Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 6 Siêu thị đồ chơi trẻ em giá rẻ và an toàn nhất Hà Nội

0 comments
Trước tình trạng thị trường đồ chơi đa dạng và nhiều mức chất lượng khác nhau, có cả hàng giả và hàng kém an toàn hiện nay thì việc lựa chọn một địa chỉ bán đồ chơi an toàn cho bé yêu nhà mình khiến không ít các bậc phụ huynh đắn đo, suy nghĩ và hoang mang. Vì vậy, bài viết 10 Siêu thị đồ chơi trẻ em giá rẻ và an toàn nhất Hà Nội bạn nên lựa chọn dưới đây mong rằng sẽ giúp ích được phần nào cho các bậc cha mẹ khi mua đồ chơi cho con yêu của mình phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Siêu thị đồ chơi Bibomart

Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Bibomart do Công ty cổ phần Bibo Mart trực tiếp quản lý và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006,cho đến nay đây là địa chỉ chuyên cung phân phối các sản phẩm dành cho các bà mẹ trong giai đoạn thai kỳ và hậu sản; đồ dùng và đồ chơi cho các bé từ 0 – 6 tuổi. Đồ chơi của Bibomart đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Hipp, DrBrown ,Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin,… đã được trải qua quy trình kiểm chứng và đạt các chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả Mẹ & Bé. Bên cạnh đó, siêu thị đồ chơi Bibomart còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn trực tiếp tại quầy sơ sinh, các y tá tốt nghiệp trường y để mang đến cho các bà mẹ nhiều thông tin hữu ích nhất.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: A4/235 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 37872076
  • Website: https://bibomart.com.vn

Siêu thị đồ chơi Bibomart

Siêu thị đồ chơi FunnyLand

Đến với siêu thị đồ chơi trẻ em an toàn và giá rẻ FunnyLand, các bà mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm đồ chơi vô cùng chất lượng, tuyệt đối an toàn cùng với mẫu mã đa dạng ở mức tiền rất phải chăng để bé yêu nhà mình vui chơi. Với sự hỗ trợ đắc lực của các loại đồ chơi đến từ siêu thị đồ chơi FunnyLand thì bé yêu của bạn sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất và óc sáng tạo, khả năng quan sát và nhận biết đồ vật cũng như sự tò mò về thế giới bên ngoài. Tại FunnyLand có nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như Lego, Mega Bloks, Playmobil, Barbie, Hot Wheels, Fisher Price, PlayDoh, B.Toys, Radio Flyer để các bà mẹ an tâm hơn, có nhiều chọn lựa hơn.  

Thông tin liên hệ
  • Hệ thống cửa hàng: http://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang-funny-land
  • Điện thoại: 086 8586 299
  • Website: http://funnyland.vn

Siêu thị đồ chơi FunnyLand

Siêu thị đồ chơi trẻ em Beem

Siêu thị đồ chơi trẻ em Beem đem đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao từ đó giúp kích thích sự phát triển tối đa não bộ của trẻ. Các mẫu đồ chơi tại Beem luôn đạt tiêu chuẩn an toàn cao, được xuất khẩu sang nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, các nước châu Âu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Các chuyên gia giáo dục khuyến khích các bậc phụ huynh nên lựa chọn những sản phẩm đồ chơi của Beem cho con cái của mình; ngoài ra các mầm non, trường tiểu học cũng sử dụng các loại đồ chơi này cho trẻ vì phù hợp với lứa tuổi. Khi khách hàng đến siêu thị lựa hàng trực tiếp hay mua online cũng đều được tư vấn nhiệt tình, đầy đủ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ
  • Điện thoại: 0912870088
  • Website: http://beem.vn

Siêu thị đồ chơi trẻ em Beem

Siêu thị đồ chơi Kidsplaza

Kidsplaza được thành lập từ năm 2009, với gần 8 năm phát triển cho đến nay Kidsplaza đã sở hữu 74 siêu thị chuyên bán đồ chơi trẻ em cùng các mặt hàng mẹ và bé trên toàn quốc trong đó có Hà Nội. Các loại đồ chơi trẻ em tại siêu thị Kidsplaza khá đa dạng về mẫu mã, và chủng loại, tất cả đều có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe giúp con yêu có thể hoàn thiện tốt về trí tuệ, thể chất. Tại Kidsplaza, các mẹ có thể tìm thấy từ đồ chơi vận động cho đến đồ chơi cho trẻ sơ sinh và đồ chơi cho nhiều lứa tuổi khác. Siêu thị đồ chơi Kidsplaza chính là người bạn rất tin cậy của các bà mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước.

Thông tin liên hệ
  • Hệ thống siêu thị: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
  • Điện thoại: 1800 6608
  • Website: http://www.kidsplaza.vn

Siêu thị đồ chơi Kidsplaza

Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby

Hồng Minh Baby có đến 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ dùng cho mẹ và bé nên ngày nay thương hiệu này đã đạt được rất nhiều thành công khác nhau trên thị trường đồ chơi trẻ em ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Hồng Minh Baby  nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng với các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng, kích thích hoạt động trí não của trẻ, đảm bảo là hàng chính hãng nên rất an toàn với sức khỏe của trẻ. Hiện nay, Hồng Minh Baby đang rất tích cực đẩy mạnh nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng và nhân rộng thị trường nhằm hướng đến thời trang cho người lớn, các sản phẩm thời trang mẹ và bé, và cả thời trang dành cho cho gia đình.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ:
  1. 34 - 36 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  2. 102B - C2 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. 18 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 3765 6868
  • Website: hongminhbaby.vn/

Siêu thị đồ chơi Hồng Minh Baby

Siêu thị đồ chơi Colourful

Siêu thị đồ chơi Colourful chuyên mang đến các sản phẩm đồ chơi trẻ em cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Hồng Kông,  Anh, Úc, Tây Ban Nha đảm bảo chất lượng tốt và an toàn tuyệt đối cho bé với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm đồ chơi trẻ em của Siêu thị đồ chơi Colourful  không chỉ mang lại cho bé sự thích thú mà còn kích thích sự phát triển toàn diện của bé về thể chất, óc sáng tạo và khả năng quan sát, hòa nhập với thế giới xung quanh.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 63.64.61
  • Website: http://sacmauchobe.com

Siêu thị đồ chơi Colourful

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-sieu-thi-do-choi-tre-em-gia-re-va-an-toan-nhat-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét