Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Top 6 Khách sạn đẹp nhất Việt Nam

0 comments
Là những khách sạn được báo chí thế giới, du khách trong và ngoài nước đánh giá cao.

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc


Địa chỉ:
Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam.

 Vị trí: Nằm trên bãi biển Dương Đông cát trắng tuyệt đẹp, cách sân bay Phú Quốc khoảng 12km, cách thị trấn Dương Đông khoảng 3 km.  

 La Veranda Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại Phú Quốc, được thiết kế theo phong cách kiến trúc thời thuộc địa kết hợp hài hòa với phong cách trang trí mang sắc thái văn hóa miền biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch thích khám phá và mong muốn tìm lại sự yên tĩnh cho tâm hồn.

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort


Địa chỉ:
 Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam.  

Vị trí: Cách bãi biển Đà Nẵng 10 phút đi xe máy, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm Thành phố khoảng 30 phút lái xe (20km).  

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort là resort – khách sạn 5 sao quốc tế, được báo chí quốc tế và du khách nước ngoài đánh giá cao, đạt được nhiều giải thưởng danh giá như về ẩm thực, dịch vụ và được công nhận là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới với nhiều tiện nghi và cấu trúc sang trọng bậc nhất Châu Á. Đến đây du khách sẽ cảm giác thư giãn với những chất lượng hàng đầu.

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Park Hyatt Sài Gòn


Địa chỉ: 
2 Quảng trường Lam Sơn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.  

 Vị trí: Nằm tại trung tâm thành phố trên Quảng trường Lam Sơn và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn 7.5km.

 Cũng nằm trong top 500 khách sạn được vinh danh trên thế giới. Được thiết kế theo phong cách cổ điển của nét văn hóa Việt và phong cách hiện đại của kiến trúc phương Tây, mang lại cho du khách những chuẩn mực sang trọng và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt Sài Gòn

Vinpearl resort Nha Trang


Địa chỉ:
Bãi Trũ, Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam.

 Vị trí: Cách Bến cảng Vinpearl 10 phút đi thuyền, cách sân bay Cam Ranh - Nha Trang khoảng 40km và cách trung tâm Thành phố Nha Trang khoảng 5km.
  
  Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch của Châu Á.
 Vinpearl resort Nha Trang là một Resort 5 sao nổi tiếng của Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế và cũng là khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí hoàn hảo hàng đầu tại Việt Nam với lối kiến trúc mang đậm phong cách hiện đại của phương Tây và không làm mất đi nét đẹp văn hóa Á Đông của người Việt. Là nơi dừng chân lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước, một chuyến đi đầy ý nghĩa giúp cho du khách có những kỉ niệm ngọt ngào bên gia đình và bạn bè.

Vinpearl resort Nha Trang

Vinpearl resort Nha Trang

Khác h sạn Caravelle TP.Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 
19 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 Vị trí: Nằm ngay trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí sầm uất của thành phố và cách Sân bay Tân Sơn Nhất 8 km.

Là khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sài Gòn, và cũng là một trong 4 khách sạn được tạp chí Travel & Leisure (Mỹ) đưa vào top 500 khách sạn hàng đầu thế giới với tổng thể kiến trúc được thiết kế dựa theo âm hưởng Châu Âu, sang trọng và xa hoa, hiện đại của khách sạn Caravelle Sài Gòn luôn làm hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước.

 <a href='https://u2772786.ct.sendgrid.net/wf/click?upn=n1xf20KPskRfBiDeptpNMgy9C-2BBovUG-2Fk45NGX5YqRcDksKF6BSX3I1HutsrmLNy_HO26t5qq11gRo7a-2BSvViJhnpXVjpepq9fFRbHWkVDwObAJ5rF0tvRxiLb6MMoKvgeBTBun-2BuywA3lRevCLM14UbFSGJsANeqSVaX9ucbvO4YKWM9-2F1dJdejBSxejahtptQvijFVaJX0qR2-2BRPIsMMIEM183iC9LfruHZdVJOkd8EIYXIMJD1UqCZLPRv2iIF3eVazjqLFraYxZlx7IRbW8V2QSaqwPma6-2BB0attUNbqjmCSUyQjJp-2BDtHLHkC6KkF1mgLwqEXt8T5iEZFppq1BnBc2PhUySMQDrN1vByfBA-3D'>Khác</a> h sạn Caravelle TP.Hồ Chí Minh

 <a href='https://u2772786.ct.sendgrid.net/wf/click?upn=n1xf20KPskRfBiDeptpNMgy9C-2BBovUG-2Fk45NGX5YqRcDksKF6BSX3I1HutsrmLNy_HO26t5qq11gRo7a-2BSvViJhnpXVjpepq9fFRbHWkVDwObAJ5rF0tvRxiLb6MMoKvgeBTBun-2BuywA3lRevCLM14UbFSGJsANeqSVaX9ucbvO7PiyaZRZcl9utoiVVTkm0WoTLaey3YcZ-2BF6EO24-2BIYmG1gFkSgdiI3MjM3Bx-2F7N6bp3gPbxb-2BVQCPrjsasvp6AQV6VMWPozQGiPHA0uPUtinD0zlHYQOXanRewHB01KY-2BslA8DhX68QpA-2FkzhDTJZvXj7bpN2InWoh846vYOu3KdXF4x44Jw6RUcHrBgD8194-3D'>Khác</a> h sạn Caravelle TP.Hồ Chí Minh

Hilton Hanoi Opera


Địa chỉ:
 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.  

 Vị Trí: Nằm trên đường Lê Thánh Tông, cách Hồ Gươm khoảng 0,5 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 35 km.

  Là gương mặt thứ 3 trong top 500 khách sạn được vinh danh trên thế giới. Không xa hoa cầu kì và diễm lệ như những khách sạn lớn tại Hà Nội nhưng lại được nhiều du khách ưa chuộng với thiết kế theo lối kiến trúc Pháp nhưng vẫn mang đến cho du khách những giây phút bình yên, đầy ấm cúng, thoải mái giống như sống trong ngôi nhà của chính mình.

Hilton Hanoi Opera

Hilton Hanoi Opera

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-khach-san-dep-nhat-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét