Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Top 5 Quán cafe sân vườn rộng nhất Sài Gòn

0 comments
Bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, trong lành giữa lòng thành phố xô bồ, nhộn nhịp với những đồ ăn, thức uống đa dạng, phong phú thì hãy kéo xuống phía dưới để trải nghiệm cùng TopChuan.com nhé!

Juliet's Garden Coffee & Dining

Bạn đang tìm một chốn có không gian đủ rộng, đủ thoải mái, đủ mát mẻ cho bạn dừng chân, một nơi có đồ uống đủ ngon cho bạn thưởng thức và hơn hết đó phải là một nơi nhân viên đủ thân thiện và có thừa nhiệt tình để bạn quyết định ghé thăm. Juliet's Garden Coffee & Dining hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Phong cách của quán là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sân vườn thiên nhiên, đôi chút urban cùng những bức vẽ graffiti ấn tượng tạo nên một chất riêng ở nơi đây. Thêm nữa bạn có thể thoải mái chụp hình sống ảo cùng chiếc đàn piano ở bên cạnh hồ cá hay được thưởng thức những sân khấu đặc biệt vào cuối tuần. Menu cũng khá phong phú với giá thành vô cùng ổn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30 
  • Giá trung bình: 30.000 - 70.000 đồng
  • Fanpage: ttps://www.facebook.com/julietsgarden.vn/

Juliet's Garden Coffee & Dining

Juliet's Garden Coffee & Dining

Nét Xưa - Cafe Sân Vườn

Đúng như cái tên gọi của quán - Nét Xưa! Những nét xưa cũ được tái hiện lại tạo cảm giác thoải mái, gần gũi như được hòa mình với thiên nhiên vậy. Quán cực rộng, có nhiều chỗ ngồi view đẹp. Bạn có thể thấy toàn cảnh khu vườn dân dã, những vách tường gạch thô hay 1 hồ cá nhỏ sinh động ở ngay trong quán. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức các thức uống vô cùng đa dạng hòa cùng chất nhạc Trịnh êm dịu. Đây là một nơi vô cùng thích hợp để làm việc và học tập. Nhân viên ở quán cực dễ thương và phục vụ đồ uống cũng rất tận tình. 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Hẻm 368 Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 
  • Giá trung bình: 20.000 - 55.000 đồng

Nét Xưa - Cafe Sân Vườn

Nét Xưa - Cafe Sân Vườn

City House

City House với không gian sang trọng và lãng mạn được thiết kế theo phong cách châu Âu. City House Cafe chính là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người. Quán mang vẻ đẹp tự nhiên với sắc màu tươi mát, không gian lý tưởng, thu hút doanh nhân, bạn bè, gia đình, cặp đôi… đến nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện và thưởng thức cafe…Quán gồm có các loại thức uống: cafe, cacao, trà, sữa. nước chanh, yauort, nước ép, trà sữa, kem... 

Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, nơi để xe cũng rộng rãi và thoáng mát. Giữa không khí mát mẻ của mùa xuân, cái nóng của mùa hạ, hoặc lúc  có cơn mưa rào bất chợt về trên thành phố, ta ngồi một góc riêng tư của City House tựa lưng trên gối êm ái, nghe tiếng nhạc trầm lắng, du dương, nhấp một ngụm cafe, đưa mắt ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp, gần gũi với thiên nhiên sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái. 

THÔNG TIN CHI TIẾT: 

  • Địa chỉ: 28 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3588 8030
  • Giờ mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 65.000 đồng

City House

City House

Miền Đồng Thảo

Như một Đà Lạt thu nhỏ cho các quán cà phê vườn ở Sài Gòn, Miền Đồng Thảo được yêu mến bởi những dãy hoa cẩm tú cầu được trồng mọc theo thành hàng, khiến cả không gian trở nên tràn ngập hương hoa có hơi thở gió đồng nồng nàn. Khác với các quán cà phê khác, Miền Đồng Thảo được thiết kế theo lối lệch tầng mang lại sự mới mẻ độc đáo cho giới sành cà phê. Các ưu điểm khác như chính giữa có dòng suối nhỏ chảy róc rách cả ngày, những cây xanh tươi tốt được chăm bón cẩn thận, chất liệu chủ yếu là gỗ và những viên đá to tròn dẹt trên tổng thể thiết kế hình chữ U, khiến Miền Đồng Thảo thực sự đẹp đẽ như một ngôi nhà trên vùng thảo nguyên đầy gió. Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê có chất lượng vô cùng ngon lành như cà phê Bailey, cà phê đá, cà phê rum... có mức giá khá vừa ý từ 20.000 đến 55.000 đồng.

Miền Đồng Thảo được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi và được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là  một cánh cổng bằng gỗ đen và to, giàn tigôn trông thật thú vị và xinh đẹp. Miền Đồng Thảo có không gian rộng, thức uống phong phú: cafe, trà, soda Ý, các loại nước trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, kèm theo đó là chỗ gửi xe nằm phía sau rất rộng. Quán có nhiều góc ngồi, nên khách tìm đến đây có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ trò chuyện vui vẻ và thoải mái. 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 221 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3845 1357
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 đồng

Miền Đồng Thảo

Miền Đồng Thảo

Sorrento coffee

Được mô phỏng theo phong cách của thành phố Đà Lạt sương mù, không gian của Sorrento coffee cực kì dễ chịu và thoải mái cho bất cứ ai. Khoảng view ngoài trời và view kiến trúc lại vô cùng nhã nhặn, vừa ý cho những khách hàng dù là khó tính nhất. Vào buổi tối Sorrento coffee tràn ngập trong ánh vàng lung linh của những bóng đèn huỳnh quang đặt ở khắp nơi, khiến những ngày cuối tuần thêm lãng mạn mà ưu phần vừa lòng cho những ai muốn được nghỉ ngơi thư giãn. Quán có phục vụ nhiều món ăn no bụng như bún bò Huế, mì Ý, miến xào, miến hải sản, Spaghetti tôm... và các loại thức uống phổ biến như cà phê đen, sinh tố, bạc xỉu... có giá từ 25.000 đến 55.000 đồng.

Sorrento Cafe khoác lên mình một không gian xanh yên bình như một hòn đảo trong vùng biển Địa Trung Hải được bao bọc bởi giàn hoa giấy xanh mướt, có hồ nước trong veo, thác nước chảy trắng xóa. Sorrento Cafe níu chân khách bởi cafe thơm, không gian đẹp và thức ăn ngon tuyệt. Menu ở quán rất đa dạng gồm sữa, cafe, trà, soda Ý, yaourt và thức ăn nhẹ cùng với chỗ để xe rộng rãi. Sorrento Cafe được chia làm nhiều không gian: bên ngoài, tầng 1 và phòng VIP, bạn hãy chọn cho mình một chỗ lý tưởng phù hợp với mình! 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Quận 10, 91/6L Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 860 25 02
  • Giờ mở cửa:  07:00–23:00
  • Giá tham khảo: 25000 - 55.000 đồng

Sorrento coffee

Sorrento coffee

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-quan-cafe-san-vuon-rong-nhat-sai-gon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét