Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Top 5 MV Giáng sinh (Noel) Hàn Quốc hay nhất, đẹp lung linh

0 comments
MV giáng sinh là món ăn tinh thần không thể thiếu của các nhóm nhạc KPOP. Hãy cùng theo dõi 10 MV giáng sinh ngọt ngào để mùa giáng sinh của các bạn thêm ấm áp nào!

TIAMO

Thể hiện: T-ara.
Mở màn cho mùa Giáng sinh năm nay là 6 cô gái của T- ara với ca khúc "Tiamo". Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại của T- ara trên sân nhà Hàn Quốc sau scandal bắt nạt. Không mạnh mẽ, mãnh liệt như các bài hit trước của nhóm, "Tiamo" mang lại cho người nghe một giai điệu ngọt ngào, ấm áp, vui tai. Bài hát là câu chuyện tình yêu trong sáng, dễ thương "Dù Tây, Đông hay bất cứ đâu. Chỉ cần đi cùng anh, em sẽ theo đến tận cùng trái đất". MV đơn giản với màu chủ đạo trắng, đỏ, xanh sẽ cho bạn đắm chìm trong một mùa giáng sinh ấm áp.

LONELY CHRISTMAS

Thể hiện: Crayon Pop
Đây là bài hát Giáng sinh đã đạt danh hiệu bài hát giáng sinh được yêu thích nhất K-pop năm 2013. Mặc dù dính vào nghi án đạo nhái MV, tuy nhiên phải công nhận bài hát vô cùng bắt tai. Với giai điệu trẻ trung, tươi vui, đảm bảo sẽ có rất nhiều khán giả hát theo đoạn na na na na của ca khúc. 

DECEMBER 24

Thể hiện: IU
Đây là ca khúc IU cover của D.ear. MV không hoa mỹ, không lung linh, chỉ đơn giản là ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ ghi âm trong phòng thu. Tuy nhiên bằng giọng hát trong trẻo, ấm áp của mình, IU đã tạo ra một bản nhạc vô cùng tuyệt vời. Rất phù hợp để nghe trong mùa Giáng sinh lạnh lẽo này.

CONFESSION SONG

Thể hiện: Got 7
Ca khúc vui tươi, rộn ràng là nỗi lòng của những chàng trai, cô gái muốn tỏ tình với một nửa mình thích nhưng vẫn còn ngại ngùng. Trong MV này, Got 7 đã trở thành những ông mai để giúp các bạn trẻ bày tỏ tiếng lòng của mình. Nếu các bạn chưa biết làm như thế nào để tỏ tình thì hãy gửi bài hát này cho cậu ấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi Giáng sinh này bởi "Confession song" mà các bạn tỏ tình thành công.

HIDE & SEEK

Thể hiện: T- ara.
Hide & Seek là một bản Ballad với giai điệu đẹp, nhẹ nhàng của Park Duk Sang và Park Hyun Joong và phần đệm guitar mộc đặc biệt. MV bài hát vô cùng đơn giản, màu phim chủ yếu là đen trắng chỉ làm nổi bật trang phục màu đỏ của 6 cô gái. Nhưng nhờ giọng hát trong trẻo cùng lời bài hát ý nghĩa đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi MV Giáng sinh đầy cảm xúc này.

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-mv-giang-sinh-noel-han-quoc-hay-nhat-dep-lung-linh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét