Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Top 6 Trang web tạo ảnh động, ảnh GIF online tốt nhất

0 comments
Bạn muốn có những bức ảnh động dễ thương và ấn tượng do chính tay mình tạo ra? Vậy thì tại sao bạn không tìm cho mình một phần mềm hoặc trang web tạo ảnh động tốt nhất hiện nay? Nếu bạn quan tâm thì hãy đọc bài viết này của TopChuan.com để biết được một số trang web tạo ảnh động, ảnh GIF online tốt nhất hiện nay nhé.

Gif Pal

Gif Pal là một trang web có giao diện khá đơn giản và thân thiện. Các công cụ cho phép bạn điều khiển độ sáng, màu sắc, tương phản và độ bão hòa của ảnh. Bên cạnh đó Gif Pal có một bộ sưu tập ảnh cho người dùng muốn khám phá bất cứ lúc nào.

Website: http://www.gifpal.com/

Gif Pal

Ezgif

Ezgif cung cấp bộ công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh động ảnh GIF đơn giản, cho phép bạn cắt, thay đổi kích thước, tối ưu hóa. Đến với Ezgif bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh đẹp ngay trên đó, bạn không cần phải cần đến các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh. Hãy thử tạo cho mình những bức ảnh động tại đây để trải nghiệm nhé.

Website: http://ezgif.com/

Ezgif

BlogGIF

BlogGIF là một công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh động ảnh GIF đẹp và tốt. BlogGIF có thêm các tính năng như tạo hiệu ứng vào ảnh gif động hay thậm chí là tạo slideshow ảnh GIF của riêng bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia ảnh GIF thành nhiều khung hình khác nhau. Bên cạnh đó bạn có thể chụp ảnh bằng Webcam và tạo ra một bộ phim nhỏ của chính bạn.

Website: http://en.bloggif.com/

BlogGIF

MakeaGIF

MakeaGIF là một trang web tạo ảnh động với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, MakeaGIF xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Không những vậy MakeaGIFcòn giúp bạn tạo ảnh động từ video trên webcam, YouTube hay thậm chí là trên máy tính của bạn, một tính năng mà nhiều trang web khác không có. Một tính năng mới và rất tiện lợi cho người sử dụng.

Website: https://makeagif.com/

MakeaGIF

Freegifmaker

Freegifmaker là một trang web giúp bạn tạo ra những bức ảnh động đẹp và đơn giản. Bạn cần tối thiểu là 3, tối đa là 10 ảnh để có thể tạo ảnh. Bạn có thể tải lên cùng lúc 10 bức ảnh sau đó bắt tay vào công việc tạo ảnh. Ngoài ra trang web còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh như BLur, Guggle và Motley.

Website: http://freegifmaker.me/

Freegifmaker

Online Image Editer (OIE)

OIE là một trang web giúp bạn tạo ra những bức ảnh động đẹp đến mức bạn sẽ phải bất ngờ. OIE đối với bạn sẽ là một trang web đơn giản, tiện lợi, dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tạo ảnh động, chỉnh sửa ảnh để cho ra những tấm ảnh đẹp.

Website: http://www.online-image-editor.com/

Online Image Editer (OIE)

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-trang-web-tao-anh-dong-anh-gif-online-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét