hội chợ được nhắc đến khá nhiều với hơn 183 nghìn lượt tương tác.
Hello Weekend Market luôn sẵn sàng cùng bạn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất cùng các sản phẩm độc đáo đến từ nhiều shop khác nhau. Các bạn có thể thoải mái mua sắm ở nhiều shop khác nhau mà không phải tốn thời gian để di chuyển nhiều, vì Hello Weekend Market đã tập trung tất cả các mặt hàng bạn cần ở một địa chỉ: Sân vận động Hoa Lư – số 2 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1.
Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi facebook của Hello Weekend Market để cập nhật trước các sản phẩm sẽ xuất hiện tại hội chợ để có thể sẵn sàng chọn trước các sản phẩm ưng ý.

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-su-kien-duoc-nhac-den-nhieu-nhat-thang-11-nam-2016/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét