Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 6 Quán ăn ngon nhất đường Giải Phóng, Hà Nội

0 comments
Khu vực Giải Phóng là khu vực tập hợp nhiều trường đại học ở Hà Nội. Đây là khu vực nổi tiếng với nhiều hàng quán ngon miệng giá rẻ. Khu vực Giải Phóng với rất nhiều các quán ăn giúp bạn nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình bên cạnh người thân yêu và bạn bè. Bạn đang ở trên đường Giải Phóng và đang băn khoăn không biết địa chỉ nào thực sự ngon và nổi tiếng nhất ở đây. Vậy thì hôm nay hãy cùng TopChuan.com khám phá ngay top các quán ăn ngon nổi tiếng ở trên đường Giải Phóng nhé.

Bún Các Loại

Là một quán ăn chuyên về bún được nhiều người yêu thích tại 1141/136/8 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.  Quán bún này với không gian khá rộng rãi nằm trong khu vực Giải Phóng, là quán ăn buổi sáng, nên khách hàng nên qua sớm để thưởng thức các món bún ở đây nếu không muốn hết hàng. 

Bún ở đây thơm ngon, hấp dẫn nổi tiếng, chắc hẳn người dân quanh khu vực này ai cũng biết. Đến đây có khá nhiều loại bún nên bạn có thể lựa chọn theo ý thích, từ bún cá, bún riêu, bún bò, bún ốc, bún giò, bún mọc...và bán cả trứng vịt lộn, đều là các món ăn sáng truyền thống của người Việt. Nước dùng của quán được đánh giá là trong, ngọt thanh và ăn vừa miệng. Quán phục vụ nhanh và giá thành rẻ.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 1141/136/8 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng - 30.000 đồng

Bún Các Loại

Bún Các Loại

Beer Giải Phóng

Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu trên đường Giải Phóng thì chớ nên bỏ qua quán Beer Giải Phóng ở 214 Giải Phóng,  Quận Hoàng Mai, Hà Nội nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng khi đến ăn và nhậu tại đây.

Đây là quán nhậu mới nổi trên đường Giải Phóng. Quán có vị trí đẹp, chỗ ngồi sang trọng, phù hợp với những buổi tụ tập, liên hoan với bạn bè, đồng nghiệp. Mức giá của quán hơi cao so với các quán nhậu bình dân, nhưng đi kèm với đó là chất lượng. Quán có menu đa dạng với nhiều món nhậu nổi bật. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đặc biệt, quán còn có âm nhạc để phục vụ thực khách.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 214 Giải Phóng,  Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

Beer Giải Phóng

Beer Giải Phóng

Liên - Cơm Văn Phòng

Liên - Cơm Văn Phòng là một quán cơm bình dân nằm trong ngõ Giải Phóng giao với Lê Thanh Nghị. Quán nhỏ nhưng khá đông khách vào buổi trưa,đây cũng là buổi bán chính của quán. 

Cơm ở đây được nhiều người đánh giá là ngon, đầy đặn, món ăn khá phong phú và bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Suất ăn dao động từ 20.000 – 25.000 đồng tuỳ số lượng thức ăn mà bạn chọn và cộng thêm cả một bát nước rau ăn kèm. 

 Đây là quán ăn phù hợp với người dân lao động và các bạn học sinh sinh viên quanh khu vực Giải Phóng. Nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn được phục vụ nhanh chóng, vì vậy ghé qua đường Giải Phóng chớ quên quán cơm Liên nha.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 26 Ngõ 205 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 40.000 đồng

Liên - Cơm Văn Phòng

Liên - Cơm Văn Phòng

Bún Chả Quê

Nếu được hỏi "Hương vị món ăn nào mỗi khi thưởng thức sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không quên?" thì có lẽ số đông thực khách sẽ nhắc đến bún chả. Bún chả một món ăn mang mùi hương của đất Bắc và đượm mùi vị của văn hóa Việt. Đây là món ăn gồm có bún, thịt lợn nướng than hoa chấm kèm với nước mắm chua, cay, mặn, ngọt.
Thực khách khi đặt chân tới đất Hà Thành sẽ bắt gặp các quán bún chả ở mọi nơi, từ con ngõ nhỏ cho tới phố lớn. Tuy nhiên, để ăn được món bún chả thuần Việt, giữ trọn vẹn được mùi vị của "bún chả xưa" thì nhất định phải thử ở "Bún chả quê" địa chỉ 194 Giải Phóng, Phương Liệt,  Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Quán bún chả nằm hơi khuất trên đường Giải Phóng nên khách hàng hơi khó tìm. Tuy vậy, chất lượng của đồ ăn thì rất tốt. Một suất bún chả thường có giá 30.000 đồng, đồ được quán làm sạch sẽ và cẩn thận. Một suất bún ở quán khá đầy đặn, chả băm ngon, được nêm nếm gia vị cẩn thận. Phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 194 Giải Phóng, Phương Liệt,  Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng - 50.000 đồng

Bún Chả Quê

Bún Chả Quê

Cháo Lòng - Giải Phóng

Món cháo lòng từ lâu đã trở thành món tủ của nhiều người dân Việt. Có lẽ vì thế mà quán cháo lòng ở đường Giải Phóng thường rất đông khách. Cháo ở đây rất ngon, cháo luôn được nấu nhừ, nêm nếm vừa miệng. Lòng cũng là loại lòng ngon, được làm sạch sẽ, mà người ta hay gọi là "lòng xe điếu". Ăn cùng với các loại rau sống càng làm dậy lên mùi vị thơm ngon.

Tuy vậy thì quán khá nhỏ nên chỗ để xe thường hơi chật chội, khó kiếm. Chủ quán cũng không thực sự niềm nở mà hơi kĩ tính một chút. Dù vậy, đây vẫn là địa điểm bạn nên thử ghé qua.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 773 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ

Cháo Lòng - Giải Phóng

Cháo Lòng - Giải Phóng

Bánh Cuốn Thanh Trì

Với những người yêu thích ẩm thực Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ gì với món bánh cuốn. Mặc dù món ăn này ở vùng quê nào trên khắp cả nước đều có nhưng bánh cuốn Hà Nội sở hữu vị ngon đặc trưng riêng khiến cho bao thực khách ăn một lần nhớ mãi. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này đừng bỏ qua quán Bánh cuốn Thanh Trì, Giải Phóng nhé.

Quán bánh cuốn Thanh Trì tọa lạc tại 24 Ngõ 178 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội là quán bánh luôn đắt khách vào buổi sáng, do đây là món ăn yêu thích của nhiều gia đình Việt vào mỗi sáng. 

Bánh cuốn ở quán có giá rất rẻ, chỉ khoảng 30.000 đồng là đủ cho hai người ăn. Bánh cuốn tráng mỏng mà vẫn dai, hành phi thơm. Nước chấm đem về chế thêm nước mắm và chanh, ớt là khá vừa vặn. Rau thơm ăn kèm tươi, được rửa sạch sẽ, trông rất ngon mắt.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 24 Ngõ 178 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng - 50.000 đồng

Bánh Cuốn Thanh Trì

Bánh Cuốn Thanh Trì

Nguồn: https://topchuan.com/top-8-quan-an-ngon-nhat-duong-giai-phong-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét