Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Top 6 địa điểm ăn uống ngon nhất đường Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

0 comments
Đà Nẵng là vùng đất giao thoa văn hóa, hội tụ văn hóa của cả ba miền nên để tìm một sản phẩm riêng biệt, "đẩy" nó lên thành sản phẩm đặc trưng thì không có. Tuy nhiên, chính "nhược điểm" đó lại trở thành ưu điểm để ẩm thực Đà Nẵng phát triển theo hướng hội tụ ẩm thực 3 miền. Du khách đến Đà Nẵng có thể thưởng thức được món ngon, vật lạ của 3 miền Bắc – Trung – Nam do chính người dân từ các địa phương đó mang đến, thuê địa điểm mở quán ăn, biến tấu cho phù hợp với khẩu vị địa phương. Và một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất là đường Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Tại đây có vô số các quán ăn ngon nổi tiếng có thể kể đến dưới đây.

Phở Hà Thành - Hàm Nghi

Phở Hà Thành - Hàm Nghi là quán phở thơm ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng, quán Phở Hà Thành - Hàm Nghi nằm tại 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với không gian quán thoáng mát, lịch sự. Phục vụ món Phở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn có thể kể đến như: phở tái, phở tái nạm, phở tái gầu, phở tái chín, đặc biệt là món phở gà đậm chất Hà Thành được người dân nơi đây ưa thích. Phở ở đây có hương vị ngon đậm đà. Bởi nước dùng nấu phở thanh thanh ngọt ngọt, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm, ai thích ăn nước béo và ngọt thì quán này là sự lựa chọn hợp lý. Quán phục vụ quanh năm nên bất cứ thời tiết nào bạn cũng có thể ghé qua quán Phở Hà Thành để thưởng thức món phở Hà Nội thơm ngon ngay giữa tại thành phố Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h

Phở Hà Thành - Hàm Nghi

Quán Ngon Hà Thành - Phở & Chả Cá Lã Vọng

Quán Ngon Hà Thành - Phở & Chả Cá Lã Vọng nằm tại 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng, Quán có không gian sang trọng và thoáng mát, cách bày trí hợp lý và đẹp mắt, ngồi trong quán có thể nhìn thẳng ra bờ hồ rất nên thơ và lãng mạn. Quán được biết đến bở các món ăn thơm ngon hấp dẫn thu hút lòng người như: Bún ốc, phở bò, phở gà, phở cuốn, chả cá Lã Vọng, vịt om sấu, lẩu gà... Các món ăn với hương vị đậm đà đều được đánh giá là tuyệt ngon nhưng có lẽ được yêu thích nhất tại quán chính là món chả Lã Vọng. Một món ăn được du nhập từ Hà Nội đến nơi đây và được người Đà Nẵng đón nhận và vô cùng yêu thích. Món cá thường được dùng chế biến món ngon này là cá lăng một loại cá có thịt mềm và ít xương, gia vị tẩm ướp đậm đà nên rất được lòng các thực khách khi đến với quán.

  • Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h

Quán Ngon Hà Thành - Phở & Chả Cá Lã Vọng

Mamma Mia - Nhà Hàng Ý

Mamma Mia - Nhà Hàng Ý nằm ngay ở bờ hồ Hàm Nghi, tại 72 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Nhà hàng có không gian ấm cúng, lịch sự và thoải mái. Một điểm đến cho những ai yêu hương vị Ý, yêu những món ngon "nức lòng". Đến với Mamma Mia, bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian nhà hàng thuần Ý tất cả 100% món ăn đều là handmade. Nguyên liệu tươi ngon được chế biến công phu và trang trí tỉ mỉ đẹp mắt để đem đến cho thực khách những kiệt tác món ăn. Các món ăn nổi tiếng tại quán bạn có thể thưởng thức như: Rolled chicken, Beefsteak, bánh sandwiches, hamburger, Lasagna, Mint Pasta,... Nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng thì đừng quên đặt chân đến nhà hàng Ý này nhé.

  • Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h

Mamma Mia - Nhà Hàng Ý

Bún Chả Cá Quy Nhơn Mộc Liên

Quán Bún Chả Cá Quy Nhơn Mộc Liên nằm tại 96 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ. Quán bán nhiều loại bún khác nhau nhưng bún chả cá Quy Nhơn vẫn là ngon nhất và nổi tiếng nhất. Thực đơn thì khoảng trên 15 món để mọi người lựa chọn như: Bún riêu cua đồng Quy Nhơn, bún riêu ốc, bún riêu chả, bún riêu bò, bún thập cẩm, bánh hỏi cháo lòng, bánh cuốn chả cá, bánh canh tôm chả Quy Nhơn…Quán này mang những đặc sản của vùng đất Quy Nhơn tới với Đà Nẵng nên hương vị khá đặc biệt thơm ngon và lạ nữa. Đây có thể coi là một địa chỉ ăn sáng lý tưởng ở Đà Nẵng dành cho những ai khó tính trong việc chọn món.

  • Địa chỉ:  96 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h- 21h

Bún Chả Cá Quy Nhơn Mộc Liên

Mì Quảng Bà Lữ - Hàm Nghi

Quán Mì Quảng Bà Lữ nằm tại 126 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Quán với không gian thoáng mát và sạch sẽ. Mỳ Quảng ở đây được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và đậm đà. Gọi là đậm đà chứ chính người ăn phải theo đúng trình tự mới thấy hết cái ngon của tô mỳ: nêm một chút chanh, một xíu nước mắm trong chén pha sẵn, xúc từng đũa mì rồi mới cắn một miếng ớt thật cay… Ăn mỳ Quảng phải ăn cùng với rau sống. Rau sống ăn đúng kiểu mì Quảng phải kết hợp từ 9 loại rau như: Xà lách, húng, quế, cả non mới nụ, giá trắng có thể được trụng chín hoặc để sống, rau răm, ngò rí với hành hoa thái nhỏ trộn đều với chuối bắp sắt mỏng. Để làm nên hương vị đặc trưng của món ăn này, phải kể tới đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn, vị thơm của đậu phộng rang, vị giòn của bánh tráng sẽ làm tăng thêm vị ngon của món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng này.

  • Địa chỉ: 126 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h

Mì Quảng Bà Lữ - Hàm Nghi

Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi

Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi tọa lạc ngay bên cạnh bờ hồ Hàm Nghi, nằm tại 65/22 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng đối diện chùa Vĩnh An. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ là địa chỉ không khó tìm nên vô cùng quen thuộc của các tín đồ mê mẩn món bánh tráng kẹp. Béo bở, thơm giòn và đậm đà là tất cả những gì người ta vẫn thường nhắc đến bánh tráng Kim. Quán với vô vàn các món ăn ngon được giới trẻ yêu thích như: Bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh tráng cuốn dẻo sốt me, bánh tráng cuộn pate, bánh tráng bơ, hồ lô nướng... Món bánh tráng ngon miệng, bắt mắt này lúc nào cũng đông nghẹt khách ra vào vì vậy nếu đến lúc cao điểm từ 7:00 – 9:00 bạn sẽ rất dễ gặp phải trường hợp phải ngậm ngùi ra về hoặc mua bánh về nhà nhâm nhi vì không có chỗ ngồi nhé. Mức giá mềm và có đủ loại từ bánh tráng Đà Lạt, Ninh Thuận... chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đấy.

  • Địa chỉ: 65/22 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17h - 22h

Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dia-diem-an-uong-ngon-nhat-duong-ham-nghi-q-thanh-khe-da-nang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét