Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 7 Nhà hàng món ăn Nhật ngon ở Đà Nẵng

0 comments
Ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn lại vừa nổi tiếng về cách thức chế biến, bày trí một cách tinh tế... tất cả đều toát lên những nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Những món ăn của Nhật Bản mang hương vị thanh tao, bổ dưỡng xuất phát từ xứ sở Phù Tang luôn là đề tài được nhiều tín đồ ẩm thực quan tâm, khám phá. Ngày nay ẩm thực truyền thống Nhật Bản đã chính thức được liệt vào danh sách Di sản Văn hoá Phi vật thể của Tổ chức UNESCO. Chứng minh được rằng mức độ phủ sóng của món ăn Nhật khá lớn đến thói quen ăn uống của nhiều người. Dưới đây là một số nhà hàng ẩm thực Nhật Bản ngon ở Đà Nẵng, cùng tham khảo để biết thêm nhé.

Faifo Grill & Buffet Restaurant

Thịt nướng tại Faifo Đà Nẵng là sự khám phá tuyệt vời bởi sự kết hợp từ hai nền ẩm thực Hàn- Việt đã tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Từng miếng thịt tươi nguyên được cuộn thành những khoanh tròn, trải dài trên bếp. Với hệ thống bếp nướng hiện đại thì thịt được nướng chín đều, thơm, vàng óng, rồi được cắt thành từng miếng nhỏ, cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc như xà lách, cà rốt, dưa leo, tỏi cùng một ít kimchi và nước sốt. Cùng với không gian sang trọng, yên tĩnh mà gần gũi với phong cách hiện đại xen lẫn văn hoá Hàn Quốc, Faifo Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.
Địa chỉ: 393 Lê Duẩn, Quận Hải Châu
Mở cửa: 10:30 AM - 02:00 PM | 05:30 PM - 10:00 PM
Giá trung bình20.000 đồng - 300.000 đồng

Faifo Grill & Buffet Restaurant

Toru Restaurant - Ẩm Thực Nhật

Toru Restaurant là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn sành ăn và yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc nhất của Nhật Bản, cách chế biến và trang trí rất đúng gu và đúng vị. Đặc biệt khi nhắc tới món Nhật tuyệt nhiên chúng ta không thể thiếu các món hải sản tươi sống như sushi, sashimi. Với sushi - món cơm cuộn được người Nhật Bản ưu chuộng nhiều nhất thì bạn có thể tìm thấy ở nhiều loại sushi chế biến đa dạng ở nhà hàng như cơm cuộn thịt bò, cơm cuộn tẩm bột chiên, cơm nắm thịt kho... Thưởng thức những món này cùng với salad sẽ giúp cân bằng hương vị hay bạn có thể thử đổi khẩu vị của mình là những món pasta, soup... cũng khá ấn tượng và độc đáo nhé.
Địa chỉ: 165 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu
Mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
Giá trung bình50.000 đồng - 200.000 đồng

Toru Restaurant - Ẩm Thực Nhật

Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật

Ẩm thực Nhật Bản đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng không thể thiếu. Đà Nẵng nổi tiếng đó là nhà hàng  Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật nằm trên tuyến đường đông nhất thành phố, là nơi thu hút chú ý của bạn mỗi khi ngang qua đây. Đến với Dasushi bạn sẽ cảm nhận sự được sự tinh túy, tươi ngon trong từng món ăn, cùng với không gian tinh tế được thiết kế một cách tỉ mỉ cận trọng theo đúng với tính cách của con người Nhật. Bạn sẽ rất bất ngờ trước thực đơn toàn món ngon tại Dasushi như : ramen udon, sushi, yaki, sashimi, gohan, lẩu... thực đơn hấp dẫn và đa dạng cho bạn của Dasushi. Cùng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, cởi mở, nhanh nhẹn được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái thân thiện nhất.
Địa chỉ: 194 - 196 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê
Mở cửa: 09:00 AM - 11:00 PM
Giá trung bình20.000 đồng - 330.000 đồng

Dasushi - Ăn Nhậu Kiểu Nhật

Phố Nướng Tokyo

Phố Nướng Tokyo nằm ngay ngã tư Phạm Văn Đồng đây là địa điểm thuận lợi dễ tìm kiếm, thiết kế bắt mắt thu hút và gây ấn tượng cho người đi đường. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và đặc biệt sẽ thiếu sót nếu không kể đến thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản của các món mì, các món chiên món sushi ... hay những món nướng: heo, gà đến các món lẩu. Bạn thấy sao? Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Nhật Bản thì hãy đến Phố Nướng Tokyo để trải nghiệm nhé !
Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng - Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà
Mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM
Giá trung bình50.000 đồng - 150.000 đồng

Phố Nướng Tokyo

Võ Sĩ Đạo Restaurant - Ẩm Thực Nhật

Võ Sĩ Đạo là một nhà hàng chuẩn mực cho những bạn muốn trải nghiệm nền ẩm thực Nhật Bản. Sushi được nhà hàng cuộn khá chặt tay, sashimi thì được chế biến từ nguồn cá hồi tươi ngon, đặc biệt các loại thịt bò chất lượng được tẩm ướp đậm đà luôn là những món được yêu thích tại đây. Không gian nhà hàng thiết kế theo phong cách trang trọng mà cũng vô cùng ấm cúng, rất phù hợp cho những buổi tiệc gia đình hoặc tiếp khách lịch sự.
Địa chỉ: 90 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu
Mở cửa: 10:00 AM - 02:00 PM | 04:00 PM - 10:00 PM
Giá trung bình150.000 đồng - 300.000 đồng

Võ Sĩ Đạo Restaurant - Ẩm Thực Nhật

Sushi Bê - Bạch Đằng

Nếu bạn là một người mê đắm nền ẩm thực Nhật Bản nói chung và sushi nói riêng thì chắc chắn Sushi Bê - Bạch Đằng sinh ra là để dành tặng bạn. Sushi của đất nước Nhật Bản đã có hàng ngàn năm lịch sử và nổi tiếng khắp, do đó các đầu bếp của nhà hàng Sushi Bê chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với các món ăn nơi đây. Đến với Sushi Bê, bên cạnh những món sushi truyền thống, bạn còn có thể nếm thử Sashimi – Những món ăn hải sản sống được chế biến theo phương pháp của Nhật Bản. Sự cầu kỳ và luôn tuân thủ sự hài hòa của hương vị, dinh dưỡng trong các món ăn Nhật Bản tại Sushi Bê chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. 
Địa chỉ: 156 Bạch Đằng, Quận Hải Châu
Mở cửa: 05:30 PM - 11:00 PM
Giá trung bình50.000 đồng - 250.000 đồng

Sushi Bê - Bạch Đằng

Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du

Akataiyo được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản với bàn bục gỗ, chiếu tatami và những khóm trúc được trang trí dọc hành lang… Khu vực lầu của nhà hàng được thiết kế thành những phòng nhỏ, nội thất gọn gàng, súc tích với nét đặc trưng tường trượt và bàn ghế làm từ chất liệu tre. Akataiyo phục vụ bạn rất nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật Bản, với menu phong phú trên 200 món ăn, bạn sẽ thoải mái mà lựa chọn những món ăn truyền thống của văn hóa Nhật như sushi, sashimi, súp miso, mì soba, mì udon…Với sự phục vụ chu đáo, hấp dẫn của món ăn cùng không gian mang đậm phong cách Nhật Bản, nhà hàng Akataiyo tự hào sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu
Mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM
Giá trung bình70.000 đồng - 250.000 đồng

Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-nha-hang-mon-an-nha%cc%a3t-ngon-o%cc%89-da-na%cc%83ng/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét