Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Top 6 Trung tâm dạy đàn piano tốt nhất Bình Dương

0 comments

Học đàn với Mr.Sol

Lớp học Mr.Sol thu hút rất nhiều học viên, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi tuần lớp học sẽ khai giảng nhiều khóa học nhạc cụ khác nhau. Trong đó, đàn piano được khá nhiều bạn trẻ chọn theo học. Với giáo viên có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, cùng với mỗi học sinh sẽ có một giáo trình học khác nhau, giúp các bạn tiến bộ nhanh chóng và có thể chơi đàn piano thành thạo. Chưa hết, các bạn học viên không chỉ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với âm nhạc mà còn có một môi trường học tập cực kỳ thú vị, thoải mái, khơi dậy niềm cảm hứng đối với âm nhạc.

Khi bạn tham gia học các khóa học tại lớp nhạc Mr.Sol, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực  qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: DT746 Số 120, Tổ 7, Ấp 2, Xã Lạc An, Binh Dương

Điện thoại: 0344447681

Gmail: hocdanvoimr.sol@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/HocDanvoiMr.Sol/

Học đàn với Mr.Sol

Học đàn với Mr.Sol

Trung tâm Âm nhạc Đăng Dương

Trung tâm Âm nhạc Đăng Dương được rất nhiều người biết đến với các khóa học dạy các loại nhạc cụ tại Bình Dương, bao gồm: guitar, violin, piano...Mỗi lớp học của trung tâm có rất ít học viên, giáo viên nhiệt tình, trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết giúp thầy và trò thoải mái yên tâm học tập. Trung tâm quan tâm hàng đầu đến chất lượng dạy học, mỗi học viên sau khi học đều có thể tự tin chơi những bản nhạc mình thích một cách thành thạo và êm dịu nhất.

Bên cạnh đó, trung tâm Âm nhạc Đăng Dương với chương trình đào tạo bài bản, phù hợp với trình độ năng lực của từng học viên, cùng môi trường đào tạo vô cùng chất lượng, đảm bảo bạn sẽ có thể tiến bộ một cách nhanh chóng. Chưa hết, trung tâm còn sở hữu một kho nhạc cụ với rất nhiều loại đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giúp các bạn tự tin thực hành và rèn luyện. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 515 Nguyễn Trãi , Lái Thiêu ,Thuận An ,Bình Dương
  • Cơ sở 2: 277 Cách Mạng Tháng Tám , phường Hiệp Thành , TP Thủ Dầu Một , Bình Dương

Điện thoại: 0966.61.61.63

Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Âm-Nhạc-Đăng-Dương-1692598887677744/

Trung tâm Âm nhạc Đăng Dương

Trung tâm Âm nhạc Đăng Dương

Vietalent Music Center

Trung Tâm âm nhạc Vietalent thành lập ngày 23/02/2013, là trung tâm chuyên lĩnh vực hướng dẫn và đào tạo âm nhạc cho mọi lứa tuổi. Nhằm mục đích phổ cập và phát triển năng khiếu âm nhạc, chia sẻ niềm đam mê, mang âm nhạc đến với mọi đối tượng, mọi gia đình.Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được đào tào từ các trường Nhạc Viện, ĐH Văn Hóa Nghệ Thuật, Sư Phạm Nhạc, … Trung tâm tự tin mang đến cho quý học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc, tự tin thể hiện bản thân.

Khóa học Piano tại Vietalent lớp người lớn dành cho đối tượng học viên từ 16 tuổi trở lên. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và sư phạm cao đến từ Học Viện quốc gia Hà Nội. Các học viên sẽ cảm thấy những buổi học thực sự ý nghĩa và hiệu quả. Không chỉ giảng dạy piano các giáo viên còn dạy thêm về nhạc lý, ký xướng âm để học viên hiểu biết được nhiều hơn. Sau các khóa học piano người lớn này, bạn sẽ biết đọc bản nhạc, biết xử lý âm nhạc trong bản nhạc đó, hơn nữa bạn có thể tự nhìn bản nhạc mới và đàn được trên đàn và chơi được các bản nhạc mình yêu thích mà không cần giáo viên hướng dẫn!

Bên cạnh đó, thời gian học: Trung tâm liên tục khai giảng vào đầu tuần. Bạn có thể xắp xếp thời gian hợp lý theo khung giờ của bạn hoặc theo lịch học của trung tâm. Một tuần bạn nên học ít nhất từ 1 - 2 buổi đều đặn để đạt kết quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ cơ sở 1: Căn hộ 301b. Toà nhà City Tower. Hưng Định . Thuận An, Bình Dương
Địa chỉ cơ sở 2: Cơ sở 2 Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh Bình dương. Đường D19, Khu dân cư Việt Sing
Điện thoại: 0908009785 

Website: http://daydan.org

Vietalent Music Center

Vietalent Music Center

Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn

Trung tâm âm nhạc Nguyên Sơn được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục âm nhạc tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trước đây Nguyên Sơn chỉ là một gia đình nhỏ trong đó có rất nhiều những trái tim âm nhạc, nhưng sức chứa không đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều người. Nhận thấy rằng mình cần phải hoàn thiện và phát triển hơn nữa để đáp ứng đủ tất cả nhu cầu của mọi người. Nên Trung tâm âm nhạc Nguyên Sơn đã được thành lập một cách quy mô hơn và 2 cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn hơn, để đón nhận được thật nhiều trái tim yêu âm nhạc và ươm mầm được nhiều tài năng âm nhạc mới.

Phương châm và mục đích của trung tâm Nguyên Sơn bao gồm các phương pháp đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng một cách hợp lý song song giữa lý thuyết và thực hành, phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Nhằm phát triển khả năng và năng khiếu của từng học viên. Tạo cho học viên một môi trường học tập vui vẻ, năng động và sáng tạo, để các học viên có thể tự thể hiện bản thân và kết hợp với tập thể. Nguyên Sơn luôn hướng đến việc xây dựng lớp học như một gia đình. Trong gia đình luôn đầy ắp những tiếng cười và tình yêu thương, sự gần gũi, thân thiện cho tất cả các giáo viên, học viên và phụ huynh, chứ không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy nhạc. Tại Trung tâm Nguyên Sơn bạn có thể lựa chọn hai lớp học piano là cơ bản và nâng cao, các lớp học có thời gian linh hoạt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thời gian học phù hợp với lịch trình của mình. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 269 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương

Cơ sở 2: Sân vận mới Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0917 330 337

Email: trungtamamnhacnguyenson@gmail.com

Website:trungtamamnhacnguyenson.com

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacnguyenson/

Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn

Trung tâm Âm nhạc Nguyên Sơn

Trung tâm Âm nhạc Music SKy

Các bạn đang muốn tìm một trung tâm âm nhạc uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương? Hãy đến với Trung Tâm Âm Nhạc - Phòng Thu Âm Music Sky. Music Sky Chuyên giảng dạy và đào tạo các bộ môn: piano, organ, guitar, nhạc công và thanh nhạc với chất lượng chuyên nghiệp. Với mô hình giảng dạy chất lượng cao với các giáo viên là cử nhân các trường âm nhạc chính quy có nhiều kinh nghiệm, thầy cô sẽ hướng dẫn học viên nhiệt tình. 

Bên cạnh đó, trung tâm còn có phòng thu âm nhạc với các thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 119 Nguyễn Văn Tiết - Lái Thiêu - Thuận An - Bình Dương

Điện thoại: 0908068086
Facebook: https://www.facebook.com/musicsky.studio/

Trung tâm Âm nhạc Music SKy

Trung tâm Âm nhạc Music SKy

Trung tâm Âm nhạc Thiên Ân

Trung tâm Âm nhạc Thiên Ân được thành lập bởi nhạc sĩ Nguyễn Quốc Tuấn, là một người nhạc sĩ tài giỏi với rất nhiều tác phẩm đi vào lòng người. Tình yêu âm nhạc bắt nguồn từ năm 12 tuổi và vẫn tiếp nối cho đến nên, vì thế, thầy đã mở lớp dạy đàn piano và các loại nhạc cụ khác để tiếp lửa niềm đam mê âm nhạc cho các em. Khi đến với lớp học, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ thầy và các giáo viên có trình độ chuyên môn cao. 

Với 3 địa chỉ học tập tại Bình Dương, không khó để bạn có thể đến trung tâm Âm nhạc Thiên Ân gần nhất để đăng ký và học đàn piano tại đây. Với giờ học linh động, bạn có thể đăng ký giờ học phù hợp với lịch trình công việc của mình. 


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 

  • Cơ Sở 1: Đường D8, khu dân cư Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương.
  • Cơ Sở 2: Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Thủ Dầu Một, Bình Dương ( Ngã 4 Cây Me ).
  • Cơ Sở 3: Ngã 3 Phú Hòa - Hòa Lợi - Bến Cát - Bình Dương.

Điện thoại: 0919 587 342 ( Nhạc Sĩ Nguyễn Quốc Tuấn )

Website : nhacsinguyenquoctuan.com

Email : 01869954278aa@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacthienan/

Trung tâm Âm nhạc Thiên Ân

Trung tâm Âm nhạc Thiên Ân

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-trung-tam-day-dan-piano-tot-nhat-binh-duong-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét