Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Top 5 địa điểm trải nghiệm lặn biển tuyệt nhất ở Việt Nam

0 comments
Mùa hè tới với thời tiết nóng nực làm cho chúng ta càng muốn được vẫy vùng giữa dòng nước trong xanh, mát lạnh của biển cả. Ngoài bơi lội thì lặn biển cũng là một trong những hoạt động dưới nước khá được nhiều người ưa chuộng ở nước ta. Trong bài viết này, TopChuan.com sẽ chia sẻ với các bạn 5 địa điểm lặn biển đẹp nhất tại Việt Nam để bạn khám phá, trải nghiệm trong mùa hè tới.

Vịnh Vĩnh Hy

Là một trong năm vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, Vịnh Vĩnh Hy chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng một giờ chạy xe. Đây là điểm đến tuyệt vời nhất cho những ai yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên, đặc biệt là các hoạt động lặn biển ngắm san hô. Nước ở biển Vĩnh Hy trong xanh quanh năm cùng hơn 300 loài san hô, nơi đây đã trở thành điểm đến lí tưởng trong việc khám phá vẻ đẹp của đại dương. Tới đây, du khách sẽ được theo chân hướng dẫn viên bản địa hòa mình vào đại dương, nhìn ngắm nhiều loài động thực vật lạ. Nếu không tham gia lặn biển thì du khách có thể khám phá những rặng san hô bằng những chiếc thuyền đáy kính một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Vịnh Vĩnh Hy

Nha Trang

Có nhiều du khách nhận xét rằng nếu đi du lịch Nha Trang mà không tham gia tour lặn biển thì coi như chưa được thực sự khám phá hết vẻ đẹp của Nha Trang. Quả thật thiên nhiên đã quá ưu đãi khi ban cho vùng đất này những rặng san hô tuyệt đẹp cùng hàng trăm loài động, thực vật rất đa dạng, đẹp mắt. Điểm lặn đẹp nhất vịnh Nha Trang chính là hòn Mun - khu bảo tồn biển đầu tiên ở nước ta. Ngoài ra, còn có rất nhiều điểm lặn hấp dẫn du khách như: hòn Tằm, đảo Khỉ…

Nha Trang

Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường dưới biển, là hòn đảo ngọc lớn của Việt Nam, không chỉ rất nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà nó còn có một vẻ đẹp rất riêng biệt, vẻ đẹp của một đại dương bao la, hết sức huyền bí của những rặng san hô với những hình thù khác nhau, của những loài cá màu sắc rực rỡ. Tới đây khách sẽ có thêm những trải nghiệm vô cùng mới lạ, hấp dẫn khi tham gia những chuyến lặn biển. Tại Phú Quốc còn có rất nhiều địa điểm lặn như: quần đảo An Thới, hòn Thơm, Cửa Cạn, hòn Mây Rút,...

Phú Quốc

Côn Đảo

Côn Đảo được xem là địa điểm có những rặng san hô đẹp nhất của Việt Nam. Gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ với hệ sinh thái rất độc đáo. Tới đây, du khách sẽ có những giây phút tuyệt vời để khám phá đại dương bao la, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loại thực vật biển, đặc biệt là san hô, được ngắm nhìn những loại động vật biển quý hiếm. Địa điểm lặn biển tốt nhất ở Côn Đảo gồm khu vực hòn Bảy Cạnh, vịnh Côn Sơn, hòn Cậu. Thời gian để lặn biển ở Côn Đảo khoảng từ tháng 3 tới tháng 9 hàng năm.

Côn Đảo

Cù Lao Chàm

Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm rộng 5000ha mặt nước, trong số đó có 165 ha là rạn san hô và khoảng 500ha là những thảm cỏ biển gồm nhiều loại hải sản sinh sống. Tại đây bao gồm hơn 200 loài cá trong đó có rất nhiều loại hiện tại đang nằm trong sách đỏ Việt Nam cho thấy sự giàu có về tài nguyên biển ở Cù Lao Chàm. Biến nơi đây thành điểm lặn khá nổi tiếng thu hút sự tham gia của nhiều du khách trong nước và ngoài nước. Tại Cù Lao Chàm có ba điểm lặn đẹp là hòn Tài, hòn Mồ và hòn Dài. Du khách có thể tự do lặn sâu từ 5 - 7m để khám phá vẻ đẹp đại dương nơi đây.

Cù Lao Chàm

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-dia-diem-trai-nghiem-lan-bien-tuyet-nhat-o-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét