Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Top 5 Quán ăn bình dân ngon nhất quận Bình Thạnh, TP.HCM

0 comments
Quận Bình Thạnh không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là "thiên đường ăn uống" lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở quận Bình Thạnh xinh đẹp thì tham khảo ngay các nhà hàng và quán ăn ngon dưới đây, ăn ngon mà giá cả lại cực bình dân.

Quán Ngã Ba Sông - Ẩm Thực 3 Miền

Với vị trí gần trung tâm, không gian bờ sông lộng gió và rộng rãi nên Ngã Ba Sông được nhiều thực khách chọn làm nơi họp mặt công ty. 

Thực đơn Quán Ngã Ba Sông đa dạng với những món ăn ba miền như gỏi cá sặc, rắn bằm xúc bánh tráng, mực ống hấp, lẩu cá diêu hồng… nhà hàng còn có những món ăn ngon và mới khác như bồ câu tiềm thuốc bắc, le le nướng mọi,  gỏi ốc giác… đặc biệt món heo mọi quay của nhà hàng được chế biến thành ba món là da heo mọi chiên giòn, thịt heo mọi chấm chao và lẩu heo mọi cay cay chút riềng sả. Nguyên liệu của quán luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Ngoài những món ăn ngon đội ngũ nhân viên của nhà hàng cũng là yếu tố đảm bảo sự hài lòng cho thực khách.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 đồng

Quán Ngã Ba Sông - Ẩm Thực 3 Miền

Quán Ngã Ba Sông - Ẩm Thực 3 Miền

Cháo trắng Hàng Xanh

Cháo trắng Hàng Xanh là một trong số những quán ăn đêm nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm quán cháo này tại địa chỉ góc ngã tư Hàng Xanh, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Quán phục vụ thực khách từ 17h chiều đến 4h sáng ngày hôm sau nhưng đông nhất là khoảng sau 22h đêm. Điểm thu hút của cháo Hàng Xanh đó chính là bát cháo nóng hổi được nấu nhừ thơm mùi lá dứa và đa dạng các món ăn kèm như hột vịt muối, thịt kho tiêu, cá lóc kho, các loại dưa mắm,…

Giá một bát cháo là 7.000 đồng chưa bao gồm đồ ăn kèm, khi thêm đồ ăn kèm 1 bát cháo cũng chỉ khoảng 15.000 đồng đến 30.000 đồng phù hợp với mọi đối tượng. Ghé cháo trắng Hàng Xanh để thưởng thức hương vị bình dị thơm ngon khó cưỡng này nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng

Cháo trắng Hàng Xanh

Cháo trắng Hàng Xanh

Cơm tấm bà Mười

Cơm tấm bà Mười là một quán ăn rất thu hút khách vào ban đêm bởi hương vị đặc trưng của cơm tấm tại quán này. Cơm tấm thơm dẻo vừa chín tới, các món ăn kèm vô cùng phong phú với các món như: sườn, bỉ, chả, thịt kho trứng, gà kho, cá kho, phá lấu, chả cá chiên kho sốt cà,...Tất cả đều được chế biến với một công thức riêng khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. 

Không gian quán không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ cộng thêm chủ quán thân thiện khiến Cơm tấm bà Mười trở thành một địa điểm ăn đêm quen thuộc của người Sài Gòn.Cơm tấm tại đây có giá từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng cho 1 đĩa tùy vào đồ ăn kèm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 22:00 - 4:00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng

Cơm tấm bà Mười

Cơm tấm bà Mười

Dalat Foods

Quán Dalat Foods nằm trên một con hẻm đường Nguyễn Văn Nguyễn, rất dễ tìm. Quán nổi tiếng có từ lâu nên nhìn hơi cũ một chút nhưng không gian quán khá sạch sẽ và gọn gàng, hơn nữa đông khách đến ăn. Ở đây chỉ có một chị vừa làm bánh phải vừa phục vụ nên khi tới gọi bánh là sẽ phải đợi, nhưng không quá lâu đâu.

Bánh Căn ở đây rất nổi tiếng là ngon, được coi là món bánh nhiều người ăn nhất. Thêm một chút nước mắm để món ăn trở nên đậm đà hơn. Quán còn có điểm sáng là các loại nước uống rất thanh, ngon, là nơi thích hợp để các bạn đến ăn cùng bạn bè thoải mái nhé

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: L118/118 đường Bạch Đằng , Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 091 863 49 61
  • Giờ mở cửa: 16:00  - 21:30
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/godalatquan/

Dalat Foods

Dalat Foods

Quán Gánh

Gánh là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất. Với lối thiết kế lịch sự, sang trọng, quán Gánh khiến người ta thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật ở Gánh phải kể đến những món như gỏi sứa, bún cá dầm, cá bò da nướng…. và đặc biệt là món nem nướng. 

Một phần nem đầy đủ của quán ngoài nem nướng thì còn thêm thịt nướng, chả giò, trứng luộc, bánh tráng chiên và rau sống tươi ngon. Tất cả khi cuộn chung với nhau sẽ mang đến một hương vị độc đáo rất thú vị. Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Lầu 3-03, Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 02838295243
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng

Quán Gánh

Quán Gánh

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-quan-an-binh-dan-ngon-nhat-quan-binh-thanh-tp-hcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét