Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Top 6 Bài hát Giáng sinh (Noel) Việt Nam hay nhất

0 comments
Lại một mùa Giáng sinh nữa về trên khắp mọi nơi. Mùa của Chúa ban phước lành, an vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người. Hãy cùng TopChuan.com lắng nghe những ca khúc về Giáng sinh (Noel) Việt Nam để cảm nhận không khí Giáng sinh an lành, ấm áp nhé!

Niềm vui cho thế giới

Ngày lễ Giáng sinh là ngày chúa ra đời. Vào ngày này mọi người đều ngập tràn niềm vui, đất trời mọi vật đều trở nên hạnh phúc. Với ca từ vui nhộn "Niềm vui cho thế giới" thể hiện không khí Giáng sinh đầy sôi động.

Hai mùa Noel

"Mùa Noel đó chúng ta quen bên giáo đường 
Mùa Noel đó anh đón em vào tình yêu..."
Những ca từ cất lên khiến nghe nghe như ngập tràn vào trong cảm xúc và tình yêu đôi lứa. Chẳng khó hiểu vì sao mọi người lại yêu thích bài hát này đến vậy.

Sài Gòn Giáng sinh

Sài Gòn lại bắt đầu chuyển lạnh. Trong cái không khí se lạnh ấy, người dân Sài Gòn lại nô nức đón ngày lễ Giáng sinh sắp tới. Thời khắc năm mới lại cũng cận kề. Chuông thánh đường ngân vang khắp mọi nơi. Mọi người nắm tay nhau đón mừng Giáng sinh và cầu chúc mọi điều tốt lành đến cho nhau.

Giáng sinh tràn trề

Giáng sinh, chúng ta không chỉ mong an bình đến cho mình. Chúng ta còn ước mọi may mắn, hạnh phúc sẽ đến với người thân, bạn bè. Đâu đó tiếng chuông giáo đường ngân vang. Đâu đó những giai điệu Giáng sinh vui nhộn. Tất cả tạo nên một Giáng sinh tuyệt vời nhất.

Tuyết rơi đêm Giáng sinh

Với giọng hát nhẹ nhàng, Thùy Chi mang đến bài hát Tuyết rơi đêm Giáng sinh. Chẳng vui vẻ rộn ràng như những bài hát chào đón Giáng sinh khác. Tuyết rơi đêm Giáng sinh phảng phất nét u buồn. Đó không chỉ là những hạnh phúc mà có cả những số phận bất hạnh. Và đêm Giáng sinh cầu mong Chúa sẽ mang phước lành đến cho tất cả những số phận ấy.

Tiếng chuông ngân

Có lẽ chẳng còn ai xa lạ gì với bài hát Giáng sinh nổi tiếng này nữa. Bài hát này tên tiếng anh là Jingle Bells và được dịch ra nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt và tựa đề là Tiếng chuông ngân. Cứ mỗi mùa Giáng sinh tiếng nhạc sôi động của bài hát lại ngân vang. Bài hát trở nên quen thuộc và được mọi lứa tuổi thuộc lòng. Bài hát như gợi ra hình ảnh một đêm Giáng sinh sôi động. Tiếng chuông giáo đường ngân vang, mọi người nắm tay ra đường hòa vào không khí Giáng sinh, cùng nắm tay cầu chúc nhau những lời chúc tốt đẹp. Và cùng cầu mong Chúa ban phước lành cho tất cả mọi người.

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-bai-hat-giang-sinh-noel-viet-nam-hay-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét