Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Top 5 Quán bún chả nổi tiếng khắp Hải Phòng

0 comments
Bún chả giờ đây không chỉ là món ăn truyền thống của người dân Hà Thành mà còn là nét truyền thống trong món ăn tâm hồn của người Việt. Bún chả Hà Nội tuy không phải là món ăn cầu kì hay đẹp mắt nhưng đây là nét đặc biệt trong món ăn truyền thống của người dân Hà Nội nói chung và Việt Nam nói riêng. Hãy cùng tìm hiểu về 8 quán bún chả nổi tiếng khắp Hải Phòng nhé.

Bún chả Thanh Thủy

Quán bún chả Thanh Thủy đã rất nổi tiếng ở xứ cảng thơm này từ rất lâu và cho đến hiện tại thì chất lượng của quán cũng không có gì thay đổi thậm chí còn ngon hơn nữa. Với món bún chả truyền thống của người dân Hà Nội đã dần mang hương vị của miền Bắc đi qua nhiều nơi trên đất nước hình chữ S này, từ Bắc vô Nam hầu như tỉnh nào, thành phố nào cũng có sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng bán bún chả. Còn ở Hải Phòng thì bạn không nên bỏ qua quán bún chả nổi tiếng nhất ở đây đâu nhé. Quán khá nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ để phục vụ cho khách hàng, nhân viên phục vụ tận tình, món bún chả ở đây rất ngon và được làm tại chỗ nóng hổi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 137 Nguyễn Bình, Q.Ngô Quyền TP.Hải Phòng
Điện thoại: 031 3729 971
Giá cả: từ 20.000  đến 55.000 đồng

Bún chả Thanh Thủy

Bún chả Hoàng Nhi

Quán bún chả nóng Hoàng Nhi chuyên bán các loại bún chả ngon của Hà Nội, không những thế quán còn bán cơm chiên, nem rán... tất cả các món tại quán đều mới ra lò và ăn rất ngon. Bún chả Hà Nội tại đây thịt nướng mềm, vừa ăn, nướng thơm ăn kèm cùng với nước mắm ớt cay, bún tại đây sợi nhỏ và đục của bún nguyên chất không pha hóa chất nên bạn có thể yên tâm mà ăn thoải mái không lo nhé. Giá cả tại Hoàng Nhi khá bình dân, không gian quán rộng rãi thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo. Có thể nói nếu một lần có dịp ghé thăm Hải Phòng thì không nên bỏ qua món bún chả cực ngon ở đây đâu nhé.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 334 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng:
Điện thoại: 097 873 33 56
Giá cả: 20.000 đến 55.000 đồng

Bún chả Hoàng Nhi

Bún chả trên đường Võ Thị Sáu

Món bún chả nổi tiếng này nằm trên đường Võ Thị Sáu. Quán chuyên bán các món ngon và nổi tiếng như: bún chả quạt, bún chả nem. Bún chả ở đây lúc nào cũng nóng hổi vì khách đến thì mới bắt đầu nướng nên thịt nướng còn rất mới và nóng ăn rất ngon, gia vị ướp thịt khá thơm khi nướng và khá ngon, nước mắm ớt được nêm vừa ăn. Tuy nhiên vì khách đến mới nướng nên bạn phải đợi khá lâu mới có bún chả ăn nhưng bù lại thì chất lượng bún chả ở đây sẽ không làm thực khách thất vọng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 54 đường Võ Thị Sáu, F.Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.
Giá cả: 20.000 đến 25.000 đồng

Bún chả trên đường Võ Thị Sáu

Bún chả Phương Mai

Quán bún chả Phương Mai có lẽ đã trở thành cái tên quá nổi tiếng đối với người dân Hải Phòng. Quán bún chả Phương Mai được biết đến như là quán bún chả ngon nhất Hải Phòng hiện nay. Quán chuyên bán các món như: chả nem cua bể, chả mực Hạ Long và tất cả các loại hải sản tươi sống... Quán khá đông khách vào tầm chiều đến tối, tất cả các sản phẩm tại đây đều được chế biến tại chỗ và đều tươi sạch và đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Món bún chả ở đây rất ngon và hầu như lúc nào cũng đông.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 87 đường Cát Cụt, Quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
Website: amthuchaiphong.org
Điện thoại: 031 3510 091
Giá cả: 20.000 đến 30.000 đồng

Bún chả Phương Mai

Bún chả Kim Chi

Quán bún chả Kim Chi này khá nổi tiếng ở Hải Phòng. Quán chuyên bán các món ăn như: bún chả nóng, nem rán... Các bạn có thể gọi món và thịt sẽ được nướng khi khách gọi món, thịt nướng nóng hổi, gia vị nêm nếm vừa ăn và hợp khẩu vị của từng người, thịt được nướng mềm, có mỡ nướng càng thêm ngon, thịt tươi nên màu nướng cũng không bị tái, thịt không bị khét, rau sống tươi và được rửa sạch, mắm chua ngọt thơm ngon... Giá cả khá bình dân và hợp với túi tiền của sinh viên.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 94 đường Tôn Đức Thắng Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng
Điện thoại: 0904 789 241
Giá cả: 25.000 đến 32.000 đồng

Bún chả Kim Chi

Nguồn: https://topchuan.com/top-6-quan-bun-cha%cc%89-noi-tieng-khap-ha%cc%89i-phong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét