Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 7 Nam thần được yêu thích nhất Trung Quốc năm 2017

0 comments
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cùng những khả năng diễn xuất, ca hát vượt trội, đây chính là những nam thần khiến fan luôn "mất máu". Hãy cùng TopChuan.com điểm qua những nam thần được yêu thích nhất Trung Quốc nhé!

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28 tháng 11 năm 2000. Sở hữu khuôn mặt điển trai có phần cao lãnh. Cậu là thành viên của nhóm nhạc TFBOYS và đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm. Cậu gia nhập Cbiz từ rất sớm. Trước khi là thành viên tài năng của nhóm nhạc TFBOYS đã nhiều lần diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh. Ngoài ra chàng trai sinh năm 2000 còn sở hữu vũ đạo điêu luyện, biết nhảy hithop, Latinh, Taewondo, viết thư pháp, đánh trống...Chàng trai còn có thành tích học tập tốt và được fan gọi bằng cái tên là "học bá".

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vương Nguyên

Vương Nguyên sinh ngày 8 tháng 11 năm 2000 là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS, đóng vai trò là người hát chính trong nhóm. Vương Nguyên có khuôn mặt rất dễ thương, cùng làn da trắng "búng ra sữa" khiến người nhìn không khỏi trầm trồ khen ngợi. Giọng ca ngọt ngào của Vương Nguyên cũng khiến nhiều người chỉ nghe thôi đã phải đổ gục.

Vương Nguyên

2017-10-20 14:04:30
Thiên Tỉ à TCH tự hào là fan của anh!!!!!!!!!!!!!!

2017-10-17 14:44:13
Vương Tuấn Khải! Idol của mình thứ 4 hạnh phúc quá

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm (Kirs) sinh ngày 6 tháng 11 năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Ngô Diệc Phàm sở hữu gương mặt nam thần cùng vóc dáng hoàn hảo đã "đốn tim" biết bao fan nữ. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO. Anh đã có những thành công vượt bậc trong trong lĩnh vực diễn xuất với sự nghiệp phát triển mạnh ở Trung Quốc. Bộ phim "Tây Du Kí: Mối tình ngoại truyện 2" của anh thành công rực rỡ khiến những rạp chiếu phim phải "cháy vé". Anh thậm chí được mời tham gia 2 bộ phim bom tấn của Hollywood bao gồm XXX: The Return Of Xander Cage và Valerian and The City Of A Thousand Planets .

Ngô Diệc Phàm

Tĩnh Bách Niên

Tĩnh Bách Niên sinh ngày 19 tháng 4 năm 1989. Tĩnh Bách Nhiên rất "được lòng" các nhãn hiệu tạp chí và thời trang. Từ chương trình Cố lên! Chàng trai tốt, bộ phim Thời Thanh Xuân, ... cùng với tài năng diễn xuất tốt và thái độ làm việc nghiêm túc cái tên Tĩnh Bách Niên ngày đang là cái tên được giới trẻ vô cùng quan tâm và săn đón. 

Tĩnh Bách Niên

Vương Khải

Vương Khải  sinh ngày 18 tháng 8 năm 1982. Anh là nam diễn viên người Trung Quốc. Vương Khải được biết đến qua những bộ phim: Bắc Bình không chiến sự, Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng, Nếu ốc sên có tình yêu ... Đặc biệt là bộ phim Bắc Bình không chiến sự đã gây nhiều sự chú ý của khán giả đối với Vương Khải.

Vương Khải

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-nam-than-duoc-yeu-thich-nhat-trung-quoc-nam-2017/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét