Hữu Nghị
Thương hiệu Hữu Nghị được thành lập từ năm 1997, tính đến nay, Hữu Nghị đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo và trở nên thân thuộc với nhiều gia đình Việt với hơn 200.000 đại lý bán lẻ cùng hàng trăm nhà phân phối sản phẩm. Hữu Nghị luôn đảm bảo các sản phẩm của thương hiệu mình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại. Bên cạnh đó, Hữu Nghị còn đạt được rất nhiều danh hiệu, huy chương, bằng khen,… như "Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam", "Hàng Việt Nam chất lượng cao", cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng",…Website: http://huunghi.com.vn/
Như Lan
Ban đầu chủ nhân của thương hiệu Như Lan hiện nay – bà Nguyễn Thị Dậu chỉ bắt đầu với một chiếc xe đẩy bán bánh mì nhưng vào năm 1972, bà chính thức lấy tên Như Lan cho một cửa hiệu bánh nằm trên số 36 Hàm Nghi, Quận 1 và từ đó với bàn tay khéo léo và kiến thức của bà, Như Lan đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt ở Sài Gòn. Những món ăn của Như Lan luôn thể hiện sự độc đáo, đặc biệt nhưng vẫn rất phù hợp với khẩu vị người Việt trong suốt 4 thập niên qua. Tuy Như Lan ít tự quảng bá cho thương hiệu mình vì chi phí quảng cáo đã được Như Lan đưa vào sản xuất để hạ giá thành sản phẩm, điều này thể hiện sự hết lòng phục vụ người tiêu dùng để cho ra những sản phẩm chất lượng nhưng giá vô cùng mềm. Trong nhiều năm liền, thương hiệu Như Lan luôn được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".Biscafun
Thương hiệu Biscafun (19954) còn được hiểu với cái tên độc đáo khác là "bánh kẹo vui" nhằm thể hiện đúng với slogan của mình "Hơn cả niềm vui" đã cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, đồng thời Biscafun cũng được khách hàng đánh giá rất cao, bên cạnh đó, Biscafun thường xuyên đầu tư về thiết bị, kỹ thuật nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín đối với thị trường trong và ngoài nước. Hơn 20 năm hoạt động, Biscafun đã có nhiều thành tích khá nổi bật như "Thương hiệu đạt Giải Sao vàng Đất Việt", "Cúp vàng Thương hiệu Việt",… và trong đó không thể nào thiếu danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn.Website: http://www.biscafun.com.vn/Home/
Hải Hà
Hải Hà là một thương hiệu Việt lâu đời với hơn 50 năm kinh nghiệm, ban đầu Hải Hà bắt đầu với xưởng làm miến, sau đó chuyển sang bánh mì, bột dinh dưỡng,… nhưng vào năm 1970, Hải Hà mới chuyển hướng sản xuất kẹo mạch nha và từ đó phát triển mạnh mẽ cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, Hải Hà luôn đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, Hải Hà đã trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất Việt nam, thậm chí trong các cuộc triển lãm Hội chợ, sản phẩm của thương hiệu này luôn được tặng nhiều huy chương rất đáng tự hào đồng thời còn được người dân bình chọn trở thành thương hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao".Website: http://www.haihaco.com.vn/
Đức Phát
Được ra đời từ những năm 1984, Đức Phát ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu Việt có tên tuổi lâu năm, tự tin với chất lượng không thua kém bất kì một thương hiệu bánh nước ngoài nào khác, đồng thời Đức Phát cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, Đức Phát luôn tìm tòi những công thức sáng tạo để phát triển sản phẩm thương hiệu mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về sự phá cách của sản phẩm được kết hợp bởi cả hai hương vị Đông Tây vô cùng thú vị. Hiện nay, thương hiệu sở hữu trên 1000 công nhân có tay nghề chuyên môn, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những chiếc bánh chất lượng nhất.Website: http://www.ducphat-bakery.com/
Tràng An
Tràng An là thương hiệu bánh kẹo đã cùng đồng hành với người dân Việt xuyên suốt 52 năm qua, đặc biệt là sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng của hương cốm làng Vòng Hà Nội. Bên cạnh đó, Tràng An không ngừng phát triển ra nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng, an toàn, dinh dưỡng,… Tràng An luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Vì thế, thương hiệu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng Việt Nam cũng như rất gần gũi với người tiêu dùng, nhiều năm qua, Tràng An còn được người tiêu dùng bình chọn trở thành "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Hiện nay, Tràng An đã sở hữu hơn 200.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và thương hiệu này còn thâm nhập, phân phối rộng rãi ra nhiều nước khác trên thế giới.Website: http://www.trangan.com.vn/
Hải Châu
Hải Châu là một thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo vì từ lâu, Hải Châu đã được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trên khắp cả nước nhờ vào nguyên liệu chất lượng, công nghệ tiên tiến, an toàn thực phẩm, sự đa dạng và bao bì bắt mắt liên tục được đổi mới,… Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Hải Châu không chỉ đạt được nhiều huy chương và tặng thưởng từ các kỳ hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế mà Hải Châu còn được người tiêu dùng bình chọn vào Top Ten "Hàng Việt Nam chất lượng cao" rất nhiều năm liền. Bên cạnh đó, Hải Châu luôn không ngừng phát triển để đưa thương hiệu Việt ra ngoài nước.Website: http://haichau.com.vn/
Nguồn: https://topchuan.com/top-8-thuong-hieu-banh-keo-viet-nam-chat-luong-cao/