Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Top 5 Nữ thần tài sắc vẹn toàn

0 comments
Những ngôi sao K-pop vừa có tài năng, vừa có ngoại hình làm mê mẩn lòng người

Kang Seulgi (Red Velvet)

Là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet. Cô có một giọng hát đầy nội lực vả khả năng vũ đạo tốt nhất Red Velvet, Tháng 7 năm 2014, Seulgi góp mặt trong bài hát "Butterfly" từ mini-album thứ hai của nam ca sĩ cùng công ty Henry, đồng thời xuất hiện với tư cách khách mời trong video âm nhạc của bài hát chủ đề "Fantastic". Ngoài ra cô còn góp mặt trong bộ film điện ảnh SMTown the Stage năm 2015.

Kang Seulgi (Red Velvet)

Hani (EXID)

Ahn Heeyeon được biết đến với cái tên Hani, cô nàng được biết đến sau fancam Up & Down. Cô nàng có khả năng vũ đạo rất tốt. Hơn nữa, cô còn tham gia một số film và chương trình truyền hình với tư cách khách mời. Ngày 31 tháng 12 năm 2015, Hani và Junsu, thành viên nhóm nhạc nam JYJ, được công ty quản lý của Junsu, C-Jes Entertainment, xác nhận là đã hẹn hò với nhau được 6 tháng.Ngày 13 tháng 9 năm 2016, Banana Culture đưa ra thông báo chính thức rằng: "Hani và Junsu đã chính thức chia tay. Chúng tôi chưa biết chính xác thời điểm, nhưng lý do có vẻ là do lịch trình quá bận rộn."

Hani (EXID)

Jessica Jung (SNSD)

Đây là nàng công chúa sang chảnh của SNSD, cô nàng có giọng hát hay không thua kém gì Taeyeon. Là nữ ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Quốc. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng này còn là một diễn viên tài năng, Jessica bắt đầu sự nghiệp sân khấu với vai chính trong vở nhạc kịch Legally Blonde, bên cạnh Honey Lee và Kim Jiwoo.Công diễn vào ngày 14 tháng 11 năm 2009.Trong năm 2015, Jessica được xác nhận tham gia vào phim điện ảnh I Love That Crazy Little Thing cùng với Trần Vỹ Đình và Tạ Đình Phong. Hơn thế nữa, cô còn có một nhãn hiệu thời trang riêng cho bản thân mang tên Blanc & Eclare được rất nhiều ngôi sao ủng hộ.

Jessica Jung (SNSD)

Kim Taeyeon (SNSD)

Đầu tiên phải kể đến nàng Kim- Nhóm trưởng của nhóm nhạc quốc dân Girls' Generation. Được biết đến với một Kid Leader của Girls's Generation, Taeyeon sở hữu một giọng hát đầy nội lực, chất nhất nhì Kpop phù hợp với rất nhiều thể loại nhạc khác nhau. Ngoài giọng hát thiên phú ra, cô nàng này còn có vẻ ngoài baby không tuổi đốn ngã trái tim của bao chàng trai. Cô là một trong những Leader quyền lực của Kpop.

Kim Taeyeon (SNSD)

Park Jiyeon ( T-ara )

Được mệnh danh là "con ghẻ Quốc dân", song những cô nàng T-ara lại có khả năng hát live rất tốt. Trong đó phải kể đến công chúa Jiyeon. Chính thức ra Solo với Album "Never ever", cô nàng khoe giọng ca đầy sắc sảo của mình, tuy không được các fan trong nước đón nhận, nhưng cô lại có thành công vang dội ở các thị trường âm nhạc xung quanh. Ngoài ra, cô còn có khả năng diễn xuất, từng góp mặt trong bộ film như Master of school, Dream High 2...

Park Jiyeon ( T-ara )

Nguồn: https://topchuan.com/top-5-nu-than-tai-sac-ven-toan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét