Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 8 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất Hà Nội

0 comments
Cùng với sự phát triển của đời sống vật chất thì nhu cầu làm đẹp của các tín đồ thời trang ngày càng được nâng cao và một trong số những item thời trang chiếm trọn được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ không thể không nhắc đến sự xuất hiện của mẫu trang sức phong thủy. Và nếu bạn cũng là người yêu thích chúng và đang tìm kiếm một cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất Hà Nội thì hãy cùng TopChuan.com tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Trang Sức Phong Thủy Bảo Tín

Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường tại Hà Nội, Trang Sức Phong Thủy Bảo Tín đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, Bảo Tín hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất. Nào là vòng tay mắt hổ đa sắc, tỳ hưu đỏ, tỳ hưu thạch anh tóc vàng, vòng tay thạch tóc đen, vòng tay đá mắt hổ xanh dương,... mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái, toát lên vẻ huyền bí vốn có.

Chắc hẳn trong chúng ta, khi lựa chọn đồ vật mang theo bên người đều quan tâm xem đồ vật đó có mang lại may mắn, tốt lành hay không? Đối với những món trang sức phong thủy, mong muốn này lại càng được quan tâm hơn. Chọn trang sức phong thủy không đơn thuần chỉ là chọn cho đẹp mà còn cần phải chọn trang sức mang lại vượng khí cho người đeo, ấy là bạn nên xem xét kỹ lưỡng. Với đội ngũ nhân viên am hiểu tường tận về phong thủy, Trang Sức Phong Thủy Bảo Tín chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa để giúp bạn chọn được món trang sức có màu sắc phù hợp với cung mệnh, để từ đó đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho bản thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0977.205.813
Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuybaotin/

Trang Sức Phong Thủy Bảo Tín

Trang Sức Phong Thủy Bảo Tín

Ancarat Jewelry

Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Việt Nam về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Ancarat Jewelry cũng là cái tên không thể vắng mặt. Với hệ thống được mở rộng tại 2 thành phố lớn là HCM và Hà Nội, Ancarat Jewelry ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gớm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Ancarat không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Ancarat giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 396 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 098 890 2860 – 0902 972 972
Fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry/
Website: www.ancarat.com

Ancarat Jewelry

Ancarat Jewelry

Mộc Store

Nếu bạn là người có sự am hiểu hoặc chỉ đơn giản là quan tâm đến phong thủy thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến đá hồ ly. Theo tương truyền, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện nhanh chóng tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm. Dù là quan hệ trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay trong công việc, đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên. Bên cạnh đó, đá hồ ly rất hợp số 8, số này có âm Hán đọc gần giống từ "phát", nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc. Chính bởi vô số các tác dụng tuyệt vời này mà hiện nay đá hồ ly luôn là mặt hàng được săn đón nồng nhiệt, nhất là đối với các bạn trẻ.

Và nếu như, bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm mua các loại trang sức được chế tác từ loại đá này thì đừng nên bỏ qua Mộc Store. Một khi đến với nơi đây, bạn như đắm chìm vào thế giới đầy huyền bí của những viên đá hồ ly phong thủy với sức thu hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, với gói combo tài lộc gồm đá hồ ly đi kèm với vòng tay đá thạch anh cùng mệnh, bạn sẽ không còn lựa chọn nào thích hợp hơn. Với uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, Mộc Store cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chuẩn đá hồ ly phong thủy tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu trang sức độc đáo nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 8 Ngõ 6 Võ Văn Tài (Gần Sân Bay Nội Bài), Hà Nội
Điện thoại: 0911 272 988
Fanpage: https://www.facebook.com/daholyphongthuy/

Mộc Store

Mộc Store

Ngọc Gems

Không hề thua kém so với những địa chỉ ở trên, BST mà Ngọc Gems đang sở hữu cũng vô cùng đồ sộ với các mẫu dây chuyền, nhẫn, vòng tay, khuyên tai. Tất cả các sản phẩm là sự hội tụ các vẻ đẹp tinh tế của ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, đáp ứng nhu cầu chọn trang sức theo phong thuỷ của phần lớn khách hàng hiện nay. Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với thiết kế mặt dây chuyền, nhẫn được chế tác từ vô số các loại đá phong thủy đặc trưng như: Thạch Anh Tóc vàng, Thạch Anh Tóc đen, đá Ruby, Aquamarine,... luôn đem đến những cảm nhận mới mẻ bởi phong cách rất "độc" không lẫn đi đâu được.

Trang sức phong thủy không chỉ được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, hợp thời trang mà còn bởi những công dụng phong thủy chúng mang đến cho người sở hữu. Đặc biệt với phái đẹp, đá trang sức phong thủy hẳn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang muốn mua một món đồ trang sức cho mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Ngọc Gems để có thể rinh về ngay và luôn một bộ trang sức ưng ý các bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Hà Nội
Điện thoại: 099 630 99 99
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocgems61/

Ngọc Gems

Ngọc Gems

Zemviet.com

Là cái tên được nhắc đến cuối cùng, Zemviet.com cũng khiến không ít người phải choáng ngợp trước BST mà shop đang sở hữu. Ở đây, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu giữa muôn vàn thiết kế và mẫu mã khác nhau. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy. Họ sẽ cung cấp thông tin về công dụng, ý nghĩa của từng loại đá và giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh từng người. 

Là những người yêu trang sức nên Zemviet.com chỉ chuyên tâm vào việc tạo ra các sản phẩm chất lượng với các loại đá quý 100% từ tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, mang đến giá trị thật cho người sử dụng. Đồng thời, Zemviet.com luôn tìm tòi và phát triển các mẫu trang sức mới, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu dùng trang sức phong thủy ngày càng nở rộ từ khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42B Trung Yên 3 (Ngõ 67 Nguyễn Khang), Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0978.651.921
Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucphongthuydep/

Zemviet.com

Zemviet.com

Porcupine shop

Porcupine shop hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ Hà thành mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. 

Điều làm nên uy tín cho Porcupine shop chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Porcupine tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, Porcupine shop cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn "không đụng hàng". Tại đây, các thiết kế trang sức đa dạng được thay đổi thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Với phương châm: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy", Porcupine shop chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 091 589 99 94
Fanpage: https://www.facebook.com/vongdaphongthuyPorcupine/

Porcupine shop

Porcupine shop

Jade Store

Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Jade Store. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Jade Store mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo. Từ dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, tất cả đều có thiết kế rất sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại, mỗi thiết kế đều khiến các cô gái phải khát khao muốn sở hữu. Nếu như mùa đông có quá lạnh, bạn thường xuyên phải mặc nhiều quần áo thì những chiếc lắc tay to bản, cứng cáp hay những sợi dây chuyền, đôi hoa tai nổi bật với vẻ đẹp lấp lánh, cao sang của những viên đá phong thủy, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin khẳng định gu thời trang đẳng cấp của mình bất chấp thời tiết.

Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Jade Store phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại Hà Nội. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 
  • 153 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Hà Nội - 024.3883.3636 
  • 347 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Hà Nội - 024.7304.8689
Fanpage: https://www.facebook.com/Hainguyenjewelry89/

Jade Store

Jade Store

Phong Thủy An Nhiên

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trang sức phong thủy tại Hà Nội, Phong Thủy An Nhiên thật sự là cái tên nổi bật và nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía các khách hàng bởi những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành luôn phải chăng. Tại đây, các sản phẩm đá quý được cung cấp bởi các đối tác uy tín, được tạc trên đôi tay đầy điêu luyện của những thợ lành nghề mang lại sự phong phú đa dạng về sản phẩm. Ngoài sản phẩm vòng tay, Phong Thủy An Nhiên còn cung cấp một số sản phẩm khác như tượng, linh vật phong thủy theo yêu cầu của khách hàng.

Hơn thế nữa, Phong Thủy An Nhiên còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn. Với hơn 4 năm hoạt động trong ngành, An Nhiên tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 
  • 107A Phố Huế, Hà Nội
  • 208 Khâm Thiên, Hà Nội
Điện thoại: 024.666.22.919 - 024.666.26.919
Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuyannhien/

Phong Thủy An Nhiên

Phong Thủy An Nhiên

Nguồn: https://topchuan.com/top-9-cua-hang-ban-trang-suc-phong-thuy-dep-va-uy-tin-nhat-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét