Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Top 6 điều hòa bán chạy tháng 3/2017 bạn nên tham khảo

0 comments
Mùa hè đang tới gần, thời tiết theo dự báo sẽ càng ngày càng nóng bức, sử dụng điều hòa chính là giải pháp hiệu quả nhất để đối phó với nắng nóng. Tuy mới đầu mùa, nhưng nhiều người đã chuẩn bị sẵn cho gia đình những chiếc điều hòa mới. Và dưới đây là top 10 điều hòa bán chạy nhất tháng 3/2017, cùng tham khảo nhé!

Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV

Samsung AR10KVFSCURNSV là chiếc máy lạnh với thiết kế tam diện độc đáo, tinh tế, vỏ ngoài sáng bóng vô cùng nổi bật, dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh.
Những tính năng vượt trội:
- Làm lạnh nhanh chóng: Bề mặt hút khí rộng hơn 139% giúp máy hút, luân chuyển gió và lọc được nhiều không khí hơn. Thiết kế tam diện cho phép tăng độ lớn quạt thổi gió giúp đưa gió ra ngoài nhanh và mạnh hơn. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh ngay khi vừa bật máy.
- Máy nén Digital Inverter giúp tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn, hoạt động bền bỉ.
- Bộ 3 bảo vệ tăng cường (bảo vệ máy nén, bảo vệ ổn áp, bảo vệ vỏ máy và dàn trao đổi nhiệt), giúp tăng cường độ bền và ổn định cho điều hòa.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng 

Điều hòa Samsung AR10KVFSCURNSV

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV

FTKC35QVMV là dòng máy lạnh thuộc phân khúc tầm trung của hãng điều hòa Daikin. Với công suất máy 12000Btu, Daikin FTKC35QVMV là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2.
Tính năng vượt trội: 
- Việc sở hữu máy nén inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu, bên cạnh đó còn giúp máy duy trì nhiệt độ phòng ổn định, giảm thiểu sự cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt.
- Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic làm tăng cường khả năng chống chịu mưa axit và hơi muối, lớp màng có khả năng thấm nước chống rỉ sét gây ra do nước đọng, đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà gần biển.
- Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan lọc sạch mùi và vi khuẩn, mang đến không khí trong lành, dễ chịu.

Giá tham khảo: 13.790.000 đồng

Điều hòa Daikin FTKC35QVMV

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

Điều hòa một chiều Daikin FTKC25QVMV là sản phẩm phổ thông của hãng điều hòa nổi tiếng Nhật Bản - Daikin. Chiếc điều hòa này có mặt là dàn lạnh được thiết kế với hình đường cong nụ cười, mang lại vẻ thanh lịch, hiện đại và thân thiện. Công suất máy 8500Btu đạt hiệu quả tối ưu với không gian dưới 15m2.
Những tính năng vượt trội của sản phẩm:
- Tính năng làm lạnh nhanh: Bạn chỉ cần chờ 20 phút là đã có thể tận hưởng không khí mát lạnh.
- Điều hòa Inverter hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện: Nhờ trang bị công nghệ DC Inverter, Daikin FTKC25QVMV có thể tăng hiệu suất hoạt động lên 20% so với các dòng điều hòa khác và giúp tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ.
- Mắt thần thông minh: Phát hiện chuyển động của người dựa trên cảm biến hồng ngoại. Khi không phát hiện chuyển động, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 2 độ, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Khi phát hiện chuyển động, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh của phòng.
- Màng lọc xúc tác quang khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn: Màng lọc xúc tác quang Apatit Titan lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Giá tham khảo: 11.290.000 đồng

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

Điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV

Samsung AR10MVFHGWKNSV được thiết kế hiện đại mà đơn giản, với công suất 9000Btu, chiếc điều hòa này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Đây là chiếc điều hòa một chiều vừa được Samsung cho ra mắt năm 2017.
Những tính năng vượt trội của Samsung AR10MVFHGWKNSV:
- Tiết kiệm điện tối ưu: Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ một người dùng single user cho phép tiết kiệm đến 26% điện năng tiêu thụ.
- Khả năng tự động vệ sinh: Lồng quạt bên trong điều hòa sẽ được tự động làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bám trên máy, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vệ sinh máy.
- Bộ 3 bảo vệ tăng cường hiện đại: Tích hợp bộ 3 bảo vệ tăng cường, giúp điều hòa luôn bền đẹp và kéo dài tuổi thọ:
+ Bảo vệ máy nén: Tránh hư hại do điện áp thấp.
+ Bảo vệ ổn áp: Giúp kiểm soát điện áp ổn định.
+ Bảo vệ khung và lưới lọc bụi: Chống lại tình trạng gỉ sét do điều kiện môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 7.690.000 đồng

Điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV

Điều hòa Electrolux ESM09CRM-A4

Electrolux ESM09CRM-A4 là chiếc điều hòa một chiều giá rẻ vừa mới được Electrolux cho ra mắt năm 2017. Với công suất máy 9000 Btu, ESM09CRM-A4 được thiết kế theo dạng chữ nhật đơn giản với điểm nhấn là màn hình hiển thị màu đen giúp làm nổi bật lên không gian nội thất trong gia đình bạn.
Những tính năng vượt trội:
- Cảm nhận chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote: Với trang bị cảm biến I-Feel, chiếc điều hòa này có khả năng cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn tại đúng vị trí đặt remote của người dùng.
- Tấm lọc có khả năng loại bỏ tác nhân gây dị ứng: Giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí giúp bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng

Điều hòa Electrolux ESM09CRM-A4

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8

Điều hòa một chiều Panasonic CU/CS-U9SKH-8 có công suất máy 9000Btu, đây là chiếc điều hòa được thiết kế đơn giản cùng với màu trắng trang nhã tạo mang lại cho căn phòng của bạn một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
Những tính năng vượt trội:
- Làm lạnh nhanh chóng: Cánh đảo gió Aero wings kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh P-tech mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng.
- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Công nghệ biến tần Inverter kết hợp cảm biến Econavi thông minh giúp tiết kiệm điện năng ưu việt lên đến 65% so với các dòng máy lạnh thông thường khác.
- Loại bỏ tới 99% vi khuẩn: Màng lọc với công nghệ Nanoe-G giải phóng 3 tỷ hạt siêu nhỏ giúp làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút nấm mốc và khử mùi, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Giá tham khảo: 11.190.000 đồng

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-dieu-hoa-ban-chay-thang-3-2017-ban-nen-tham-khao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét