Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Top 6 Bí quyết giảm cân tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả

0 comments
Ông cha ta có câu: nhất dáng nhì da, là phụ nữ ai cũng mong có một vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên với nhịp sống thay đổi hiện nay, con người ngồi trước máy tính nhiều, ít vận động, ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất béo, đã gây nên tình trạng béo phì ở mọi lứa tuổi và không phân biệt nam nữ. Béo phì sẽ gây ra hệ lụy của rất nhiều bệnh: từ tim mạch đến hệ tiêu hóa hay đơn giản với một thân hình quá khổ bạn sẽ luôn tự ti, và gặp nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Thế nên việc giảm cân là thiết yếu, để đảm bảo sức khỏe và thẩm mĩ ai cũng mong muốn có một thân hình cân đối. Tuy nhiên có rất nhiều cách giảm cân để bạn chọn lựa, mình sẽ giới thiệu những cách đơn giản có thể tự thực hiện ở nhà, mà rất an toàn và hiệu quả.

Bột quế

Trong quá trinh giảm cân đôi lúc bạn sẽ cảm thấy stress khi đối mặt với cơm thèm ăn, đói bụng hay mệt mỏi, vậy thì  bột quế là chọn lựa hữu hiệu của bạn. Bột quế giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và làm giảm căng thẳng stress.

Bạn nên uống bột quế cùng mật ong để đạt kết quả tốt, cách uống như sau:
+ Hòa 1 thìa bột quế với nước lọc.
+ 30 phút sau thêm vào 1 thìa mật ong, khuấy đều.

Nên uống vào mỗi buổi sáng

Bột quế

Trái cây tươi - cứu cánh của những cơn thèm ăn

Chúng ta luôn luẩn quẩn trong cái vòng cứ nhịn ăn, đói, lại ăn thật nhiều 1 lần và dặn lòng rằng, ăn 1 lần nhiều thế rồi nhịn bù lại không sao đâu! Và xin thưa là làm như vậy quá trình giảm cân sẽ thành công cốc. Bạn cần biết rằng, giảm cân đòi hỏi sự bền bỉ, và đều đặn. Các bạn không thể chống lại cơn đói hay cảm giác thèm ăn chỉ bằng nước lọc, vậy thì trái cây là lựa chọn tốt nhất.

Bạn nên chọn trái cây có nhiều nước và các chất dinh dưỡng thiết yếu, chúng sẽ giúp bạn hạn chế lượng calo nạp vào mà vẫn thấy no.
Một số loại trái cây được khuyên dùng như: Cà chua, dưa chuột, rau xà lách, chanh, cam, nho,...

Trái cây tươi - cứu cánh của những cơn thèm ăn

Trà xanh - kẻ thù đốt cháy chất béo.

Phụ nữ Nhật Bản luôn uống một tách trà sau bữa ăn, họ tin rằng việc này sẽ giúp họ giữ gì vóc dáng tốt hơn. Đây là một bí quyết đáng để các bạn đang có ý định giảm cân xem xét, cần đưa trà xanh vào thực đơn giảm cân hàng ngày.

Trà xanh rất giàu chất oxy hóa, rất có lợi cho hệ tiêu hóa, là thức uống tuyệt vời ngăn chặn ung thư. Chất oxy hóa trong trà xanh thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Bạn nên uống một tách trà xanh sau bữa ăn, nên uống thường xuyên và đều đặn để có kết quả tốt nhất.

Trà xanh - kẻ thù đốt cháy chất béo.

Trứng

Trứng là thực phẩm được biết đến với thành phần giàu protein và calo thấp. Chính vì vậy, với những thực phẩm giàu protein, như trứng sẽ làm chúng ta dễ có cảm giác no bụng và no nhanh hơn, làm cơn thèm ăn được kiểm soát và theo đó lượng calo nạp vào cơ thể cũng ít hơn.

Bạn nên ăn 1 trái trứng vào bữa sáng thay cho bánh mì, nếu bạn kiên trì thực hiện được 2 tháng thì quá trình giảm cân của bạn sẽ được rút nhanh 65% so với việc bạn ăn bánh mì.

Trứng

Ớt - thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng

Ớt được biết đến như một loại gia vị, hay hơn là một loại rau quả ăn kèm hay xào chung với các món khác, ít ai ngờ rằng ớt còn có thể dùng để giảm cân.

Trong ớt có chứa chất Capsaicin giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và kiềm chế cơn thèm ăn của bạn một cách hữu hiệu.
Bạn có thể ăn kèm ớt với các loại rau xanh, hay dùng các loại ớt Đà Lạt, ớt ngọt chế biến thành các món xào, salat dễ ăn hàng ngày.

 Lưu ý nhỏ là không nên ăn hạt ớt nhé!

Ớt - thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng

Xông hơi giảm cân

Xông hơi giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài qua tuyến mồ hôi, thư thái tinh thần, và nhiều tác dụng khác bên cạnh đó không thể không kể đến tác dụng giảm cân, giảm béo hiệu quả.

Mỗi lần xông hơi 20 đến 30 phút sẽ bằng bạn chạy bộ 45 phút và bằng bạn hoạt động mạnh 25 phút.
Bạn có thể cho thêm các loại tinh dầu như tinh dầu xả hay tinh dầu bưởi, bạc hà để giúp tinh thần được sảng khoái lúc xông hơi.

Một tuần bạn nên xông hơi 1 đến 2 lần.

Xông hơi giảm cân

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-bi-quyet-giam-can-tai-nha-don-gian-an-toan-va-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét