Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 6 Lưu ý quan trọng nhất khi mua lò vi sóng

0 comments
Các sản phẩm lò vi sóng hiện nay đã và đang có rất nhiều mẫu mã phong phú trên thị trường. Theo đó, cả chức năng của chúng cũng trở nên đa dạng hơn, khiến nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn khi chọn mua. Sau đây, TopChuan.com sẽ giới thiệu đến bạn một số lưu ý quan trọng nhất nếu bạn đang muốn mua một chiếc lò vi sóng phù hợp cho gia đình nhé.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Bạn nên tìm đến những cửa hàng có uy tín cao hoặc các siêu thị điện máy lớn để chọn mua sản phẩm vì tại nơi này, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, tem chống hàng giả và bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng vì bạn đã mua được hàng chính hãng, tránh sử dụng các loại hàng dởm, hàng giả và kém chất lượng đang được bày bán trên thị trường. Kể cả khi bạn đã quyết định mua, bạn vẫn cần kiểm tra thật kỹ mặt sau của lò đã có giấy dán ghi rõ thông tin thương hiệu và các thông tin về sản phẩm như dung tích, công suất, nơi xuất xứ rõ ràng hay chưa nhé. Bạn có thể đến để tham khảo sản phẩm tại một số siêu thị điện máy nổi tiếng như: Siêu thị Điện Máy Xanh, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim,...

Địa chỉ mua hàng uy tín

Mẫu mã phù hợp với căn bếp

Bất cứ khi nào bạn muốn mua một món đồ nào đó thì mẫu mã sẽ là yếu tố và tiêu chí quan trọng đầu tiên để bạn quyết định có nên mua đồ dùng đó hay không. Lò vi sóng cũng sẽ không ngoại lệ. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc lò vi sóng với mẫu mã sao cho phù hợp với không gian sống nhà bạn. Gợi ý: Thường thì mọi người sẽ chọn các loại lò có thiết kế hiện đại và có màu sắc nhã nhặn như trắng, đen hoặc xám, hoặc inox. Đó chính là tiêu chí cơ bản nhất giúp bạn có thể chọn mua một sản phẩm phù hợp.

Mẫu mã phù hợp với căn bếp

Lựa chọn loại bảng điều khiển an toàn hay đơn giản

Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về bộ phận bảng điều khiển: loại bảng cơ hoặc loại bảng cảm ứng. Tuy nhiên, loại bảng điều khiển cơ sẽ rất dễ sử dụng và dễ sửa chữa hơn khi chúng vô tình bị hỏng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi và thiết lập thông số mà không gây gián đoạn trong quá trình nấu. Với loại bảng điều khiển cảm ứng, bạn cần phải sử dụng cẩn thận hơn, đặc biệt tránh văng nước vào bộ phận này vì chúng sẽ rất dễ bị tác động và dễ bị hỏng. Vả lại nếu bạn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, chúng không chỉ khiến cho lò vi sóng đẹp hơn mà còn có chế độ khóa bảng điều khiển, đảm bảo an toàn nếu nhà có con nhỏ.

Lựa chọn loại bảng điều khiển an toàn hay đơn giản

Lựa chọn loại bảng điều khiển an toàn hay đơn giản

Thương hiệu tốt và chất lượng

Thương hiệu cũng là một tiêu chí quan trọng mà bạn rất cần để lưu ý đến. Nếu bạn mua những sản phẩm Trung Quốc kém chất lượng trên thị trường thì không những bạn rước về một sản phẩm có chất lượng tồi mà ngay cả tuổi thọ của chúng còn gây đe dọa tới sự an toàn của người dùng nhờ vào nguy cơ cháy nổ hoặc các loại hóa chất có hại đã được sản sinh ra trong quá trình sử dụng. Vì thế, bạn cần lựa chọn một thương hiệu tốt để trao niềm tin và sức khỏe nhé. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng sau: Panasonic, Sanyo, Sharp, Samsung, Electrolux,...

Thương hiệu tốt và chất lượng

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Để vệ sinh cho lò vi sóng không phải là một công việc đơn giản đối với người sử dụng. Vì thế, ngay từ đầu chúng ta cần lưu ý để lựa chọn cho mình những loại sản phẩm đã được tráng men ở khoang lò hoặc làm bằng chất liệu inox phủ sơn tĩnh điện. Các sản phẩm này sẽ dễ dàng cho người sử dụng vệ sinh và bảo quản sau khi dùng. Bên cạnh đó thì bề mặt cũng không dễ dàng bám bẩn như bụi, dấu vân tay. Đối với các loại có đĩa quay, bạn hãy chọn loại đĩa quay tháo rời để có thể dễ dàng lau chùi.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn nên lưu ý rằng dung tích và công suất luôn tỉ lệ thuận với nhau. Lò có dung tích càng lớn thì công suất cũng sẽ càng cao và càng gây hao tốn điện năng tiêu thụ. Thông thường, lò vi sóng của một gia đình có 4 - 5 thành viên sẽ có công suất trong khoảng từ 800 - 1000W. Lò càng sở hữu lượng công suất lớn thì điện năng sẽ càng cao nhưng thời gian hâm nóng hay nấu thực phẩm sẽ càng nhanh chóng. Bạn cần căn cứ theo nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình để chọn lựa một sản phẩm lò vi sóng thích hợp nhất.

Công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-luu-y-quan-trong-nhat-khi-mua-lo-vi-song/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét