Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Top 7 Thần đồng nhỏ tuổi nhất Việt Nam

0 comments
Trong xã hội không hiếm những hiện tượng lạ khiến người ta phải giật mình thức tỉnh. Và hiện tượng những thần đồng nhỏ xuất hiện càng khiến người ta thán phục và tự hào hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu về một số thần đồng nhỏ tuổi xuất sắc của Việt Nam trong những năm gần đây.

Phạm Tuấn Minh

Phạm Tuấn Minh là thần đồng quê Từ Sơn - Bắc Ninh. Em sinh năm 2008, được mọi người biết đến với khả năng đặc biệt là ghi nhớ lịch vạn niên từ năm 4 tuổi. Em được mệnh danh là bộ óc máy tính lập trình sẵn. Em có khả năng quy đổi ngày, tháng, năm từ quá khứ đến hiện tại. Ngoài niềm đam mê với lịch, em còn có những đam mê với lĩnh vực địa lí, toán học,...

Phạm Tuấn Minh

Quách Hoàng Nhi

Quách Hoàng Nhi hiện đang học lớp 6 tại Hà Nội. Em sinh năm 2004 với khả năng âm nhạc đặc biệt. Khi chỉ mới 10 tuổi nhưng em đã giành rất nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi liên quan tới piano trong và ngoài nước. Ước mơ của em là trở thành sinh viên đại học Harvard của Mỹ. Hiện tại em vẫn đang cố gắng nỗ lực học để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Quách Hoàng Nhi

2017-01-23 08:36:37
bé này sinh năm 2004. cám ơn bạn đã phát hiện ra lỗi sai. 😏

Nguyễn Hoàng Thân

Nguyễn Hoàng Thân là cậu bé dân tộc Tày. Em sinh năm 2000 ở Thái Nguyên. Hoàng Thân được mọi người biết đến với khả năng biết đọc từ khi mới 3 tuổi. khi em 5 tuổi thì được đặc cách bước vào lớp 1 rồi ngày sau lên thẳng lớp 3. Những thời gian sau đó em liên tiếp đạt nhiều giải thưởng xuất sắc trong cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc với các sản phẩm học toán thông minh và đồ dùng học tập bằng ảnh động và máy lau bảng công nghệ từ xa,... Ngoài ra, em còn có đam mê với môn lịch sử và xây dựng mô hình trận chiến trong sách lịch sử.

Nguyễn Hoàng Thân

Nguyễn Anh Khôi

Nguyễn Anh Khôi cũng lọt top những thần đồng nhỏ tuổi. Em sinh năm 2002, với khả năng đặc biệt về lĩnh vực trí tuệ. Em được mọi người biết đến với những giải thưởng cờ vua xuất sắc như giải vô địch châu Á dành cho độ tuổi từ 8 đến 12 tuổi và là kì thủ châu Á đầu tiên hai lần liên tiếp vô địch trẻ của thế giới. Bên cạnh đó, năm 11 tuổi, em còn giành huy chương Bạc giải vô địch cờ vua đấu thủ mạnh toàn quốc.

Nguyễn Anh Khôi

Đỗ Nhật Nam

Đỗ Nhật Nam là cậu bé sinh năm 2001, thuộc top những thần đồng thế hệ 10x của thời công nghệ hiện đại. Em sinh ra ở Nhật Bản đến năm 4 tuổi thì trở về Việt Nam cùng bố mẹ. Đối với mọi người xung quanh, em được ví như một người bạn đồng trang lứa với tất cả các độ tuổi từ trẻ thơ cho đến cụ già. Em là một trong những gương mặt sáng giá của nhiều chương trình thiếu nhi trên đài truyền hình Việt Nam.
Bên cạnh đó, em còn là cậu ca sĩ nhí, một giáo viên nhỏ tuổi dạy Anh ngữ. Đến năm 13 tuổi, tài năng của em thực sự phát triển và được nhận xét là vượt xa khả năng của người trưởng thành. Em còn là tác giả của nhiều tác phẩm được bạn đọc yêu quý. Khi đã nói em là một "thầy giáo nhí" thì thành tích và khả năng tiếng Anh của em không trái ngược với tên gọi. Đỗ Nhật Nam đạt 8.0 Ielts và toefl IBT là 107/120 điểm. Em còn là người hùng biện xuất sắc đã vượt qua 4 sinh viên và giành giải quán quân của cuộc thi hùng biện tiếng Anh Wordstorm. Hiện tại em đang du học tại Mỹ để phát triển tài năng thiên bẩm và nhân cách của mình. Chính những khả năng vượt trội đó đã giúp em trở thành thần đồng nhiều lĩnh vực được mọi người trong và ngoài nước khâm phục và ngưỡng mộ.

Đỗ Nhật Nam

Phan Đăng Nhật Minh

Phan Đăng Nhật Minh cũng là một cậu thần đồng thuộc thế hệ đầu 10x. Em sinh năm 2000, được mọi người biết đến với khả năng tính toán nhanh hơn cả máy tính và biết đọc khi mới chỉ 18 tháng tuổi. Chính khả năng đặc biệt đó của em đã giúp em giành giải quán quân trong cuộc thi trí tuệ với cái tên "Chinh phục" trên đài truyền hình Việt Nam.

Phan Đăng Nhật Minh

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-than-dong-nho-tuoi-nhat-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét