Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Top 5 Khách sạn sang trọng bậc nhất miền Bắc, Việt Nam

0 comments
Một khách sạn sang trọng hàng đầu đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích, vị trí thuận tiện, không gian thoải mái lý tưởng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch trọn vẹn và để lại cho bạn những kỷ niệm, ấn tượng khó phai trong ký ức hành trình. Cùng TopChuan.com khám phá ngay những khách sạn sang trọng bậc nhất và thú vị đó ngay sau đây, bạn nhé!

Khác h sạn FLC Luxury Sầm Sơn

Khác h sạn FLC Luxury Sầm Sơn là khách sạn nằm trong quần thể dự án khu du lịch FLC Sầm Sơn. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có tổng diện tích gần 400.000m2 với 7 tầng lầu. Với kiến trúc hình cánh cung độc đáo bao gồm 355 phòng hướng biển cùng bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Luxury Hotel Samson hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến cho du khách một không gian bao quát trọn vẹn khung cảnh rộng lớn, khoáng đạt của biển Sầm Sơn thơ mộng.

Ngoài ra, với một số khu nghỉ dưỡng năm sao, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế,… đều có mặt tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể khi đến đây.


Những tiện ích  Khác h sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn:

  • Điểm ấn tượng nhất của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn phải kể đến đó chính là bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Diện tích hơn 5000m2.
  • Hệ thống bar, nhà hàng, cà phê đa dạng trong thiết kế
  • Sân Golf 18 lỗ do Nicklaus Design, một tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế sân gold thiết kế. Câu lạc bộ Golf rộng trên 8000m2 với những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
  • Sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, yoga, spa…
  • Trung tâm hội nghị quốc tế với nhiều loại phòng chức năng

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ trở lên/đêm 
  • Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Quảng C, Sầm Sơn, Thanh Hoá
  • Website: http://flcsamson.com.vn/vi/flc-luxury-hotel-samson.html 
  • Facebook: https://www.facebook.com/flcresortsamson

    Khác h sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

    Khác h sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mở cửa lần đầu vào những năm đầu của thế kỷ XX bởi hai nhà đầu tư độc lập người Pháp. Khác h sạn luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Kể từ năm 1901, Khác h sạn Metropole Hà Nội đã nổi tiếng là nơi gặp gỡ quen thuộc của khách thương gia cũng như khách du lịch. Nơi đây từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. 

    Ngày 1/7/2009, Khác h sạn Metropole Hà Nội trở thành khách sạn Sofitel Legend đầu tiên trên thế giới, tạo tiền đề cho bộ sưu tập các khách sạn xứng đáng là những công trình kiến trúc di sản cấp quốc gia tại những thành phố mang tính biểu tượng trên thế giới.

    Khác h sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi bao gồm 364 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ tráng lệ một thời và tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, Internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng cũng như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès & Lanvin.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Giá tham khảo: từ 8.600.000đ trở lên/đêm
    • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi/
    • Facebook: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Khác h sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long

    Khác h sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long tọa lạc tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Khác h sạn cách sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 65 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 150 km (theo đường cao tốc). Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long tuyệt diệu. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đắm mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện tuyệt vời.  Khác h sạn cách Siêu thị Big C 6 km. Núi Bài Thơ cách nơi nghỉ này 10 km còn Đảo Tuần Châu cách đó 15 km. Sân bay Quốc tế Cát Bi cách khách sạn 70 km.

    Khác h sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long cao 34 tầng với 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Giá tham khảo: từ 1.400.000đ trở lên/đêm
    • Địa chỉ: Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    • Website: http://luxuryquangninh.muongthanh.com/vi/home.html
    • Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

    Khác h sạn Sheraton Hanoi

    Khác h sạn Sheraton Hanoi đi vào hoạt động năm 2003, hiện tại do Tập đoàn Marriott International quản lý. Tọa lạc ở vị trí có phong cảnh đẹp bên bờ hồ Tây, khách sạn Sheraton Hà Nội có kiến trúc của Hà Nội pha với lối Pháp cổ. Đây là một trong mười khách sạn hàng đầu Hà Nội với sự sang trọng, tiện lợi và có khung cảnh đẹp.  Khác h sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22,7 km, cách ga Hà Nội khoảng 5,5 km và tầm 4,5 km để đến trung tâm thành phố và Hồ Hoàn Kiếm.

    Sheraton Hà Nội gồm 299 phòng trong đó có 283 phòng khách sạn, 16 phòng Suies với lối thiết kế truyền thống Việt Nam hài hòa với phong cách Pháp. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống, tham quan trong thành phố nên thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn. Mỗi loại phòng và suites đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, TV truyền hình cáp, dụng cụ pha trà/ cà phê, minibar, kết nối wifi/ internet miễn phí. Các phòng có cửa sổ kính từ trần xuống sàn.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Giá tham khảo: từ 3.000.000đ trở lên/đêm
    • Địa chỉ: K5 Nghi Tam, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    • Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/hanhs-sheraton-hanoi-hotel/
    • Facebook: https://www.facebook.com/sheratonhanoi/

    Khác h sạn Halong Paradise Suites

    Khác h sạn Halong Paradise Suites tọa lạc trên đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Halong Paradise vô cùng sang trọng và tinh tế bậc nhất trong số nhất khách sạn tại miền Bắc, Việt Nam. Với vị trí vô cùng đắc địa, nằm vươn mình trên nền bến Hạ Long tạo nên một tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long kỳ vĩ (di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận, và lọt vào danh sách chung kết 28 địa danh bình chọn cho 7 kỳ quan mới của thế giới) vô cùng mãn nhãn cũng như tuyệt vời cho du khách khi trải nghiệm tại đây. Không những thế, khách sạn còn gần khu trung tâm thương mại Hạ Long sầm uất, là điểm xuất phát đến các địa danh nổI tiếng trong vùng: bãi biển Bãi Cháy, đảo Cát Bà, múa rốI nước, các nhà hàng, khu vui chơi giảI trí về đêm,…

    Khác h sạn Hạ Long Paradise với 11 tầng và bao gồm 158 phòng ngủ các loại, từ Superior, Deluxe đến Premium, Suite và Executive Suite bảo đảm cung cấp cho các du khách đầy đủ tiện nghi sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ vô cùng thỏa đáng. Khác h sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương tây hiện đại với các yếu tố phương đông cùng sự hiếu khách nồng ấm của người Việt Nam.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Giá tham khảo: từ 1.000.000đ trở lên/đêm
    • Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    • Website: http://halongparadise.org/Home.aspx
    • Facebook: https://www.facebook.com/paradisesuiteshalong/

    Victoria Sapa Resort & Spa

    Victoria Sapa Resort & Spa là địa điểm lưu trú được xây dựng từ năm 1998, là khách sạn sang trọng bốn sao, đầu tiên và duy nhất ở vùng núi Tây Bắc. Victoria Sapa Resort & Spa được thiết kế bắt nguồn cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi Sapa với hướng nhìn ra thị trấn Sapa kết hợp cùng khuôn viên vườn cây xanh mướt cùng với view hướng đỉnh Fansipan hùng vĩ. Thêm vào đó, nơi đây còn nổi bật bởi trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa.

    Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có Wi-Fi miễn phí, lối trang trí đẹp mắt và ban công riêng nhìn ra khu rừng xung quanh. Mỗi phòng rộng rãi còn có thiết bị sưởi, khu vực ghế ngồi, két an toàn, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sa Pa và đắm mình giữa phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc, Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là "Best Hotel in the North-West Region" ( Khác h sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Ngoài ra, Khác h sạn Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler's Choice 2013 bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Giá tham khảo: từ 1.700.000đ trở lên/đêm
    • Địa chỉ: Xuân Viên, TT. Sa Pa, Lào Cai
    • Website: https://www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/sapa.html
    • Facebook: https://www.facebook.com/victoriahotelsresorts/

    Nguồn: https://topchuan.com/top-5-khach-san-sang-trong-bac-nhat-mien-bac-viet-nam/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét