Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Top 6 Thành phố đẹp nhất Đông Nam Á

0 comments
Khu vực Đông Nam Á là một khu vực thuộc Châu Á, nổi tiếng với các nền văn minh khác nhau, trong đó du lịch cũng là thế mạnh niềm tự hào của Đông Nam Á. Sau đây chúng ta cùng điểm qua 10 thành phố đẹp nhất Đông Nam Á.

Mandalay - Myanmar

Mandalay cách thủ đô Bagan khoảng 30 phút ngồi máy bay. Đây là 1 thành phố khói bụi hỗn độn, khắp nơi
Tuy nhiên đây là nơi chứa đựng vẻ đẹp quyến rũ và đầy bí ẩn, bởi các công trình kiến trúc kì vĩ nơi đây, lúc đó chính bạn sẽ hiểu được vẻ đẹp của nơi từng là kinh đô của xứ Chùa Vàng. 

Mandalay - Myanmar

Mandalay - Myanmar

Luang Prabang - Lào

Cố đô Luang Prabang, được xem là điểm du lịch hấp dẫn nhiều khách du lịch nước ngoài nhất ở Lào. Nằm giữa núi rừng heo hút, nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình và nguy nga, hùng vĩ. Ngoài ra, nét quyến rũ của Luang Prabang còn nằm ở tinh thần Phật giáo với lối sống thong thả, thật thà, cùng sự tinh tươm của phố xá và cả sắc áo cam rực rỡ của những nhà tu hành bên những kiến trúc thếp vàng lộng lẫy.

Luang Prabang - Lào

Luang Prabang - Lào

Bandung - Indonesia

Bandung là thành phố lớn thứ 3 ở Indonesia, nằm ở độ cao 1.000m so với mực nước biển. Bandung nổi bật với rất nhiều công trình thuộc địa Hà Lan cũng như 1 vườn thực vật, vườn thú, các sân golf và các dịch vụ ẩm thực khác. Thành phố xứng đáng với điểm du lịch hấp dẫn bởi khí hậu mát mẻ, với cảnh thiên nhiên rất đẹp, những ngọn núi núi lửa phun trào quanh năm phủ trắng.

Bandung - Indonesia

Bandung - Indonesia

Sihanoukville - Campuchia

Bãi biển Sihanoukville nằm cách cửa khẩu Xà Xía của Hà Tiên khoảng 150km. Nơi đây được mệnh danh là khu du lịch biển đẹp nhất của Campuchia. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn vui chơi, ăn uống, cũng như trải nghiệm tại đây. Hơn nữa việc đi lại từ Hà Tiên qua đây hoặc từ Phnom Penh tới đều thuận lợi dễ dàng. Biển ở đây được đánh giá tốt với những dòng nước xanh, bãi cát trắng, cũng gần tương đương với Phú Quốc.

Sihanoukville - Campuchia

Chiang Mai - Thái Lan

Được xem là ''Đóa hoa hồng Phương Bắc'' của Thái Lan. Chiang Mai là một nơi không được bỏ qua đối với ai thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tìm hiểu về cuộc sống vùng cao. Chiang Mai thu hút du khách du lịch quốc tế bởi sự thanh bình, yên tĩnh , nhiều hoạt động du lịch gắn với thiên nhiên,cùng với các món ăn ngon và người dân bản địa vô cùng hiếu khách.

Chiang Mai - Thái Lan

Chiang Mai - Thái Lan

Siem Reap - Campuchia

Không phải là thủ đô của Campuchia tuy nhiên thành phố Siem Reap là thành phố du lịch nổi tiếng du lịch nhất nước này. Siem Reap nằm ở phía tây bắc Campuchia bên hồ Tonlé Sap, thành phố nổi tiếng nhờ nằm gần di sản văn hóa AngKor Wat. Siem Reap cũng có những đặc trưng riêng là các chùa bằng đá tiêu biểu là AngKor. Bên cạnh đó Siem Reap còn nhiều tiếng nhờ ẩm thực đa dạng và đời sống đường phố đa dạng là những điều thú vị mà du khách muốn khám phá.

Siem Reap - Campuchia

Siem Reap - Campuchia

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-thanh-pho-dep-nhat-dong-nam-a/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét