Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Top 5 Sản phẩm làm đẹp của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

0 comments
Innisfree là nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, rất được lòng của nhiều khách hàng trên toàn quốc và đặc biệt là tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên và được trồng trên đảo Jeju nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm vào thương hiệu này. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những sản phẩm làm đẹp của Innisfree.

Innisfree Skincare Green Tea

Bộ sản phẩm chăm sóc da Innisfree Skincare Green Tea là bộ sản phẩm rất được lòng các bạn nữ. Được chiết xuất từ trà xanh trồng trên đảo Jeju, chính vì thế Skincare Green Tea sẽ không làm kích ứng da. Bộ sản phẩm này có bốn dòng.

  • Innisfree Green Tea Seed, phù hợp cho mọi loại da.
Giá: 1.600.000 VNĐ.
  • Innisfree Green Tea Balancing, phù hợp với da hỗn hợp và da thường.
Giá: 960.000 VNĐ.
  • Innisfree Green Tea Fresh, phù hợp với da dầu và hỗn hợp dầu.
Giá: 980.000 VNĐ.
  • Innisfree Green Tea Moisture, phù hợp với những bạn nào có làn da khô.
Giá: 1.050.000 VNĐ.

Innisfree Skincare Green Tea

Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree Long Wear Cushion là phấn nước dạng cushion. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những bạn có làn da dầu nha vì phấn nước này kiềm dầu rất tốt và chỉ số chống nắng là SPF50/PA+++. Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn giúp cho các bạn thuận tiện hơn trong việc đem theo bên mình. Long Wear Cushion sử dụng khá thích, với độ mịn vừa phải mà nó mang lại, khi lấy bông phết lên phần phấn, nó sẽ bám một lượng mỏng đủ cho cả khuôn mặt bạn, không khiến cho bạn có cảm giác mặt bị nặng nề. Khi sử dụng hết sản phẩm bạn có thể giữ vỏ và chỉ cần thay lõi phấn.
Giá: 
400.000 VNĐ ( cả vỏ và lõi )
275.000 VNĐ ( lõi )

Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree Powerproof Brush Liner

Bút kẻ mắt nước Innisfree Powerproof Brush Liner có bốn màu: đen, xanh navy, nâu sáng và xanh rêu, sản phẩm này rất được các tín đồ yêu thích. Innisfree Powerproof Pen Liner kẻ mượt, mực đều màu, đầu bút nhỏ và mảnh có thể điều chỉnh độ dày và mỏng của đường kẻ mắt. Điều đặc biệt của sản phẩm này mà khiến bao chị em mê mệt là khả năng chống nước, đường kẻ mắt sẽ không bị trôi nếu có chất lỏng tác động vào như nước hay mồ hôi. 
Giá: 190.000 VNĐ

Innisfree Powerproof Brush Liner

Innisfree Orchid Enriched Cream

Innisfree Orchid Enriched Cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Đây là sản phẩm chống oxy hóa và tái tạo làn da đang bị lão hóa, bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp dưỡng da và làm trắng da đến mức tối ưu. Chiết xuất từ hoa lan trên đảo Jeju nên rất an toàn và lành tính, phù hợp cho tất cả các loại da.
Giá: 550.000 VNĐ

Innisfree Orchid Enriched Cream

Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Daily Sunblock hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Với chỉ số chống nắng là SPF35/PA+++, sẽ ngăn chặn các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da bạn một cách tối ưu, chống lão hóa và ung thư da một cách triệt để. Kem dạng lỏng, dễ sử dụng và không làm da bị nhờn, có khả năng kiềm dầu khá tốt. 
Giá: 230.000 VNĐ

Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-san-pham-lam-dep-cua-thuong-hieu-my-pham-innisfree/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét