Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 6 Xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín, thiết kế đẹp và chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh

0 comments
Trong vài năm trở lại đây, tại Việt Nam, túi giấy ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong đời sống thay thế cho những chiếc túi nylon vốn đã rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiện nay hầu hết tất cả các shop thời trang dù là nhỏ hay là lớn đều có cách truyền thông khác nhau các bạn có thể dễ dàng nhận thấy được những sự đồng bộ trong thiết kế về túi đựng quần áo danh thiếp tấm thiệp mà họ giới thiệu về sản phẩm của cửa hàng đến với khách hàng. Và túi giấy đang là lựa chọn mà các doanh nghiệp, cửa hàng đang hướng đến. Hãy cùng TopChuan.com điểm tên các xưởng in túi giấy giá rẻ, uy tín, thiết kế đẹp tại TP Hồ Chí Minh nhé!

Công ty TNHH Sáng Tạo Trẻ

Công ty TNHH Sáng Tạo Trẻ cũng là một trong những công ty thiết kế và in ấn bao bì chất lượng uy tín tại TPHCM. Công ty cũng là một công ty in ấn hàng đầu trong phân khúc in ấn thương mại. 

Công ty có hệ thống máy in hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản với nhiều loại máy in nhanh offset kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới và đã được báo chí quan tâm, ca ngợi tại các hội chợ ngành in trên toàn thế giới.

Công ty cung cấp các dịch vụ: in túi giấy, túi giấy kraft, in phun khổ lớn, in offset, in logo…. với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng những loại mực tốt nhất, những mẫu giấy hot nhất hiện nay, Sáng Tạo Trẻ sẽ không làm cho các khách hàng phải thấy thất vọng với chất lượng các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 – Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 3868 7201 – (028) 3979 8290
  • Website: http://nhanhredep.com

Công ty TNHH MTV Thế Giới In Ấn

Thế Giới In Ấn là địa chỉ in túi giấy số lượng ít uy tín, giá rẻ tại TPHCM chuyên thiết kế và in ấn tất cả các loại bao bì, tem nhãn, túi giấy… phục vụ cho nhiều lợi ích khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đây là một nơi có thể cung cấp cho bạn chất lượng phục vụ cũng như chất lượng về sản phẩm tốt nhất có thể. Một điểm mạnh của doanh nghiệp này chính là tinh thần phấn đấu đi lên cùng với sự trưởng thành của đội ngũ nhân viên mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất qua từng dự án.

Ưu điểm đặc biệt của công ty:

  • Chất lượng in ấn: sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến tại Việt Nam để cho ra sản phẩm chất lượng cao.
  • In mẫu miễn phí:  Công ty hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.
  • Thời gian hoàn thành: sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh và đúng hẹn
  • Giao hàng tận nơi:  giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh trong và ngoài nước thông qua các đối tác giao nhận.
  • Giá luôn ổn định và hợp lý .
  • Dịch vụ khách hàng: Luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193/1 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh – Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 6291 1868 – 1900 0305
  • Website: http://www.thegioiinan.com

Công ty TNHH MTV Thế Giới In Ấn

Công ty cổ phần in Chất Lượng Cao Việt Nam

Công ty cổ phần in Chất Lượng Cao Việt Nam là một nhà cung cấp dịch vụ in ấn và quảng cáo hàng đầu tại Tp. HCM cũng như khu vực lân cận. Công ty Cổ phần In Chất Lượng Cao cũng là địa chỉ tin cậy của các tổ chức tập đoàn, các công ty lớn, vừa và nhỏ.

Công ty cung cấp chuyên nghiệp dịch vụ in các ấn phẩm như: in offset, in uv, in uv offset, in metallized, in vân 3D, in bandroll, in hiflex, in decal, in PP, in backlit film, in silk (in vải lụa), … và các ấn phẩm in trên giấy khác.


Ưu điểm lớn nhất của công ty là công ty luôn đảm bảo thực hiện các đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.

Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, được đào tạo bài bản, nhiệt huyết và năng động, cùng hệ thống máy móc hiện đại, công ty sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ in ấn với thời gian nhanh nhất, đảm bảo giá thành thấp nhất và chất lượng tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 đường số 79, phường Tân Quy, quận 7 – Tp. HCM 
  • Điện thoại: 1900 2238 
  • Email : kd@inchatluongcao.vn
  • Website: http://www.inchatluongcao.vn

Công ty cổ phần in Chất Lượng Cao Việt Nam

Công ty TNHH Song Tạo

Song Tạo là một trong những công ty chuyên thiết kế và in túi giấy đẹp, chất lượng tại TPHCM. 

Từ nhu cầu mẫu mã thiết kế, chất lượng giấy in, in số lượng nhiều hay ít, lấy ngay hay lấy sau ngày đặt… tất cả đều được công ty Song Tạo đáp ứng đầy đủ, đảm bảo ngày hẹn, đảm bảo chất lượng cùng giá thành phải chăng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Luôn đảm bảo những sản phẩm đa dạng, chất lượng từ mẫu mã đến giá thành hợp lý, vì vậy, Song Tạo không chỉ là nhà cung ứng thân thuộc của nhiều cửa hàng, các showroom… mà công ty cũng là người bạn đồng hành cùng nhiều công ty và doanh nghiệp có tiếng trên địa bàn TPHCM và những khu vực lân cận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 – Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 7106 0707 – (028) 7306 0707
  • Website: http://songtao.vn

Công ty TNHH Song Tạo

Công ty cổ phần in số 7

Với 40 năm trưởng thành và không ngừng phấn đấu, Công ty Cổ phần In số 7 là một trong những doanh nghiệp có uy tín, chất lượng trên thị trường in ấn ở Việt Nam. Công ty đã được nhà nước trao tặng nhiều bằng khen, các huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương độc lập hạng ba và Danh hiệu Anh hùng lao động vào năm 2008.

Công ty hiểu rằng chất lượng một ấn phẩm in rõ ràng, chuyên nghiệp sẽ đem đến một tầm nhìn xứng đáng với vị trí của doanh nghiệp. Với phương châm "uy tín quý hơn vàng", công ty in số 7 vẫn không ngừng phấn đấu để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ: rẻ hơn, tốt hơn, phục vụ chu đáo hơn.

Các sản phẩm in ấn của công ty cần phải kể đến như: in bao bì, in túi giấy, in các sản phẩm giấy (danh thiếp, thiệp cưới, tờ bướm, tờ rơi…) trên mọi chất liệu và in các sản phẩm bao bì nhựa (khắc trục và in túi xốp nhựa HD, PE, túi xốp siêu thị….

Hoạt động uy tín trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, vững tuổi nghề, công ty in số 7 cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 Cam kết dịch vụ

  1. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu
  2. Giao hàng đúng tiến độ
  3. Dịch vụ khách hàng tốt nhất
  4. Giá cả hợp lý và cạnh tranh


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 26-28 đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân – Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 3754 5839
  • Website: http://www.in7.com.vn

Công ty cổ phần in số 7

Công ty cổ phần in An Nhân

Công ty in An Nhân là một trong những thương hiệu in túi giấy kraft giá rẻ và uy tín tại TPHCM được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo với mọi khách hàng sẽ khiến cho bạn rất hài lòng. Bên cạnh đó, bạn cũng yên tâm về khả năng sáng tạo, trình độ cũng như kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên nơi đây, họ sẽ luôn đem lại cho bạn hiệu quả công việc cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 958 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp – Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 3989 4779 – (028) 3989 0225
  • Website: http://annhan.vn

Công ty cổ phần in An Nhân

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-xuong-in-tui-giay-gia-re-uy-tin-thiet-ke-dep-va-chat-luong-nhat-tai-tp-ho-chi-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét