Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Top 6 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất ở TPHCM

0 comments
Bạn đang có ý định xăm hình lần đầu tiên ghi dấu kỉ niệm đẹp, dấu ấn khó phai trong cuộc đời, một quan niệm, triết lý sống của riêng bạn hay chỉ đơn giản vì nghệ thuật. Vậy hãy cùng TopChuan.com điểm qua những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất ở TP. HCM nhé!

Tattoo Tadashi

Nghệ nhân chính tại Tadashi Studio là anh Trung Tadashi. Sau khi tốt nghiệp trường Đại Học Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh, anh sang Nhật 5 năm để rèn luyện và trau dồi kỹ năng của mình về nghệ thuật Châu Á. Sau đó, anh quay trở về Việt Nam và bắt đầu tiếp cận với nghệ thuật xăm hình vào tháng 6 năm 2007. 

Kể từ đó, anh cho ra đời nhiều tác phẩm xăm nghệ thuật chất lượng và luôn được khách hàng đánh giá cao. Năm 2013, anh Trung Tadashi tham gia cuộc thi Vietnam Tattoo Convention 2013 và giành được nhiều giải thưởng cao. Năm 2014, anh tham gia thành viên ban giám khảo cuộc thi Vietnam Tattoo Convention 2014. Đến tháng 10 năm 2015, anh Trung Tadashi là người Việt Nam đầu tiên tham gia lễ hội tattoo Nordle Ink Festival tổ chức tại quốc gia Denmark - Châu Âu, và giành chiếc cúp giải nhì ở hạng mục "Hình xăm đẹp nhất trong ngày".

Bằng sự nỗ lực và cố gắng, anh đã chứng minh với bạn bè thế giới rằng nghệ thuật Tattoo Việt Nam đã bước  sang một tầm cao mới, đẹp hơn, khéo léo hơn và chuyên nghiệp hơn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 08 39202782 (lễ tân)
Hotline: 0918.65.90.68 (Ms.Thư)

Email: tadashitattoovn78@gmail.com

Website: http://tadashitattoo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tadashitattoo/

Tattoo Tadashi

Tattoo Tadashi

KietTattoo

Đến với KietTattoo, các bạn sẽ được tư vấn tận tình mọi vấn đề về xăm hình cũng như về giá cả, sắp lịch để xăm hay xăm hình theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt là tiệm còn có dịch vụ xăm hình che khuyết điểm như các vết sẹo lồi, lõm,... 

giúp tự tin và thoải mái hơn mang tới cho bạn một hình xăm thật sự cuốn hút và hài lòng nhất.


KietTattoo có nhiều năm kinh nghiệm về xăm hình chuyên nghiệp nhất, từng đoạt 2 giải nhì Convention 2014 Tattoo Việt Nam và nhiều giải khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 254 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP. HCM
Điện thoại:  0932 787 882

Email: kiettattoo231@gmail.com

Website: http://tomakiet.com

Facebook: https://www.facebook.com/tomakiet

KietTattoo

KietTattoo

Tam Quốc

Tam Quốc là một xưởng xăm thực thụ, theo đúng nghĩa đen. Đây là một trong những tiệm xăm có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh bởi ở đây nhận được lịch hẹn xăm mỗi ngày. 

Nơi đây thu hút rất nhiều những gương mặt nổi tiếng dẫu cho mật độ khách hàng ở đây khá đông vì những hình xăm của Cough phản ánh những điều phổ biến – hình ảnh loài cá của châu Á và gương mặt các cô gái geisha với độ đánh bóng hoàn hảo mà không mức độ nào có thể miêu tả được. 


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 45 Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 090 901 19 96

Facebook: https://www.facebook.com/tamquoctattoo/

Tam Quốc

Tam Quốc

SaigonTattoo Club

Saigon Tattoo Club - The Villa Tattoo Studio được thành lập từ năm 2009, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xăm nghệ thuật, Saigon Tattoo Club tin tưởng mang đến cho bạn những hình xăm chất lượng nhất. Sáng lập bởi Artist Bo Toee, thành viên Cheyenne Tattoo Team, giảng viên Bộ Môn Xăm Hình Nghệ Thuật Trường Trung Cấp Y Tế Trung Ương, Saigon Tattoo Club đã quy tụ được nhiều Tattoo Artist khéo léo, tài năng và luôn tâm huyết với từng tác phẩm.

Với nhiều Tattoo Artists xăm sở trường ở nhiều thể loại xăm khác nhau, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp và chất lượng nhất. Saigon Tattoo Club là thành viên của Cheyenne Tattoo Team, đồng thời là Tattoo Studio đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự tài trợ đồng thời của hãng máy xăm Cheyenne Professional Tattoo Equipment (Hãng máy xăm số 1 thế giới của Đức) và hãng mực Radiant Colors của Mỹ. Saigon Tattoo Club thực hiện tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí tất cả hình xăm dựa trên ý tưởng và mong đợi của khách hàng. Các bạn có thể tham khảo nhiều thể loại hình xăm rồi lấy ý tưởng để tạo ra hình xăm phù hợp cho chính mình. 

Sau nhiều năm hoạt động, Saigon Tattoo Club đã thực hiện hàng ngàn tác phẩm xăm đẹp, góp phần vào sự phát triển của ngành xăm Việt Nam. Bên cạnh dịch vụ xăm, Saigon Tattoo Club còn cung cấp các dịch vụ như xỏ khuyên trên cơ thể và xóa xăm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5/6 Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 091 449 09 19

Email: saigontattooclub@yahoo.com

Website: http://saigontattooclub.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/saigontattooclub/

SaigonTattoo Club

SaigonTattoo Club

Tattoo Long Tâm

Đến với Tattoo Studio Long Tâm, khách hàng thỏa sức khoác lên mình những hình xăm đẹp – lạ – độc đáo và vô cùng ấn tượng. 


Tattoo Studio Long Tâm làm bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Bên cạnh đó giá cả hình xăm hợp lý vừa túi tiền của các bạn. Ngoài ra, tiệm xăm Long Tâm còn nhận đào tạo học viên theo khóa bao ra nghề cho các bạn trở thành 1 nghệ sĩ thực thụ trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 221/1 Phan Huy Ích,  P.14, Q.Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0903333900

Email: vothanhtam198888@gmail.com

Website: http://tattoolongtam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tattoo.longtam

Tattoo Long Tâm

Tattoo Long Tâm

Saigon Ink

Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật, Saigon Ink ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ cho văn hóa hội họa Việt Nam. Qua đó, Saigon Ink đem đến cho các bạn một thế giới hoàn toàn mới, Thế giới nghệ thuật - Thế giới của tâm hồn - Thế giới hội họa riêng biệt.

Chính tất cả những điều đó mà mỗi tác phẩm từ SaiGon Ink không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó. 

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của SaiGon Ink trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

26 Trần Hưng Đạo , Quận 1, Tp. HCM

37 Xuân Thủy, Quận 2, Tp. HCM
Điện thoại: +84.983114771 - (028)38361090

Email: info@saigonink.net
Facebook: https://www.facebook.com/saigonink

Saigon Ink

Saigon Ink

Nguồn: https://topchuan.com/top-7-dia-chi-xam-hinh-nghe-thuat-dep-va-uy-tin-nhat-o-tphcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét