Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Top 5 Cửa hàng bán tinh bột nghệ vàng chất lượng tại Hà Nội

0 comments
Tinh bột nghệ có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc vẻ đẹp làn da bằng phương pháp đắp mặt nạ hàng tuần hay sử dụng làm món thức uống thơm ngon khi ngăn ngừa các chứng bệnh như cao huyết áp, máu trong mỡ, loét dạ dày tá tràng. Không những vậy, nó còn giúp nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh mới mổ, bà bầu sau khi sinh, ăn ngon ngủ ngon và hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Vì vậy, để mang đến cho các bạn những địa chỉ mua hàng uy tín, TopChuan.com sẽ chia sẻ một số cửa hàng bán tinh bột nghệ vàng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Thế giới Mẹ & Bé

Thế giới Mẹ & Bé hiện đang là một trong những địa chỉ hàng đầu bán sản phẩm bột nghệ vàng uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay, các sản phẩm tại đây được sản xuất thủ công tại Nghệ An, đảm bảo tinh nghệ nguyên chất không pha trộn tạp chất bên trong. Đặc biệt, với mức giá bán phải chăng cộng với chính sách giao hàng trên toàn quốc để tạo điều kiện mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với chữ tín luôn đặt lên hàng đầu Thế giới Mẹ & Bé chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng nhất khi tin dùng sản phẩm.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: số nhà 15, ngõ 205, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0971 450 764
  • Email: hoa.vinhcity@gmail.com
  • Website: http://hanhphuclamme.com/

Thế giới Mẹ & Bé

Tinh bột nghệ Đàm Huy

Tinh bột nghệ Đàm Huy là sản phẩm đã được kiểm định đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và được phép lưu hành dưới sự quản lý của Sở Công Thương Hà Nội, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, không thể pha trộn như một số cơ sở sản xuất tự do. Đàm Huy sử dụng công nghệ sản xuất được nghiên cứu theo Viện Khoa Học và Công nghệ , đầu tư quy mô cùng trang thiết bị hiện đại, chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn cơ sở công bố và giữ lại được hoạt chất curcumin cao, dễ hấp thu nhất, cam kết mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao cùng sự đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ giao dịch 1: Số 187 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 09886.48.223
  • Địa chỉ 2: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968.975.246
  • Gmail: Huydda03874@gmail.com
  • Website: http://tinhbotnghedamhuy.com.vn/

Tinh bột nghệ Đàm Huy

Tinh bột nghệ Thanh Thủy

Tinh bột nghệ Thanh Thủy hiện đang là sản phẩm có chất lượng rất tốt được người dùng đánh giá cao. Tinh bột nghệ Thanh Thủy có mức giá thuộc loại tốt nhất trên thị trường, vì đây sản phẩm truyền thống nên không phải qua trung gian, chỉ bán trực tiếp đến khách hàng. Được tạo ra bằng quá trình sản xuất kỹ lưỡng với bí quyết gia truyền lâu năm, nhiều kinh nghiệm và uy tín của gia đình đã nhận được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng ở khắp mọi nơi. Hiện tại, Thanh Thủy cung cấp rất nhiều các gói bột nghệ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, hãy đến và cảm nhận sự khác biệt mà shop mang lại nhé, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Liên hệ mua hàng tại:
Website:
http://tinhbotnghethanhthuy.com/
Điện thoại liên hệ: 0975 874 392

Tinh bột nghệ Thanh Thủy

2019-04-09 15:44:21
Trước giờ vẫn hay dùng tinh bột nghệ vcurmin của viện hàn lâm khoa học công nghệ

Tinh bột nghệ Út Em

Tinh bột nghệ Út Em là sản phẩm đang được đông đảo người dùng lựa chọn và hoàn toàn hài lòng với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Tinh bột nghệ Út Em được sản xuất từ giống nghệ Nếp trồng tại Khoái Châu, Hưng Yên, đây là loại nghệ tuy cho ít tinh, giá nguyên liệu cao nhưng lại cho chất lượng Tinh bột nghệ tốt nhất trong các loại nghệ sử dụng làm đẹp da và chữa đau dạ dày. Đặc biệt, sản phẩm có chứa hàm lượng curcumin - thành phần quý nhất trong tinh bột nghệ, luôn cao hơn nghệ thường, hiệu quả sử dụng tốt hơn, đặc biệt ở công dụng chăm sóc sức khỏe với những người thường sử dụng cho đường ăn uống để phòng chữa bệnh. Với quy trình lọc nghệ an toàn, cùng nhiều chính sách ưu đãi trong bán hàng, đến nay sản phẩm tinh bột nghệ Út Em đã chiếm được sự tin dùng của mọi khách hàng đã và đang sử dụng.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Cơ sở: Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Kho hàng: Tòa An Lạc ngõ 8 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Holine: 0968.458.405
  • Website: http://www.utemshop.com/

Tinh bột nghệ Út Em

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-cua-hang-ban-tinh-bot-nghe-vang-chat-luong-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét