Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Top 6 Trường đại học chất lượng có học phí thấp nhất miền Bắc

0 comments
Vấn đề học phí luôn là điều mà các bạn học sinh hay các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi con em mình sắp bước vào ngưỡng cửa của giảng đường ĐH. Đặc biệt, gần đây nhiều trường ĐH trên cả nước đang có xu hướng tăng học phí làm không ít bạn sinh viên lo lắng. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường đại học có học phí rẻ bất ngờ mà chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo. Hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu về những trường đại học có học phí thấp nhất miền Bắc ngay sau đây nhé.

Đại học Công đoàn

Đại học Công đoàn là trường ĐH công lập chịu sự quản lý của Bộ GD - ĐT, đây là ngôi trường lâu đời nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm cộng với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học.

Mức học phí mà sinh viên phải nộp khi theo học là 200.000 VNĐ/ 1 tín chỉ theo chương trình học. Với mỗi kỳ từ 16 - 20 tín chỉ thì số tiền phải nộp sẽ khoảng 3.200.000 đồng đến 4.000.000 đồng/ học kì tùy theo tín chỉ bạn phải học. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa sôi nổi tạo điều kiện phát triển kỹ năng mềm cùng một số kiến thức chuyên môn, sinh viên có năng lực.

Học phí: 200.000 VNĐ/ 1 tín chỉ

Đại học Công đoàn

Trường Đại học Giao thông Vận tải

Trường Đại học Giao thông Vận tải có sứ mạng đào tạo cho ngành Giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có khả năng sáng tạo và tính nhân văn. Đến nay, nhà trường đã đào tạo cho đất nước hàng vạn kỹ sư, hàng ngàn thạc sỹ và tiến sỹ. Phần lớn cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp thuộc ngành GTVT đều tốt nghiệp từ Nhà trường. Đại học Giao thông Vận hướng tới mô hình đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế trở thành  đại học trọng điểm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững ngành giao thông vận tải đất nước.

Sinh viên của trường sẽ phải đóng học phí khoảng 220.000 VNĐ/ 1 tín chỉ. Mức học phí này không ổn định và thay đổi theo từng năm. Ngoài ra, trường cũng đặc biệt chú ý và đảm bảo về cơ sở vật chất để phục vụ các tất cả các sinh viên, hứa hẹn sẽ là một ngôi trường tạo ra các thế hệ sinh viên tốt nhất phục vụ nước nhà.

Học phí: 220.000 VNĐ/ 1 tín chỉ

Trường Đại học Giao thông Vận tải

Học viện Tài chính

Học viện Tài chính tiền thân là Trường cán bộ Tài chính - Kế toán Ngân hàng Trung ương được thành lập năm 1963, năm 1976 đổi tên thành Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội, với nhiệm vụ cơ bản là đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo nguồn cung cấp lực lượng cán bộ đại học và sau đại học về lĩnh vực tài chính - kế toán cho đất nước và cho hai nước Lào và Campuchia. Ngày 17/8/2001 Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định số 120/2001/QĐ-TTg thành lập Học viện Tài chính trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị: Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội, Viện Nghiên cứu Tài chính và Trung tâm Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính.

Học viện có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, Sau đại học về các lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán với 4 loại hình đào tạo (Đại học chính quy, Đại học vừa làm vừa học, Đại học bằng 2, Liên thông đại học); Nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng công nghệ quản lý về lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh phục vụ hoạch định chính sách tài chính, kinh tế cho ngành và cho đất nước; phục vụ giảng dạy và quản lý; Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh và chuyên môn, nghiệp vụ, công nghệ quản lý về tài chính - kế toán. 

Trường có mức học phí là 212.000 VNĐ/ 1 tín chỉ, đây là mức học phí không quá cao nếu so sánh với tầm vóc và chất lượng của trường. Đặc biệt, trường còn có một đội ngũ giảng viên tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm cùng với cơ sở hiện đại mang lại một môi trường học tập năng động, sáng tạo cho sinh viên.

Học phí: 212.000 VNĐ/ 1 tín chỉ

Học viện Tài chính

Trường Đại học Lao động – Xã hội

Trường Đại học Lao động – Xã hội là nơi cung cấp cho xã hội những sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học có chất lượng cao, đặc biệt là về kinh tế, lao động và xã hội. Góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Trường hiện đang không ngừng nỗ lực, phấn đấu đến 2020 trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực lao động xã hội. Mức học phí theo học tại trường thuộc mức trung bình, chính vì thế đã tạo điều kiện thuận lợi để đông đảo các bạn sinh viên có thể theo học đúng với mơ ước của mình.

Học phí: 190.000 VNĐ/ 1 tín chỉ

Trường Đại học Lao động – Xã hội

Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng là trường Đại học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục – Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961, có uy tín và chất lượng đào tạo cao trong khối ngành kinh tế Việt Nam. Luôn tự hào là trường ĐH chuyên nghiệp, lấy mục tiêu người học làm trọng tâm cho nên đây là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên hiện nay.

Học viện Ngân hàng có cơ sở hạ tầng hiện đại, thư viện với nhiều đầu sách hay và hệ thống máy tính miễn phí giúp sinh viên tra cứu thông tin nhanh chóng. Đặc biệt, sinh viên được truy cập mạng không dây, tham gia các hoạt động thể lực với các môn thể thao  tại sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông,...

Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu tài chính ngân hàng, Học viện Ngân hàng còn đào tạo kế toán, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, luật kinh tế, ngôn ngữ anh, hệ thống thông tin quản lý,... với mức học phí 190.000 VNĐ/ 1 tín chỉ, đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn theo học khối ngành kinh tế.

Học phí: 190.000 VNĐ/ 1 tín chỉ

Học viện Ngân hàng

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Theo báo cáo của dự án SCImago, khi tiến hành xếp hạng 5.147 trường đại học và tổ chức nghiên cứu trên thế giới năm 2016, ĐH Bách khoa Hà Nội đứng đầu trong 4 tổ chức giáo dục của Việt Nam bao gồm Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia TP. HCM, Viện Khoa học & Công nghệ Hàn lâm Việt Nam và ĐH Quốc gia Hà Nội.

Hiện tại, mức học phí của trường quy định với hệ đại học chính quy là 185.000 đồng/tín chỉ. Với danh  tiếng, chất lượng cũng như uy tín của trường thì đây được coi là mức học phí khá thấp, trường vẫn đã và đang là niềm mơ ước của đông đảo các bạn sinh viên.

Học phí: 185.000 VNĐ/ 1 tín chỉ

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-truong-dai-hoc-chat-luong-co-hoc-phi-thap-nhat-mien-bac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét