Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Top 6 Trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

0 comments
Với sự phát triển lớn mạnh của internet hiện nay thì nhu cầu tìm kiếm thông tin, chia sẻ thông tin đã trở nên vô cùng dễ dàng đối với mọi người. Từ đó thì các trang mạng xã hội cũng nở rộ, được nhiều người sử dụng và thu hút một lượng truy cập rất lớn. Đó cũng là điều mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết này.

Pinterest

Pinterest là mạng xã hội hình ảnh lớn nhất thế giới ra đời vào năm 2010. Người dùng phải đăng kí một tài khoản để tải ảnh của mình lên Pinterest. Hơn thế nữa, mọi người còn có thể xem hình ảnh của nhau, sử dụng ảnh của người khác cho vào bộ sưu tập của mình. Mạng xã hội này kết nối được với Facebook và Twitter nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Pinterest

Zalo

Đây là 1 ứng dụng của tập đoàn VNG cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ rất hấp dẫn như chat, nhắn tin gọi điện có video hoàn toàn miễn phí, cộng đồng mở nhưng rất an toàn vì Zalo rất coi trọng tính bảo mật của người dùng. Bên cạnh đó là rất nhiều game giải trí, tích hợp các trang hỗ trợ cho doanh nghiệp. Đây đang là ứng dụng về mạng xã hội được cài đặt nhiều nhất tại Việt Nam.

Zalo

Twitter

Twitter là một mạng xã hội ra đời vào năm 2006, cho phép người dùng tạo profile, chia sẻ thông tin, cập nhật tin tức dưới dạng mẩu tin tức. Twitter được dùng phổ biến ở Mỹ và các nước Châu Âu, còn ở Việt Nam, đa số những người nổi tiếng mới sử dụng.

Twitter

Youtube

Youtube là một trang web chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, hoặc tải về máy tính hay điện thoại và chia sẻ các videoclip. Youtube được thành lập vào năm 2005 và hiện nay đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người ghé qua chỉ sau Facebook và Twitter. Hiện nay với nhiều tính năng được cải tiến thì với những video bạn tải lên mà có số lượng lượt xem cao thì bạn cũng có thể kiếm tiền từ Youtube với một tài khoản của riêng mình.

Youtube

Zing Me

Mạng xã hội Zing Me là một trong rất nhiều dịch vụ mà Zing.vn cung cấp cho người dùng, được phát triển bởi VNG. Phát hành chính thức vào năm 2009 với nhiều tính năng cuốn hút người dùng và game mới lạ như: nông trại vui vẻ, nhà hàng vui vẻ, ao cá vui vẻ. Với ưu thế là mạng xã hội của người Việt, hỗ trợ các tính năng thân thiện, đa dạng về nội dung… Zing Me ngày càng được nhiều người sử dụng.

Instagram

Instagram là mạng xã hội tập trung chủ yếu vào việc chia sẻ hình ảnh của cá nhân người sử dụng. Phát hành chính thức vào năm 2010. Trang mạng xã hội này hiện đang có 400 triệu người dùng.

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-trang-mang-xa-hoi-duoc-nhieu-nguoi-su-dung-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét