Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Top 5 Trang web luyện nói tiếng anh hiệu quả tại nhà

0 comments
Tiếng Anh ngày nay là một ngôn ngữ rất quan trọng và dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới chính vì vậy thành thạo thứ ngôn ngữ này như một ngoại ngữ là điều cần thiết đối với mỗi người để dễ dàng giao lưu học hỏi, mở rộng vốn hiểu biết hơn. Để bản thân tự tin hơn trong giao tiếp với người nước ngoài thì phát âm và ngữ điệu rất quan trọng. Sau đây TopChuan.com xin giới thiệu đến các bạn những trang web luyện nói tiếng Anh hiệu quả tại nhà để các bạn có thể tự học, tự luyện tăng thêm tự tin khi giao tiếp.

Verbling

Có 2 cách luyện nói tiếng Anh trên Verbling:
  • Cách thứ nhất là trao đổi ngôn ngữ, bạn tìm những người nói tiếng Anh để giúp bạn luyện nói, và họ cũng sẽ nhờ bạn dạy tiếng Việt cho họ.
  • Cách thứ 2 đó là nói tiếng Anh với Verbling qua các lớp học miễn phí: Cứ mỗi tiếng, Verbling có 5 lớp học trực tuyến trên Google Hangouts với đa dạng các chủ đề thú vị. Chỉ cần nhấn chuột vào mục "live classes". Bạn có thể xem clip các lớp học trước trên Youtube, đây cũng là một cách để luyện nghe.
Link: https://www.verbling.com/?locale=en

Verbling

Penpal World

Penpal World giúp bạn giao lưu miễn phí với mọi người ở khắp thế giới. Không chỉ giúp bạn có thể giao lưu bằng tiếng Anh với bạn bè mà trang web này còn có thể mang đến nhiều tiện ích khác: Tạo hộp thư của riêng bạn, thêm bạn bè vào hồ sơ của bạn, tải ảnh lên hồ sơ của bạn, để lại nhận xét cho người khác,… giống như một mạng xã hội nơi mà dùng tiếng Anh để giao tiếp.

Link: http://www.penpalworld.com/

Penpal World

How do you do

How do you do là một website hoàn toàn miễn phí và khá đơn giản để sử dụng. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký bằng địa chỉ email, tài khoản Facebook hoặc Google+. Trang web có các chức năng bao gồm chat, video chat hoặc chat voice. Thường thì sẽ có ít nhất 10 người trong mỗi phòng chat. Rất dễ sử dụng, bạn có thể thực hành kỹ năng viết và nói tiếng Anh của bạn bằng cách trò chuyện với người bản ngữ từ Anh và Mỹ hoặc với những người học tiếng Anh khác. Đây là một trang web hay để luyện nói tiếng Anh.

Link: https://howdoyou.do/

How do you do

Speaky

Speaky là trang web hay để học ngôn ngữ và gặp gỡ mọi người trên khắp thế giới, bạn có thể đăng nhập nhanh qua facebook hoặc google. Với trang web này, bạn có thể tìm kiếm và gặp gỡ những người bản ngữ từ khắp nơi trên thế giới. Dưới hình thức luyện tập qua video trực tuyến, Speaky miễn phí cho tất cả mọi người và có thể sử dụng ở khắp mọi nơi. Đặc biệt bạn có thể tải ứng dụng của web và thực hành nói tiếng Anh trên điện thoại, app có sẵn trên google play và cả app store.

Link: https://www.speaky.com/

Speaky

Busuu

Busuu là một trong những trang web giao lưu ngôn ngữ lớn nhất hiện nay để luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài. Trang web này kết nối với 80 triệu người dùng trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể cải thiện ngữ pháp của mình được sửa chữa bởi những người bản xứ. Kỹ năng nói của bạn được nâng cao qua các cuộc đàm thoại. Trang web còn cho phép bạn tải các bài học để học ngoại tuyến.

Link: https://www.busuu.com/en

Busuu

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-trang-web-luyen-noi-tieng-anh-hieu-qua-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét