Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Top 5 Kiểu giày da nam cơ bản bạn nên biết

0 comments
Cùng với sự phát triển đa dạng các loại giày nữ thì giày nam ngày nay cũng được lưu ý và có cũng có khá nhiều loại giày khác nhau. Vậy TopChuan.com sẽ giúp các bạn bổ sung thêm một số kiến thức về giày nam để bạn có thể dễ dàng tìm được đôi giày mình ưng ý nhất và sau đây là những mẫu giày nam cơ bản mà mọi chàng trai nên biết.

Brogues

Brogues có kiểu dáng khá giống Oxford nhưng được thiết kế có phần cầu kì hơn. Mũi giày được thiết kế vát sang hai bên và có các hàng lỗ kéo dài dọc trên thân giày. Hàng lỗ này giúp Brogues mang một vẻ ấn tượng mang tinh thần cổ điển của nước Anh, Ý. Brogues thường được làm từ da hoặc da lộn. Kiểu giày này có khá nhiều kiểu, ngoài kiểu wingtip phổ biến ra thì còn có semi brogues, quarter brogues và longwing. Bên cạnh đó nó còn có rất nhiều màu sắc phù hợp với những hoàn cảnh trang trọng nữa.

Brogues

Brogues

Monk strap

Monk Strap là mẫu giày cổ điển, có chi tiết nổi bật là khuy giày được bắt ngang qua phần thân trên để thay thế cho dây buộc, đó cũng là điểm nhấn đặc biệt của giày mà những nhà thiết kế nhắm tới. Kiểu giày này có thể được làm từ nhiều loại da như da lộn hay vải da, tùy theo cá tính và sở thích người dùng. Có hai phong cách cơ bản của Strap Monk là cap toe cổ điển hoặc wing tip vát sang hai bên.

Monk strap

Boots

Boots có lẽ là một trong những loại giày thông dụng nhất vào mùa đông. Boots được thiết kế cổ cao có dây buộc chạy dài rất cá tính vừa có thể bảo vệ cả cổ chân và bắp chân. Nó mang đến cho người sử dụng sự nam tính, bụi bặm, phá cách. Phù hợp với những chàng trai trẻ thích sự mới lạ và độc đáo. Khi mang cho mình một đôi boots chắc hẳn bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt đấy.

Boots

Oxford

Oxford là một trong những kiểu giày thông dụng nhất của nam giới, là thứ bạn cần đầu tư đi kèm quần tây – áo sơ mi hay một set đồ suit trang trọng, lịch sự để phù hợp cho những hoàn cảnh đặc biệt hoặc trong môi trường công sở. Kiểu giày da nam này có rất nhiều màu sắc nhưng đen và nâu luôn là hai màu phổ dụng nhất. Nhận biết giày oxford là có dây cột kín trên thân và phần da bọc thêm ở mũi. Đây là một trong những kiểu giày cổ điển mang lại sự sang trọng lịch lãm cho phái mạnh và Oxford rất đa dụng vừa có thể sử dụng trong những dịp trang trọng hay những dịp thông thường.

Oxford

Oxford

Sport shoes

Loại giày thể thao được thiết kế với những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát và tiện dụng. Kiểu giày này được sử dụng phổ biến nhất trong các hoạt động thể thao hay kể cả dạo phố vẫn hợp. Bạn vẫn có thể kết hợp với các phong cách casual để tạo một vẻ ngoài năng động, cá tính và phá cách.

Sport shoes

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-kieu-giay-da-nam-co-ban-ban-nen-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét