Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Top 7 Thương hiệu hàng tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam

0 comments
Hàng ngày chúng ta tiêu dùng rất nhiều loại sản phẩm, dịch vụ. Trong số đó có những thương hiệu ta chỉ dùng lần đầu rồi không bao giờ dùng lại, có những thương hiệu ta dùng sản phẩm của họ hàng ngày và thương hiệu đó trở lên vô cùng quen thuộc. Sau đây là danh sách những thương hiệu phổ biến, được nhiều người biết đến nhất Việt Nam theo nghiên cứu của tập đoàn Kantar Worldpanel.

Omo

Omo là một thương hiệu bột giặt đến từ tập đoàn đa quốc gia Unilever có mặt tại Việt Nam từ năm 1995. Trên Thế Giới có tới 445 triệu người sử dụng sản phẩm bột giặt này và ở Việt Nam hơn 10 triệu người sử dụng. Có tới 76% hộ gia đình ở Việt Nam sử dụng sản phẩm Omo với tần suất mua 6 lần/năm.

Omo

Vinamilk

Vinamilk là tên gọi tắt của công ty cổ phần sữa Việt Nam được thành lập vào năm 1976, các sản phẩm của công ty bao gồm sữa và các sản phẩm từ sữa. Hiện nay Vinamilk chiếm tới 76% thị phần sữa tại thị trường Việt Nam và có mạng lưới phân phối trên cả 64 tỉnh thành Việt Nam. Công ty có tới hơn 200 mặt hàng gồm có sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, kem, các loại nước giải khát,...
Theo khảo sát có khoảng 94% người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm của Vinamilk với tần suất mua 27 lần/năm.

Vinamilk

Chinsu

Chinsu là dòng sản phẩm nước tương nước mắm của tập đoàn Massan Food. Các sản phẩm nước tương nước mắm của công ty được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường Việt Nam, hầu như trong mỗi gia đình người Việt đều có ít nhất một sản phẩm của Massan với các thương hiệu như Tam Thái Tử, Nam Ngư, Omachi,...
Theo khảo sát có tới 93% người được hỏi có sử dụng và biết tới các sản phẩm của Chinsu.
Tuy nhiên gần đây các sản phẩm của Chinsu dính nghi án sử dụng hóa chất độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng và bị nhiều người tẩy chay.

Chinsu

Ngôi Sao Phương Nam

Ngôi sao Phương Nam là sản phẩm sữa đặc có đường thuộc tập đoàn Vinamilk. Tần suất mua sản phẩm này lên tới 10 lần/năm với tỷ lệ mua là 40%.

Ngôi Sao Phương Nam

Hảo Hảo

Hảo Hảo là thương hiệu mì gói của công ty Nhật Bản Acecook có mặt tại thị trường Việt Nam được 15 năm. Các sản phẩm của Hảo Hảo rất đa dạng từ nhiều vị mì gói, mì ly, mì lẩu, miến, phở,... đáp ứng đa dạng như cầu của người tiêu dùng. Hiện nay Hảo Hảo đang giữ vị trí dẫn đầu về thị phần sản phẩm mỳ ăn liền tại thị trường Việt Nam nhưng gặp rất nhiều cạnh tranh từ đối thủ tiềm năng như Omachi, Kokomi, Sagami,...
Tỷ lệ người biết đến và sử dụng sản phẩm của Hảo Hảo lên tới 73% và Hảo Hảo từng tự hào phục vụ 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm.

Hảo Hảo

Ajinomoto

Thành lập từ năm 1991 cung cấp chủ yếu các sản phẩm gia vị, hạt nêm với nguồn vốn 100% đến từ tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với kinh nghiệm và hiểu biết về thói quen ăn uống của người Việt nên công ty có tơi 77% tỷ lệ hộ gia đình mua sản phẩm tần suất là 6 lần/năm. 

Ajinomoto

Oishi

Oishi nổi tiếng với các sản phẩm bánh kẹo và snack hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1997. Các sản phẩm của Oishi quen thuộc với người tiêu dùng như snack bí đỏ,  snack tôm cay, snack phomát,...
Các sản phẩm của Oishi có tỷ lệ mua lên tới 46% và tần suất mua 10 lần/năm.

Oishi

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-thuong-hieu-hang-tieu-dung-pho-bien-nhat-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét