Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. HCM

0 comments
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi thẳng, ngắn, thưa khiến đôi mắt trông thiếu sức sống, vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật uốn mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài và cong vút. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất TP. HCM thì hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Hime Beauty Room

Hime Beauty Room là một địa chỉ chăm sóc da vô cùng uy tín ở TP. HCM dành cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, Hime Beauty Room còn có dịch vụ uốn và nối mi rất uy tín và rất được ưa chuộng. Tuy không gian ở Hime Beauty Room khá là nhỏ nhưng lại sạch sẽ và gọn gàng, không gây khó chịu cho khách hàng mà vẫn cảm thấy thoải mái. Hơn hết, ở đây vẫn có đầy đủ các loại máy móc hiện đại phục vụ cho quy trình làm đẹp da và các quy trình làm đẹp khác. Nhân viên Hime Beauty Room có tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo, luôn biết làm đẹp lòng khách hàng.

Đây là địa chỉ chuyên sử dụng công nghệ uốn mi tự nhiên để làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tất cả những thao tác trong quá trình uốn mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, phục vụ vừa tận tình chu đáo Hime Beauty Room tạo cho khách hàng một lí thoải mái nhất. Đồng thời, khi uốn mi tại Hime Beauty Room, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nếu như mi có vấn đề. Hime Beauty Room cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên nhất, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
:
Địa chỉ: số 7, đường số 26, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 090 882 90 20
Facebook: https://web.facebook.com/hime.beauty.room

Hime Beauty Room

Hime Beauty Room

Nối Mi Hiện Đại Hani

Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối và uốn mi uy tín tại TP. HCM mà Nối Mi Hiện Đại Hani còn cung cấp dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối Mi Hiện Đại Hani đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Nối Mi Hiện Đại Hani luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình, mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt, và sự hài lòng từ phía khách hàng. Đặc biệt hơn Nối Mi Hiện Đại Hani còn sở hữu công nghệ uốn mi hiện đại, tiên tiến. Bạn có muốn bản thân sở hữu những dòng mi hot trend và độc quyền không, vừa tôn vinh được vẻ đẹp khuôn mặt lại không tốn thời gian cho việc trang điểm lông mi... Hãy đến với Nối Mi Hiện Đại Hani để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp của mình nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ CN1: Số 2 Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM (đường đối diện cây xăng Phan Xích Long)
  • Địa chỉ CN2: Số 442 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP HCM (gần chợ Vườn Chuối)

Hotline: 0909 051 095 / 0707 551 095 / 0703 551 095
Website:https://noimihani.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NoiMiHani/


Nối Mi Hiện Đại Hani

Nối Mi Hiện Đại Hani

Nối mi Quỳnh

Bạn là một tín đồ của phương pháp uốn mi tự nhiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Nối mi Quỳnh được. Đến với Nối mi Quỳnh chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì bạn chủ tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa Nối mi Quỳnh làm nơi chọn mặt gửi vàng nha.

Sau khi uốn mi ở đây về bạn sẽ không có cảm giác đau rát, cộm, hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi của bạn. Nếu bạn không muốn mình tốn khá nhiều thời gian trong việc chải mascara hay dán mi giả mỗi ngày nữa?. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Nối mi Quỳnh ngay nhé. Chỉ trong vòng 45 phút -1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ uốn mi đẹp ở Sài Gòn thì hãy ghé Nối mi Quỳnh nhé. Nối mi Quỳnh cam kết mang đến cho bạn hàng mi đẹp, quyến rũ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên. Và đặc biệt ở đây nổi tiếng với kĩ thuật uốn mi 3D siêu tự nhiên, bạn đừng bỏ qua nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100/16 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 838 99 27
Facebook: https://www.facebook.com/quynh.eyelash/

Nối mi Quỳnh

Nối mi Quỳnh

Wings Lashes

Thành lập vào năm 2016 với công nghệ Úc tiêu chuẩn đầu tiên tại Việt Nam, đến nay, Hệ thống nối mi bóng tối Wings Lashes đã khẳng định được chất lượng và vị thế dẫn đầu thị trường. Sau 3 năm thành lập, Wings Lashes đã có 5 chi nhánh, gần 200 nhân sự cao cấp và đội ngũ chuyên viên lành nghề, đạt nhiều bằng cấp và thành tích ở những cuộc thi quốc tế.

Bên cạnh chất lượng và tay nghề, cảm nhận của quý khách hàng, trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu của Hệ thống Nối mi bóng tối Wings Lashes. Chính vì thế, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh trong phòng nối của Wings Lashes do chính các chuyên gia người Úc thiết kế, không làm mắt khách hàng khó chịu và giúp các Chuyên viên nối mi đảm bảo độ chính xác khi nối. Ngoài nối mi, Wings Lashes cũng có những dịch vụ uốn mi khiến cho chị em tin tưởng và hài lòng.

Wings Lashes là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Hồ Chí Minh. Mọi khách hàng đến với Wings Lashes đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng. Wings Lashes cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình. 

Wings Lashes
luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật uốn mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Wings Lashes đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp Wings Lashes.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Wings 1: 755 CMT8, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Wings 2: 309 Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Wings 3: 159 - 159A Đề Thám, P. Cô Giang, Q. 1, TP.HCM
  • Wings 4: 58 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
  • Wings 5: Tầng 5 - Estella Place, Q.2, TP.HCM

Điện thoại: 1800 8154
Facebook: https://www.facebook.com/wingslashes/
Website: www.wingslashes.com

Wings Lashes

Wings Lashes

Nzim Beauty Room

Nzim Beauty Room được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ. Với một không gian thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Nzim Beauty Room khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Đặc biệt, ở đây hoàn toàn sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối và uốn mi, trị mụn, chăm sóc da, chạy serum vitamin C,... Một ưu điểm lớn của Nzim Beauty Room đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng.

Quy trình uốn mi tại Nzim Beauty Room thường diễn ra trong khoảng 40 phút với những bước như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang và vệ sinh mắt sạch sẽ
  • Bước 2: Xác định độ cong thích hợp cho mi
  • Bước 3: Uốn mi
  • Bước 4: Dưỡng định hình, giữ độ cong của mi
  • Bước 5: Kiểm tra mi trước khi hoàn thiện
  • Bước 6: Dưỡng bóng mi.

Là địa chỉ với cơ sở vật chất được cập nhật mới nhất hiện nay cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Nzim Beauty Room tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực uốn mi an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến uốn mi tại đây khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi uốn bởi keo cố định mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0961018611
Facebook: https://web.facebook.com/nzim.beautyroom/

Nzim Beauty Room

Nzim Beauty Room

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dia-chi-uon-mi-dep-nhat-tp-hcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét