Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Top 5 Công ty cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất

0 comments
Quản lý nhà hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất sẽ đem lại lợi nhuận cao hơn. Tuy nhiên, muốn quản lý một nhà lớn không phải là điều dễ dàng, bạn sẽ rất bận rộn để có thể quản lý hết toàn bộ công việc như: Order, đặt món, giao hàng, hóa đơn, thuế,… Vì thế, sự ra đời của các phần mềm giúp quản lý nhà hàng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Dưới đây, TopChuan.com sẽ liệt kê một số công ty cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Công ty Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu

Công Ty TNHH TM DV Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu được thành lập từ năm 2010. Với mục tiêu cung cấp cho thị trường một phương thức quản lý và bán hàng mới chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và dễ dàng hơn.

Ưu điểm: 

  • Việc cài đặt phần mềm: Dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nhân viên của công ty  phục phụ tận nơi và hướng dẫn tận tình chu đáo cho người sử dụng
  • Với mỗi nhân viên cụ thể bạn có thể cấp quyền hạn cho nhân viên trong phần mềm và nhân viên đó chỉ có thể thao tác trong quyền hạn của mình và không thể thao tác thêm những tính năng khác trong phần mềm .
  • Hỗ trợ quản lý báo cáo doanh thu một cách chi tiết theo ngày – tháng – năm, quản lý kho một cách nhanh chóng tránh tình trạng thất thoát các nguyên vật liệu.
  • Sản phẩm đi kèm với phần mềm bao gồm: Máy in, giấy, máy quét, mã vạch, két đựng tiền, máy POS,…

Công Ty TNHH TM DV Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm phần mềm có giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất để phục phụ quý khách,


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Trụ sở chính: 85 Ngô Thì Nhậm, Phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 0942 88 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemquanlybanhang889/
  • Website: http://phanmemtoancau.com.vn/

Công ty Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu

Công ty Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu

Công ty Citigo

Phần mềm KiotViet được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia tại Công ty Citigo – Công ty thành công trong việc cung cấp phần mềm quản lý cho thị trường Úc, Pháp và Mỹ.

Ưu điểm: 

  • Theo dõi hoạt động của phục vụ - thu ngân - quầy bar/bếp thuận tiện từ một màn hình dành cho quản lý nhà hàng.
  • Theo dõi hoạt động của phục vụ - thu ngân - quầy bar/bếp thuận tiện từ một màn hình dành cho quản lý nhà hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên thu ngân thanh toán nhanh trong giờ cao điểm, giảm thiểu nhầm lẫn, thất thoát.
  • Màn hình bếp Real-time, hiển thị tất cả các món ăn được yêu cầu chế biến từ Thu ngân/Phục vụ.

Trở thành khách hàng của KiotViet, bạn xứng đáng được hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. KiotViet cung cấp đội ngũ nhân viên hỗ trợ đông đảo, phong cách chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm. Đừng ngần ngại gọi điện tới tổng đài hỗ trợ, chat online hay gặp trực tiếp kỹ thuật của chúng tôi để xóa tan mọi thắc mắc.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • TP. HCM: Tầng 6 – Khu C, Tòa nhà WASECO Số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình
  • HÀ NỘI: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm
  • ĐÀ NẴNG: Số 223 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê
  • Hotline: 1800 6162
  • Fanpage: https://facebook.com/PhanmembanhangKiotViet
  • Website: https://www.kiotviet.vn/

    Công ty Citigo

    Công ty Citigo

    Công ty cổ phần công nghệ Sapo

    Công ty cổ phần công nghệ Sapo là công ty chuyên về các giải pháp quản lý bán hàng có kinh nghiệm hơn 10 năm, trong đó, Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn.

    Ưu điểm: 

    • Toàn bộ nghiệp vụ của nhà hàng từ xếp bàn, gọi món, chế biến đến thanh toán đều diễn ra một cách trơn tru và nhanh chóng trên một phần mềm quản lý quán ăn duy nhất.
    • Thay vì ghi chép order thủ công, giờ đây bạn có thể tạo order trên điện thoại, máy tính bảng. Điều này giúp loại bỏ sai sót và mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng.
    • Với Sapo FnB, bạn có thể bán hàng trên mọi thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng cho đến máy bán hàng chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe. Thật tiện lợi!
    • Phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB được thiết kế giao diện đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng, giúp các thao tác bán hàng được thực hiện một cách nhanh chóng.
    • Chỉ với 119.000đ/ tháng, bạn đã sở hữu phần mềm tính tiền cafe, quán ăn giúp bạn quản lý toàn bộ cửa hàng từ tồn kho nguyên vật liệu, nhân viên đến báo cáo bán hàng.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, Sapo FnB tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của các nhà hàng, quán ăn trên khắp cả nước.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Trụ sở  Tầng 6, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Chi nhánh: Lầu 3 - Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP HCM
    • Chi nhánh:  Số 124, Đường Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    • Chi nhánh:  Số 127, Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Lợi, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • Hotline: 1800 6750
    • Fanpage: https://www.facebook.com/sapo.vn/
    • Website: https://www.sapo.vn/

    Công ty cổ phần công nghệ Sapo

    Công ty cổ phần công nghệ Sapo

    Công ty CP EZ Solution

    Maybanhang.net là phần mềm quản lý bán hàng được cung cấp bởi EZ Solution - Công ty giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ thành lập năm 2011. Với đội ngũ kỹ sư trẻ đầy đam mê, sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong bán lẻ và công nghệ thông tin, chúng tôi phấn đấu để mang lại giá trị hữu ích nhất cho khách hàng.

    Ưu điểm:

    • Gọi món sử dụng máy tính bảng sẽ nhanh và chính xác hơn rất nhiều, tránh được tất cả nhầm lẫn.
    • Với phần mềm MAYBANHANG.NET sau khi gọi món, nhân viên chỉ cần bấm một nút trên máy tính bảng để phiếu gọi món được in ở bếp một cách nhanh chóng và chính xác. Sử dụng cách làm này nhân viên không phải di chuyển nên phục vụ được nhiều khách hơn.
    • Nhân viên tính tiền và thanh toán với khách ngay tại bàn bằng máy tính bảng. Sai sót được hạn chế tối đa vì khách hàng có thể đối chiếu kiểm tra các món đã dùng dễ dàng ngay lập tức.
    • Người quản lý có thể biết được doanh số ở nhà hàng bất kì lúc nào từ bất kì đâu ngay trên điện thoại hay máy tính bảng. Hàng ngày, báo cáo kết quả bán hàng ngày hôm trước luôn được gởi đến điện thoại quản lý vào 7h sáng ngày hôm sau.
    • Thông thường, nhà quản lý phải có mặt ở nhà hàng để kiểm tra các thông tin này. Với phần mềm MAYBANHANG.NET, các báo cáo nằm ngay trên điện thoại của nhà quản lý.
    • Thống kê được lượng nguyên vật liệu tiêu thụ hàng ngày, hàng tuần để có thể mua một lượng nguyên vật liệu vừa đủ.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Trụ sở chính: Tầng 3, Lô 6-7, Xuân Mai Tower, Đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • Chi nhánh: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM
    • Chi nhánh: Tầng 5, 108 Núi Thành, Hoà Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Hotline: 091 5400 661
    • Fanpage: https://www.facebook.com/maybanhang
    • Website: https://maybanhang.net/

    Công ty CP EZ Solution

    Công ty CP EZ Solution

    Công ty CP Misa

    Phần mềm quản lý nhà hàng CukCuk của Công ty CP Misa giúp bạn điều hành nhà hàng từ bất cứ nơi đâu với các thiết bị thông minh được kết nối với Internet. 

    Ưu điểm:

    • Báo cáo đối soát về tình hình hủy món, hủy order, chênh lệch giữa chế biến và thanh toán
    • Báo cáo thu chi tiền, bàn giao ca
    • Tự động tính toán và gợi ý lượng nguyên vật liệu cần dùng
    • Mô hình máy chủ nội bộ, sử dụng tốt ngay cả khi mất kết nối Internet
    • Công nghệ Cloud – Mobile an toàn bảo mật
    • Không lo mất dữ liệu bán hàng khi chuyển đổi thiết bị
    • Quản lý các nguyên vật liệu một cách hiệu quả, tránh tình trạng thất thoát cũng như hao hụt
    • Phần mềm giúp nâng cao 50% năng suất phục vụ trong toàn bộ quy trình hoạt động của nhà hàng, loại bỏ hoàn toàn những sai sót trong các quy trình thủ công

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • MISA Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 090 488 5833
    • Fanpage: https://www.facebook.com/cukcuk.vn
    • Website: https://www.cukcuk.vn/

    Công ty CP Misa

    Công ty CP Misa

    Dcorp R-Keeper Corporation

    Dcorp R-Keeper nằm trong mạng lưới công ty Đa Quốc gia với hơn 250 chi nhánh, là công ty tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành F&B, Hospitality và Bán lẻ với Giải pháp Công nghệ Chuyên nghiệp và Tiên phong.

    Ưu điểm: 

    • Phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế chuyên biệt cho từng máy POS màn hình cảm ứng. Xử lý order nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu các lỗi nghiệp vụ. Tự động gửi thông tin order vào bar, bếp. Hoạt động trơn tru ngay cả trong giờ cao điểm.
    • Sử dụng các thiết bị di động như iPad, Mobile đang trở thành xu thế và được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng Full-Service để thay thế dần các menu bằng giấy. Nhân viên nhà hành tự động hoá việc nhận order của khách hàng ngay tại bàn.Menu hiển thị trực quan trên Mobile. Dễ dàng order mọi nơi trong nhà hàng. Rút ngắn thời gian đi lại, tăng hiệu suất phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
    • Khác h hàng tự order trên giao diện web. Các đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp về nhà hàng hoặc về trung tâm điều phối (call-center) để quản lý toàn bộ chuỗi dịch vụ khép kín từ nhận order – chuyển xuống nhà hàng – đóng gói – giao cho shipper – giao tận tay cho thực khách – đánh giá và hoàn tất giao dịch.
    • Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ hoạt động quản lý kho một cách hiệu quả, mọi hoạt động nhập xuất hàng trong ngày sẽ được lưu trữ trên hệ thống, hạn chế tối đa thất thoát.

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Trụ sở chính: 23-25 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, TP HCM
    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà HKC, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Hotline: (+84) 909 119 070
    • Fanpage: https://www.facebook.com/dcorp.vietnam/
    • Website: https://dcorp.com.vn/

      Dcorp R-Keeper Corporation

      Dcorp R-Keeper Corporation

      Nguồn: https://topchuan.com/top-5-cong-ty-cung-cap-phan-mem-quan-ly-nha-hang-tot-nhat/

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét