Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 7 Dấu hiệu cho thấy anh ấy thích bạn

0 comments
Có rất nhiều bạn thích thầm một chàng trai nhưng lại băn khoăn không biết anh ta có chú ý đến mình, thích mình hay không. Vì thế mà nhiều bạn vẫn còn lưỡng lự mãi ở ranh giới giữa làm bạn bè và chuyển thành người yêu vì cứ phải đoán mò suy nghĩ của đối phương. Cảm giác ấy thật không dễ chịu chút nào phải không ? Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số biểu hiện của một chàng trai đang... thầm để ý đến bạn. Nào, chúng ta bắt đầu!

"Cửa sổ tâm hồn" luôn hướng về phía bạn

Đây là dấu hiệu cơ bản và dễ nhìn rõ nhất. Khi một người nam thích bạn, anh ta sẽ luôn đảo mắt tìm kiếm bạn. Giống như một "thám tử tư" chuyên nghiệp, ống kính của anh ta sẽ luôn hướng đến những nơi nào có sự xuất hiện của bạn dù cho bạn có lẫn vào đám đông đi nữa. Chúng ta có một số cách để phát hiện ra biểu hiện của anh chàng "thám tử tư bất đắc dĩ" này. Khi hai người ở một khoảng cách khá gần nhau, bạn có thể bất ngờ quay sang nhìn anh ta để kiểm chứng. Nếu anh chàng đang nhìn bạn bỗng rút vội ánh nhìn với vẻ ngại ngùng, bối rối, đó sẽ là một tín hiệu tích cực để biết chàng đang để ý đến bạn đó. Tuy nhiên phương án này có vẻ không được tự nhiên và khả quan cho lắm. Bạn có thể chuyển sang cách thứ hai, là nhờ một người bạn thân quan sát anh ta mỗi khi bạn đang ở trong tầm nhìn của anh ấy nhé.

Xuất hiện đúng lúc bạn cần

Tưởng tượng một hôm bão táp mưa phùn và bạn đang "ngẩn tò te" vì quên mang ô. Anh chàng sẽ xuất hiện và cho bạn đi cùng dưới một cái ô của anh ta. Một hôm xe bạn hỏng phải đi bộ đến trường và anh chàng xuất hiện cho bạn quá giang. Hay khi bạn đang cắn bút vì một bài toán khó, anh ta sẽ quay sang giúp bạn. Và khi một dòng trạng thái buồn vừa được cập nhật trên Facebook của bạn, anh ta sẽ lao ngay vào comment hoặc inbox an ủi, hỏi thăm đến bạn.

Xuất hiện đúng lúc bạn cần

Hay nói những điều ám muội, gợi ý

Những câu đại loại như "Sao em không tìm một người quan tâm đến mình đi", "Nếu chọn bạn gái anh sẽ chọn người giống như em"... đều là những tín hiệu "đèn xanh" mà anh chàng đang bật lên với bạn đó! Trong thời buổi ngôn tình này sẽ còn vô vàn những câu nói ám muội tình cảm qua ngôn tình phức tạp hơn những ví dụ trên nhiều. Nếu anh chàng hay bảo bạn giải những loại mật mã hay những câu nói khó hiểu thì đó chỉ có thể là anh chàng đang ra sức tìm cách để bạn hiểu được tình cảm của mình một cách tế nhị nhất đấy.

Hay nói những điều ám muội, gợi ý

Tỏ vẻ không thích khi nghe bạn kể về chàng trai khác

Đây có lẽ là dấu hiệu chuẩn xác nhất. Khi một người con trai có tình cảm với bạn, anh ta sẽ biểu lộ sự không hài lòng khi nghe bạn kể về một người con trai khác. Có thể giận dỗi, cũng có thể là nét buồn trên gương mặt. Vì vậy nếu muốn kiểm chứng bạn có thể giả vờ hỏi "Em thấy anh [...] nào đó có vẻ được tính anh nhỉ? Anh nghĩ em có nên làm quen với anh ấy không?" Chàng của bạn đương nhiên sẽ phản ứng và lúc ấy bạn chỉ còn đợi xem kết quả mà thôi.

Tỏ vẻ không thích khi nghe bạn kể về chàng trai khác

Cử chỉ giống bạn

Đây là một dấu hiệu đã được khoa học chứng minh. Rằng khi một ai đó đang hướng sự chú ý đến bạn thì anh ta sẽ có sự lặp lại những cử chỉ, điệu bộ của bạn, hay những câu cửa miệng của bạn chẳng hạn. Có thể là khi hai người cùng ngồi học bài hay trao đổi về một vấn đề gì đó, khi bạn chống cằm anh ta cũng chống cằm, khi bạn khoanh tay, anh ấy cũng khoanh tay, khi bạn hướng về một phía nào đó và anh ta cũng vậy. 

Cử chỉ giống bạn

Lắng nghe và hưởng ứng

Khi hai người nói chuyện về một đề tài nào đó, anh chàng sẽ khiêm tốn lắng nghe những gì bạn nói. Và bất luận bạn nói đúng hay sai, anh chàng sẽ luôn hưởng ứng cho dù đề tài mà bạn nói có nhạt nhẽo, vô vị đi chăng nữa. 

Lắng nghe và hưởng ứng

Luôn tìm cách tiếp cận bạn

Anh chàng thích bạn sẽ luôn muốn ở một vị trí nào đó có thể quan sát được bạn, và hơn thế nữa là để nhận được sự chú ý từ bạn. Một số  có vẻ tử tế và nhút nhát chỉ dám mon men ở gần chỗ bạn như hỏi bài tập, trao đổi về một vấn đề gì đó mà anh ta sẽ tự nghĩ ra. Một số khác tính cách linh hoạt hơn sẽ tìm cách trêu chọc, nghịch tóc bạn để khiến bạn chú ý đến anh ta.

Luôn tìm cách tiếp cận bạn

Nguồn: https://topchuan.com/top-10-dau-hieu-cho-thay-anh-ay-thich-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét