Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 5 Dòng xe đạp điện được yêu thích nhất hiện nay

0 comments
Xã hội hiện đại đã cho ra đời những dòng xe đạp điện phục vụ chủ yếu tầng lớp học sinh, sinh viên đến trường, đi học xa khi chưa đủ điều kiện để sử dụng xe máy. Cùng TopChuan.com liệt kê top 10 dòng xe đạp điện được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay nhé!

Xe điện Gogolo Dibao

Đây là mẫu xe có kiểu dáng lạ nhất thời gian gần đây được cải tiến hơn về sắc màu cũng như thiết kế hấp dẫn hơn so với những sản phẩm cùng dòng xe này. 
Xe được trang bị phanh đĩa, động cơ cao cấp 2016, vận tốc tối đa lên đến 50km/h, quãng đường đi được 100km/ lần sạc điện. Điểm nổi bật của xe là có khả năng chống nước tuyệt đối.
Xe điện Gogolo Dibao mang phong cách tương lai đang trở thành cơn sốt tại Việt Nam. Hiện giá xe đang mức khuyến mại là 14.000.000 VNĐ.

Xe điện Gogolo Dibao

Xe điện Giant 133S Plus

Xe điện Giant 133S Plus là một dòng xe đến từ hãng Giant chiếm 22% số lượng xe ngoài thị trường, xuất hiện từ vô vàn năm qua nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi kiểu dáng trẻ trung, cá tính, thể thao đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.
Xe điện Giant M133S Plus được trang bị động cơ 500W, vận hành tự động, không cần đạp trợ lực, tốc độ cao, chịu nước uy tín. M133S Plus xứng danh là xe điện của thời đại, hiện tại có giá khuyến mại khoảng 13.950.000 VNĐ.

Xe điện Giant 133S Plus

Xe điện Ninja Dibao

Xe điện Ninja được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, tương ứng với mọi lứa tuổi, giá thành không hề đắt. Với version mạnh mẽ vượt bậc của hiệu Dibao xe nhìn bắt mắt hơn, bóng đẹp hơn, cải tiến hơn về tốc độ cũng như bền bỉ của xe.
Mẫu xe này luôn được giới trẻ đặc biệt có sở thích hơn. Với giá khuyến mại hiện nay là 9.300.000 VNĐ.

Xe điện Ninja Dibao

Xe điện vespa Dibao

Xe điện Vespa Dibao là một siêu phẩm đến từ hãng Dibao với thiết kế cực tinh tế, sang chảnh, màu sắc phong phú hấp dẫn. Vespa Dibao đã gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
Mặt khác, xe còn được trang bị linh kiện tối tân nhất, động cơ cao cấp 2016 cho tốc độ tối đa lên tới 50km/h, quãng đường đi được 100km/ lần sạc. Được trang bị phanh đĩa an toàn, đây là chiếc xe nổi bật, kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu này và chỉ sản xuất 2500 chiếc trên toàn thế giới, hiện cũng đang được phân phối bản quyền tại Việt Nam với mức giá khuyến mại chỉ 13.000.000 VNĐ.

Xe điện vespa Dibao

Xe điện Zoomer Dibao 2016

Zoomer Dibao 2016 là dòng xe được thiết kế rất cá tính. Zoomer Dibao luôn là sự lựa chọn số 1 đặc biệt dành cho phái mạnh.
Đây là dòng xe điện có ưu điểm vượt trội hơn so với hãng xe điện khác, tốc độ cho phép lên 55km/h, quãng đường đi được 100km/lần sạc điện , chống nước tuyệt đối, vô cùng thuận lợi cho những ai thích đi phượt.
Hiện nay, xe đang có giá bán khuyến mại là 13.800.000 VNĐ.

Xe điện Zoomer Dibao 2016

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dong-xe-dap-dien-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét