Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Top 6 Loại sữa bột ngoại tốt nhất cho bà bầu Việt Nam

0 comments
Sữa cho bà bầu - Thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu cho các mẹ đang mang thai. Bởi bất cứ người làm mẹ nào cũng muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh, thông minh. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sữa bổ dưỡng dành cho các bà bầu nhưng làm thế nào để chọn được loại sữa phù hợp với bản thân, hợp với túi tiền của mình và biết cách uống sữa sao cho "ngon miệng" và hiệu quả nhất. Hãy để TopChuan.com giới thiệu bạn 10 loại sữa bột ngoại tốt nhất cho bà bầu Việt Nam hiện nay.

Sữa Enfamama A+ của Hoa Kỳ

Enfamama A+ là một trong những dòng sản phẩm của Mead Johnson (thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ), được sản xuất tại Mead Johnson Nutrition (Thái Lan), nhập khẩu và phân phối bởi Mead Johnson Nutrition (Việt nam).
Enfamama A+ giúp bé phát triển trí não ưu việt từ trong bụng me nhờ hàm lượng cao DHA 66mg giúp hình thành cấu trúc và chức năng não của trẻ. 100% mức khuyến nghị Choline, hỗ trợ trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.
Enfamama A+ giúp mẹ và bé có sức khỏe tốt hơn do có thành phần Axet Folic, giúp ngăn ngừa nguy cơ di tật ống thần kinh ở thai nhi. Hàm lượng Canxi trong sữa giúp xương và răng phát triển chắc khỏe,  sắt- dưỡng chất quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển oxy đến các bộ phận trong cơ thể mẹ và bé. Enfamama A+ chứa đầy đủ các dưỡng chất và năng lượng cần thiết để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng thêm của mẹ mạng thai và cho con bú.
Hiện trên thị trường có hai dòng Enfamama A+ là hộp 400g, 900g hương chocolate và hộp 400g, 900g hương vanilla.
Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ hộp 900gr

Sữa Enfamama A+ của Hoa Kỳ

Sữa bột dành cho bà bầu của Nhật - Meiji Merry Mama và Morinaga Mama

Sữa Nhật luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bà mẹ Việt. Theo đánh giá khách quan của nhiều mẹ thì mặc dù không phải ai cũng hợp sữa Nhật nhưng các sản phẩm của đất nước Mặt Trời Mọc vẫn được xem là tốt, vừa mát, vừa đầy đủ dưỡng chất, dễ tiêu hóa, vị sữa lại rất dễ uống.
Sữa công thức của Nhật không nhiều, sữa bột dành cho bà bầu lại càng ít. Trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất sản loại sữa bầu của Nhật đó là Meiji Merry Mama và Morinaga Mama.
Sữa bầu Meiji Merry Mama được đánh giá là dòng sữa bột cho mẹ bầu tốt, chứa đến 25 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm canxi, sắt, photpho, kẽm, các loại vitamin, DHA và đặc biệt là vitamin K - một loại vitamin thiếu hụt trong sữa mẹ. Vị sữa bầu Meiji khá dễ uống, thơm ngon, không quá ngọt, không ngậy, không béo nên rất nhiều mẹ yêu thích.Trong khi đó sữa bột dành cho bà bầu Morinaga lại là dòng sữa bầu mát nhất hiện nay, giúp mẹ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng táo bón ở phụ nữ mang thai.
Trong loại sữa bầu này cũng chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cả mẹ và bé. Đặc biệt, sữa bột dành cho mẹ bầu của Morinaga có đến 4 hương vị khác nhau nên mẹ thoải mái mà lựa chọn vị sữa mà mình yêu thích.
Giá tham khảo:
  • Sữa Meiji Merry Mama: 192.000 VNĐ/ hộp 350gr 
  • Sữa bầu Morinaga: 210.000 VNĐ/ hộp 216gr

Sữa bột dành cho bà bầu của Nhật - Meiji Merry Mama và Morinaga Mama

Sữa bột dành cho bà bầu của Nhật - Meiji Merry Mama và Morinaga Mama

Sữa Friso Gold mum cho bà bầu của Hà Lan

Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển – tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.
Sữa Friso Gold mum chứa những thành phần dinh dưỡng quan trọng. Synbiotics là sự kết hợp của Prebiotics FOS và Probiotics Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus casei CRL-431®, giúp tăng cường chức năng bảo vệ của màng nhầy ruột, ngăn ngừa vi khuẩn xấu bám vào thành ruột. Ngoài ra, Synbiotics giúp sản xuất các chất tiêu diệt vi khuẩn xấu và kích hoạt các kháng nguyên, phản ứng miễn dịch của cả mẹ và bé. Probiotics trong sữa là vi khuẩn chí có nhiều lợi ích cho sức khỏe, kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn trong đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch cho người mẹ khi mang thai và cho con bú.
Sữa Friso Gold mum còn chứa Nucleotides cần thiết cho sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng. Prebiotics là chất xơ tự nhiên, kích thích hệ vi khuẩn đường ruột ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh; điều hòa nhu động ruột và phòng ngừa táo bón.
Ngoài ra Selen trong sữa là nguyên tố vi lượng có vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ, Beta-caroten là tác nhân chống ô-xy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho người mẹ khi mang thai và cho con bú.
Giá tham khảo: 403.000 VNĐ/ hộp 900gr

Sữa Friso Gold mum cho bà bầu của Hà Lan

Sữa bột Wakodo Lebens Mom của Nhật Bản

Nhãn hiệu sữa bột cao cấp của hãng Sữa WAKODO Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 100 năm đã đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện vóc dáng và phát triển trí tuệ của nhiều thế hệ Nhật Bản thông qua việc các dòng thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Wakodo đã cho ra đời sản phẩm sữa bầu Wakodo Lebens Mom nhằm hỗ trợ dinh dưỡng tăng cao của mẹ mang thai và cho con bú, giúp mẹ khỏe mạnh và con phát triển thông minh. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống sẽ đánh bay nỗi sợ của những mẹ bầu sợ sữa trong thời gian mang thai. Sữa bầu Wakodo Lebens Mom sẽ là người bạn đồng hàng cùng mẹ và bé trong quá trình chăm sóc con yêu ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.
Thành phần dinh dưỡng sữa bột Wakodo Lebens Mom 330gr bao gồm: Sirô Glucose, Sữa bột tách bơ, Lactose, Galacto-oligosaccharide (GOS), dầu cọ, dầu hạt cọ, dầu đậu nành, Calci carbonat, đạm whey cô đặc, Kali phosphate dibasic, dầu cá, Lecithin đậu nành, Magne chloride,  Sắt pyrophosphate, Natri ascorbate, D-alpha-tocopherol, Kẽm sulphate, Nicotinamide, Tocopherols hỗn hợp, Calci pantothenate, Pyridoxine hydrochlorid, Retinyl palmitate, Thiamin hydrochloride, Acid Folic, Riboflavin, Kali iodide, Natri selenite, Phylloquinone, D-biotin, Cholecalciferol, Cyanocobalamin.
Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ hộp 330gr

Sữa bột Wakodo Lebens Mom của Nhật Bản

Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna của New Zealand

Anmum Materna là sản phẩm sữa bầu của nhà sản xuất sữa lớn nhất New Zealand. Như các mẹ đã biết nguồn sữa ở New Zealand hoàn toàn tươi sạch, đảm bảo chất lượng, không những thế, nhờ khí hậu và công nghệ của đất nước này mà sữa New Zealand còn mang lại hiệu quả cực kỳ tốt.
Sữa bầu Anmum Materna của New Zealand được đánh giá cao vì nguồn sữa sạch, vị thơm ngon, giá thành lại không quá đắt. Sữa bầu Anmum Materna được giới thiệu ở thị trường Việt Nam vào năm 2003, và từ đó đến nay, dòng sữa bột này luôn được các mẹ bầu yêu thích và lựa chọn.
Trong thành phần của Anmum Materna có đầy đủ các vi chất cần thiết cho bé như DHA, Choline, Canxi, sắt, MUFA, PUFA, Kẽm, Magie, Vitamin A, Kẽm, vitamin C, sắt, vitamin D, phốt pho... giúp bé hoàn thiện và phát triển ngay từ trong bụng mẹ.
Không những thế Anmum Materna mới còn được bổ sung Probiotics DR10 - lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra, giúp mẹ tiêu hóa tốt hơn, chống lại nguy cơ táo bón ở phụ nữ mang thai.Sữa bầu Anmum Materna còn được rất nhiều mẹ khen về vị sô cô la thơm ngon, dễ uống.
Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/ hộp 400gr
                             310.000 VNĐ/ hộp 800gr

Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna của New Zealand

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom Hàn Quốc

Sữa bầu XO Mom cũng không hề thua kém các loại sữa bột dành cho bà bầu khác về hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là hàm lượng canxi, casein phosphorpeptide, vitamin D (những thành phần giúp phát triển hệ xương của cả mẹ và bé); axit folic (thành phần giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ); Sắt; các vitamin và khoáng chất được thiết kế cân đối nên rất dễ hấp thu.
Ngoài ra, trong sữa bầu XO Mom còn chứa hệ chất xơ FOS, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống lại hiện tượng táo bón ở phụ nữ mang thai. Để giúp chức năng miễn dịch của cả mẹ và bé ổn định, hoạt động tốt, sữa bột dành cho mẹ bầu XO Mom Hàn Quốc còn chứa Lactoferin, β-Carotene, Nucleotides.Vị sữa bột dành cho mẹ bầu XO Mom khá nhạt, nguồn sữa tươi, không sử dụng hương liệu, không sử dụng chất bảo quản, vì vậy mà khi uống mẹ sẽ thấy khá dễ chịu, không đến nỗi khó uống như nhiều loại sữa bột khác trên thị trường.
Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ hộp 400gr

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom Hàn Quốc

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-loai-sua-bot-ngoai-tot-nhat-cho-ba-bau-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét