Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Top 6 Bài hát Tiếng Anh có giai điệu và nội dung hay nhất dành cho người mới học

0 comments
Những bài hát này vừa có giai điệu ngọt ngào và nội dung ý nghĩa giúp cho người mới học Tiếng Anh có thể rèn luyện khả năng nghe một cách hiệu quả nhất.

Love paradise - Kelly Chan

Bài hát này có giai điệu nhẹ nhàng, cũng như từng lời bài hát được hát rất rõ và dễ nghe nên những ai mới học Tiếng Anh có thể cảm nhận và hiểu được.

Cry On My Shoulders - Super Star

Đây là bài hát do huyền thoại Michael Jackson sáng tác. Bài hát này như một lời tâm sự mà những người yêu nhau gửi đến cho nhau. Mếu bạn thấy cô đơn, nếu bạn muốn khóc, thì hãy khóc trên vai của tôi.

Only Love - Westlife

Bài hát này do Trade Mark sáng tác, nó phù hợp với người mưới học bởi những câu từ của nó rất dễ hiểu và cũng là những từ thông dụng trong tiếng Anh. Bài hát như một lời tâm sự và tỏ tình của một chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu: Có những thứ mà chỉ tình yêu mới có thể làm được.

My heart will go on - Celie Dion

Bài hát do Will Jennings viết lời và James Horners phổ nhạc. Đây là ca khúc nhạc phim huyền thoại của bộ phim Titanic. Chắc hẳn ai đã xem bộ phim này đều biết và cảm nhận được những ca từ trong bài hát.

Love to be loved by you - Marc Terengi

Bài hát có ý nghĩa là tâm trạng của một chàng trai đang yêu và không biết làm cách nào để thể hiện tình yêu của mình một cách sâu sắc nhất đến cho người mình yêu.

Righthere waiting for you - Richard Marx

Bài hát này do chính Richard Marx sáng tác, với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng cũng như tiết tấu chậm rãi, cho những người mới nghe Tiếng Anh có thể bắt kịp. Bài hát là một tâm trạng của chàng trai khi người yêu đã bỏ đi và mong muốn được yêu cô gái ấy cho đến bất cứ khi nào.

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-bai-hat-tieng-anh-co-giai-dieu-va-noi-dung-hay-nhat-danh-cho-nguoi-moi-hoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét