Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 5 Công ty trả lương cao nhất tại Việt Nam

0 comments
Ngành nghề nào đang hot tại Việt Nam? Công ty nào đang trả mức lương cao nhất tại Việt Nam? Hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu xem nhé!

Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP)

Thu nhập bình quân của người lao động ở SNP vào khoảng 20 triệu đồng/tháng.

SNP trả lương trung bình cho nhân viên ở công ty vào khoảng 23 triệu đồng/người. Riêng năm 2016, nhân viên của SNP nhận 17 tháng lương tương đường với 300 triệu đồng/người/năm. SNP hoạt động trong 2 lĩnh vực: khai thác cảng biển và logistics. Năm 2015, công ty đạt doanh thu 6.400 tỷ đồng, trong đó thị phần container xuất nhập khẩu của công ty chiếm tới 85% khu vực phía Nam và 46% thị phần của cả nước.

Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP)

Công ty quản lý nhân sự nước ngoài

Thu nhập bình quân của người lao động ở công ty trên 25 triệu đồng/tháng.

Hiện nay, sinh viên mới ra trường ở bộ phận nhân sự sẽ được trả với mức lương 5 triệu đồng/tháng, cấp trưởng phòng sẽ được trả hơn 1.000 USD/tháng và vị trí giám đốc nhân sự có thể có mức thu nhập từ 2.500 đến 3.000 USD/tháng. Thậm chí những tập đoàn lớn của nước ngoài còn trả mức lương 4.000 USD/tháng cho những ứng viên sáng giá.

Công ty quản lý nhân sự nước ngoài

Ngân hàng Quân đội (MBBank)

Thu nhập bình quân của người lao động ở MBBank là 18 triệu đồng/tháng.

Ngân hàng cũng là một nghề hot ở nước ta và những ngân hàng ở Việt Nam đều có mức chi trả lương hậu hĩnh. Ngân hàng Quân đội (MBBank) chính là một trong những ngân hàng chi trả mức lương bình quân cho nhân viên vào khoảng 18 triệu/tháng.

Ngân hàng Quân đội (MBBank)

Công ty thực phẩm Vinafood

Thu nhập bình quân của người lao động tại Vinafood ở mức trên 28 triệu đồng/tháng.

Thu nhập bình quân của nhà lãnh đạo Vinafood 1 là 56,5 triệu đồng/tháng/người. Với cả những người ở văn phòng cũng hưởng mức lương 28,4 triệu đồng/tháng/người. Còn đối với Vinafood 2, khối văn phòng đạt mức lương 32,9 triệu đồng/tháng bao gồm cả thưởng; thu nhập bình quân của lãnh đạo Vinafood 2 đạt gần 80 triệu đồng/tháng.

Công ty thực phẩm Vinafood

Việt Nam Airlines (VNA)

Phi công và tiếp viên đều là những ngành nghề có thu nhập "khủng" tại nước ta. Đặc biệt là những tiếp viên và phi công của Việt Nam Airlines có mức thu nhập bình quân trên 40 triệu đồng/tháng.

Theo ý kiến của mọi người, mức lương "khủng" nói trên đều tương xứng với áp lực, khối lượng và tính chất của công việc. Ngoài việc phải đối mặt với áp lực của việc "nắm giữ" tính mạng của hàng trăm hành khách, phi công còn là nghề yêu cầu độ tập trung cũng như trình độ chuyên môn vững chắc. Trước khi được làm việc chính thức, họ phải trải qua một quá trình khắc nghiệt để rèn luyện.

Việt Nam Airlines (VNA)

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-cong-ty-tra-luong-cao-nhat-tai-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét